vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing du lịch có đáp án - Phần 4
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing du lịch có đáp án - Phần 4

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp3 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thành phần của Marketing - mix bao gồm: sản phẩm, giá cả, dịch vụ và khuyến mãi.

Đúng

Sai

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan hệ công chúng là một hình thức của quảng cáo.

Đúng

Sai

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giá cả là số tiền mà người muốn bán và người muốn mua thoả thuận với nhau để trao đổi hàng hoá và dịch vụ trong điều kiện giao dịch bình thường

Đúng

Sai

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiến lược Marketing mục tiêu đơn là chiến lược chỉ chọn một khúc thị trường làm thị trường mục tiêu của doanh nghiệp.

Đúng

Sai

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Marketing phi kinh doanh bao gồm nhiều lĩnh vực ngoài phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đúng

Sai

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chính sách "trọn gói" (Packaging) được xem như P thứ năm trong Marketing - mix của các doanh nghiệp du lịch.

Đúng

Sai

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hoạt động cổ động thường tập trung vào mùa chính vụ.

Đúng

Sai

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sản phẩm du lịch bao gồm sản phẩm hàng hoá và sản phẩm dịch vụ kết hợp với nhau và được tạo nên bởi những bộ phận cấu thành sau: sản phẩm hàng hoá, sản phẩm dịch vụ, giá trị của tài nguyên du lịch.

Đúng

Sai

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Marketing du lịch nhấn mạnh đến quảng cáo truyền miệng và những gợi dẫn mang tính cảm tính.

Đúng

Sai

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thị trường du lịch cũng là nơi diễn ra quan hệ giữa người mua là khách du lịch và người bán là khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch...

Đúng

Sai

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chi phí cố định là những chi phí về mặt tổng thể thay đổi theo khối lượng dịch vụ hàng hoá bán ra: tiền hoa hồng, tiền thưởng.

Đúng

Sai

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Môi trường Marketing vi mô bao gồm các yếu tố, các lực lượng mang tính chất xã hội rộng lớn, chúng có tác động ảnh hưởng đến toàn bộ môi trường Marketing vi mô và tới các quyết định Marketing của doanh nghiệp.

Đúng

Sai

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Marketing chỉ áp dụng trong lĩnh vực du lịch.

Đúng

Sai

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức năng của Marketing du lịch là làm thích ứng sản phẩm với nhu cầu thị trường.

Đúng

Sai

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự điều tiết chính sách tiền tệ của nhà nước thuộc yếu tố môi trường vi mô.

Đúng

Sai

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mong muốn của khách du lịch mang tính cá thể.

Đúng

Sai

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 80 phòng, công suất bán là 70%, số phòng đôi được bán chiếm tỷ lệ 75%. Hỏi số phòng đơn được bán?

42

20

14

24

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 50 phòng, công suất bán là 80%, số phòng đôi được bán chiếm tỷ lệ 70%. Hỏi số phòng đơn được bán?

12

15

28

21

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 120 phòng, công suất bán là 75%, số phòng đôi được bán chiếm tỷ lệ 70%. Hỏi số phòng đôi được bán?

84

63

27

36

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 120 phòng, công suất bán là 75%, số phòng đôi được bán chiếm tỷ lệ 70%. Hỏi số phòng đơn được bán?

84

63

27

48

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 80 phòng, công suất bán là 70%, số phòng đôi được bán chiếm tỷ lệ 75%. Hỏi số phòng đôi được bán?

42

20

14

24

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 50 phòng, công suất bán là 80%, số phòng đôi được bán chiếm tỷ lệ 70%. Hỏi số phòng đôi được bán?

12

15

28

51

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 100 phòng, công suất bán là 70%. Muốn đạt doanh thu ngày là 31.500.000đ thì giá bán trung bình là bao nhiêu?

315.000đ

450.000đ

500.000đ

550.000đ

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 65 phòng, công suất bán là 80%. Muốn đạt doanh thu ngày là 39.000.000đ thì giá bán trung bình là bao nhiêu?

600.000đ

700.000đ

750.000đ

550.000đ

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 40 phòng, công suất bán là 75%. Muốn đạt doanh thu ngày là 18.000.000đ thì giá bán trung bình là bao nhiêu?

500.000đ

600.000đ

700.000đ

550.000đ

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 60 phòng, công suất bán 85%. Giá bán trung bình 500.000đ. Tính doanh thu theo ngày.

25.000.000đ

25.500.000đ

26.500.000đ

26.550.000đ

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 100 phòng, công suất bán 75%, giá bán trung bình 600.000 đ. Tính doanh thu theo ngày.

45.000.000đ

50.000.000đ

60.000.000đ

55.000.000đ

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 50 phòng, công suất bán là 80%. Muốn đạt doanh thu năm 2.920.000.000đ thì giá bán trung bình là bao nhiêu?

300.000đ

200.000đ

400.000đ

500.000đ

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 100 phòng, công suất bán là 70%. Muốn đạt doanh thu năm 12.775.000.000đ thì giá bán trung bình là bao nhiêu?

500.000đ

600.000đ

400.000đ

700.000đ

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một khách sạn có 100 phòng, công suất bán là 70%. Nếu giá bán trung bình là 600.000đ thì doanh thu năm đạt được là:

42.000.000.000đ

60.000.000.000đ

15.330.000.000đ

35.550.000đ

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack