10 câu hỏi
Loại giấy tờ nào dưới đây được xem là không thể thiếu trong bộ công cụ bán hàng:
Phiếu thu tiền.
Thẻ khách hàng.
Card visit
Giấy giới thiệu của công ty
Việc lập kế hoạch bán hàng bao gồm:
Bốn bước: Xác định doanh số bán và số lượng sản phẩm được bán trong thời gian cụ thể; xác định số lượng khách hàng viếng thăm; xác định chi phí hoạt động; và xác định thời gian hoạt động.
Ba bước: Lập kế hoạch hoạt động hàng ngày; lập kế hoạch hoạt động hàng tuần; và lập kế hoạch viếng thăm khách hàng
Hai bước: Xây dựng mục tiêu và thiết lập kế hoạch bán hàng.
Không câu nào đúng
Kỹ năng nào sau đây không cần thiết cho một người bán hàng:
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phân tích
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng làm việc nhóm
Để trở thành người bán hàng giỏi, người bán hàng cần tìm hiểu:
Khách hàng hiện hữu
Khách hàng tiềm năng
Cả hai loại khách hàng trên
Không cần tìm hiểu loại khách hàng nào vì khách hàng có nhu cầu sẽ tự tìm đến doanh nghiệp
Yếu tố nào sau đây thuộc về thái độ người bán hàng?
Đam mê công việc
Chăm chỉ làm việc
Tập trung vào mục tiêu
Tất cả các câu trên đều đúng
Trưởng phòng hoặc giám đốc bán hàng là người:
Làm nhiệm vụ hỗ trợ cho các nhà phân phối và tiếp xúc với các chủ điểm bán lẻ
Lãnh đạo lực lượng bán hàng của một công ty
Chuyên trách bộ phận phân phối hàng hóa
Quản lý một nhóm nhân viên bán hàng.
Bán sỉ bán lẻ là hình thức phân loại bán hàng theo?
Đối tượng mua
Hình thức cửa hàng
Quy mô bán
Sự sở hữu hàng hóa
Bán hàng lưu động và bán hàng tại các cửa hàng quầy hàng là cách thức phân loại bán hàng theo?
Địa điểm bán hàng
Hình thức cửa hàng
Quy mô bán hàng
Sự sở hữa hàng hóa
Người bán hàng nên kết thúc cuộc bán hàng bằng cách?
Hỏi khách hàng xem họ đã muốn mua sản phẩm hay chưa.
Ghi hàng, ghi đĩa đơn, phiếu bảo hành, gửi quà tặng (nếu có)...
Khuyên khách hàng nên đưa ra quyết định mua
Đưa ra những đề nghị về kế hoạch hành động
Những điều nhân viên bán hàng cần tránh khi đứng bán tại cửa hàng?
Hỏi thăm về sức khỏe hay cơng việc làm ăn trước đây của khách hàng
Hỏi ngay khách hàng cần gì và thể hiện sự hỗ trợ khách hàng
Nhanh chóng trình diện sản phẩm khi khách hàng nói ra yêu cầu của mình
Thái độ vồn vả, mất tự nhiên gây cho khách hàng e ngại
