vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản trị lễ tân khách sạn có đáp án - Phần 2
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản trị lễ tân khách sạn có đáp án - Phần 2

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp4 lượt thi
20 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiến lược quản lý tận thu nhu cầu thấp KHÔNG bao gồm…

Bán giá trị lợi ích cao cho khách hàng

Khuyến khích nhân viên tham gia

Tạm dừng mối quan hệ với đối thủ cạnh tranh

Tạm dừng cung cấp sản phẩm

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức lập kế hoạch … quan trọng thực Bộ phận lễ tân lập ngân sách

Dài hạn

Không phương án

Ngắn hạn

Trung hạn

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức quản lý người quản lý phần lễ tân bao gồm:

Kiểm soát, Đánh giá

Kiểm soát, Đánh giá; Lập kế hoạch & Tổ chức; Phối hợp & Nhân sự

Lập kế hoạch & Tổ chức

Phối hợp & Nhân

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Danh bạ phòng khách, tập gấp ví dụ chi phí…

Chi phí đặt phòng

Đồ dùng phòng khách

Đồ vải phòng khách

Tài liệu bán hàng

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dự báo thường không quản lý phần Lễ tân làm

Ngày ngày

Ngày

Ngày

10 ngày

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để lên kế hoạch xác giá phòng, phần lễ tân cần phải có thông tin xác môi trường (yếu tố bên ngoài), KHÔNG bao gồm…

Các tỷ lệ công suất buồng

Xu hướng thị trường cho phân khúc thị trường

Chiến lược đối thủ cạnh tranh

Các kiện đặc biệt

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để dự tính doanh thu buồng, dựa vào việc phân tích doanh thu buồng từ giai đoạn trước, ta cần thu thập … qua năm

Cả phương án

Số lượng khách

Số lượng phòng bán

Số lượng phần trăm tăng doanh thu buồng

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để đánh giá hoạt động Lễ tân, Giám đốc phần dựa vào nội dung nào?

Báo cáo cá nhân nhân viên

Báo cáo doanh thu phần Ẩm thực

Đơn đổi ca nhân viên

Báo cáo doanh thu Bộ phận phòng

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để giúp nhân viên vượt qua dự bán hàng nâng cấp, người quản lý lễ tân cần giải thích cho nhân viên hiểu … Tất nhiên, bạn cũng cần nói với nhân viên không phải tất cả khách hàng đều là người giàu có, chỉ vượt qua dự nhân viên bạn bán hàng nâng cấp hiệu quả

Các khách hàng hầu hết đến từ nước có đời sống cao

Các khách hàng hầu hết đến từ nước có đời sống cao hơn; khách hàng thường có thu nhập cao hơn; du lịch, khách hàng lên ngân sách họ hoàn toàn chi trả

Khi du lịch, khách hàng lên ngân sách họ hoàn toàn chi trả

Các khách hàng thường có thu nhập cao

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để giúp nhân viên vượt qua dự bán hàng nâng cấp, người quản lý lễ tân cần giải thích cho nhân viên hiểu

Tất cả khách hàng không muốn mang tiền rời khỏi khách sạn

Tất cả khách hàng là người giàu có

Tất cả khách hàng muốn tiêu tiền

Tất cả khách hàng du lịch có khoản đủ chi trả cho dịch vụ

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều kiện tiên để áp dụng quản lý tận thu là…

Chi phí cố định thấp, chi phí cận biên cao, bán thêm đơn vị

Sức chứa cố định; Sản phẩm mua trước

Sức chứa cố định

Sản phẩm mua trước

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều sau là dịch vụ cho thuê văn phòng?

Nghĩa là tận dụng phòng giường khách khác thuê ngắn hạn làm nơi làm việc

Nghĩa là tận dụng phòng có diện tích lớn khách khác thuê ngắn hạn làm nơi làm việc

Nghĩa là tận dụng phòng khách check-in chưa dùng, khách khác thuê ngắn hạn làm nơi làm việc

Nghĩa là tận dụng phòng trống cách cho khách du lịch hoặc dân địa phương thuê ngắn hạn để làm nơi làm việc

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều sau ĐÚNG về tỷ suất tận thu? Tỷ lệ này:

Cho thấy thành công trong việc bán phòng ở mức giá gần với mức giá công bố

Được tính dựa trên doanh thu buồng thực tế so với doanh thu buồng tiềm năng

Được tính toán trên cơ sở hàng ngày kiểm toán đêm đảm nhận

Được tính dựa trên doanh thu buồng thực tế so với doanh thu buồng tiềm năng, và được tính toán trên cơ sở hàng ngày kiểm toán đêm đảm nhận, cho thấy thành công trong việc bán phòng ở mức giá gần với mức giá công bố nhất

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều sau đúng với Báo cáo hoạt động hàng ngày tại Bộ phận Lễ tân?

Bao gồm thông tin hoạt động tài chính của bộ phận lễ tân trong khoảng thời gian 24 giờ

Các thông tin cung cấp báo cáo hoạt động hàng ngày sử dụng cho trưởng phận Lễ tân hoặc Giám đốc khách sạn

Các thông tin cung cấp báo cáo hoạt động hàng ngày sử dụng cho người quản lý Lễ tân và tham khảo quản lý các phần khác trong khách sạn

Các thông tin cung cấp báo cáo hoạt động hàng ngày sử dụng cho người quản lý Lễ tân

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều sau không phải là khái niệm của Dự báo?

Chỉ dựa vào liệu từ quá khứ

Giúp người quản lý đối phó với thay đổi trong tương lai

Một công cụ lập kế hoạch

Một công cụ lập kế hoạch và giúp người quản lý đối phó với thay đổi trong tương lai

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều sau không phải là chức năng lập kế hoạch của người quản lý bộ phận lễ tân?

Phân chia công việc cho nhân viên bộ phận lễ tân

Xác định mục tiêu cụ thể để đo lường

Xác định chiến lược và chiến thuật

Xác định mục tiêu tổng quát của bộ phận

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Độ chính xác của dự báo quan trọng …

Các dự báo phải được sử dụng để đưa ra các quyết định khác

Các nhà cung cấp tạo ra dự báo

Được sử dụng để cung cấp cho nhân viên

Các nhà đầu tư tạo ra dự báo

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi áp dụng kỹ thuật bán hàng gia tăng tại Bộ phận Lễ tân, người quản lý cần lưu ý đến các nội dung liên quan đến việc …

Chính sách công nhận và khen thưởng cho nhân viên

Chính sách công nhận và khen thưởng cho nhân viên

Định giá

Danh tính nhân viên

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi công suất buồng đạt 100%, khách sạn có cơ hội tối đa hóa doanh thu phòng cách …

Cả đáp án

Gia tăng giảm giá

Tính mức giá cao hơn

Tính mức giá thấp

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi khách chưa có đặt phòng đến đăng ký khách sạn, nhân viên lễ tân áp dụng kỹ thuật bán hàng nâng cấp cách đưa nhiều lựa chọn cho khách nhằm…

Giúp khách dễ hình dung

Giúp khách dễ hình dung, Hướng khách đến việc cân nhắc "mình nên chọn phòng nào", Hướng khách đến việc không cân nhắc "mình nên chọn khách sạn này hay khách sạn khác"

Hướng khách đến việc không cân nhắc "mình nên chọn khách sạn này hay khách sạn khác"

Hướng khách đến việc cân nhắc "mình nên chọn phòng nào"

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack