vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch có đáp án - Phần 4
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch có đáp án - Phần 4

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp5 lượt thi
20 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xác định câu đúng nhất:

Cấu trúc bộ ISO-9000 bao gồm 5 nhóm, nhóm 4 & 5 là trung tâm

Cấu trúc bộ ISO-9000 bao gồm 5 nhóm, nhóm 2 là trung tâm

Cấu trúc bộ ISO-9000 bao gồm 5 nhóm, nhóm 1 là trung tâm

Cấu trúc bộ ISO-9000 bao gồm 5 nhóm, nhóm 3 là trung tâm

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xác định câu đúng nhất:

QLCL bao gồm các biện pháp hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng

QLCL bao gồm các hoạt động đảm bảo chất lượng, cải tiến chất lượng

Quản lý chất lượng (QLCL) có chức năng đề ra chính sách, mục tiêu, trách nhiệm liên quan đến CLSP

Tất cả các phương án

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xác định câu đúng nhất:

Công thức 5W1H giải thích nội dung SQC

Công thức 5W1H giải thích nội dung TQM

Công thức 5W1H giải thích nội dung HACCP

Công thức 5W1H giải thích nội dung ISO-9000

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước cuối cùng trong quản lý chất lượng sản phẩm là:

Điều tra và dự báo những nhu cầu phát sinh của thị trường

Tổ chức hệ thống phòng ngừa

Xây dựng chương trình quản lý chất lượng và kế hoạch hóa nâng cao chất lượng sản phẩm

Theo dõi chất lượng

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước đầu tiên trong các bước quản lý chất lượng sản phẩm là:

Xây dựng chương trình quản lý chất lượng và kế hoạch hóa nâng cao chất lượng sản phẩm

Triển khai và thiết kế sản phẩm

Theo dõi chất lượng

Tổ chức hệ thống phòng ngừa

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trình tự nào sau đây đúng nhất về các bước quản lý chất lượng sản phẩm?

(1) Xây dựng chương trình quản lý chất lượng và kế hoạch hóa nâng cao chất lượng sản phẩm; (2) triển khai và thiết kế sản phẩm; (3) tổ chức hệ thống phòng ngừa; (4) theo dõi chất lượng; (5) điều tra và dự báo những nhu cầu phát sinh của thị trường

(1) Xây dựng chương trình quản lý chất lượng và kế hoạch hóa nâng cao chất lượng sản phẩm; (2) triển khai và thiết kế sản phẩm; (3) tổ chức hệ thống phòng ngừa; (4) theo dõi chất lượng

(1) Xây dựng chương trình quản lý chất lượng và kế hoạch hóa nâng cao chất lượng sản phẩm; (2) triển khai và thiết kế sản phẩm; (3) tổ chức hệ thống phòng ngừa; (4) điều tra và dự báo những nhu cầu phát sinh của thị trường; (5) theo dõi chất lượng

(1) Xây dựng chương trình quản lý chất lượng và kế hoạch hóa nâng cao chất lượng sản phẩm; (2) triển khai và thiết kế sản phẩm; (3) theo dõi chất lượng; (4) điều tra và dự báo những nhu cầu phát sinh của thị trường

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các chỉ tiêu chất lượng cần đánh giá theo PDCA, chỉ tiêu của Act (A) là:

Yêu cầu; Đánh giá

Biện pháp cải tiến; Kiểm soát quá trình

Xác định yêu cầu; đo, đánh giá

Thiết kế; Cung ứng; Sự phù hợp; Giá

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các chỉ tiêu chất lượng cần đánh giá theo PDCA, chỉ tiêu của Check (C) là:

Thiết kế; Cung ứng; Sự phù hợp; Giá

Kiểm soát quá trình

Biện pháp cải tiến; Kiểm soát quá trình

Xác định yêu cầu; đo; đánh giá

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các chỉ tiêu chất lượng cần đánh giá theo PDCA, chỉ tiêu của Do (D) là:

Xác định yêu cầu; đo, đánh giá; Biện pháp cải tiến; Kiểm soát quá trình

Thiết kế; Giá

Yêu cầu; Đánh giá

Thiết kế; Cung ứng; Sự phù hợp; Giá

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các chỉ tiêu chất lượng cần đánh giá theo PDCA, chỉ tiêu của Plan (P) là:

Thiết kế; Cung ứng; Sự phù hợp; Giá

Yêu cầu; Đánh giá

Xác định yêu cầu; đo, đánh giá

Thiết kế; Cung ứng

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm, giai đoạn cần liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm là:

Giai đoạn phát triển

Giai đoạn xuất phát

Giai đoạn bão hòa

Giai đoạn diệt vong

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là tác dụng của kiểm soát quá trình bằng thống kê?

Xác định được vấn đề

Nhận biết các nguyên nhân

Loại bỏ các nguyên nhân

Không ngăn ngừa các sai lỗi

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thiết bị phục vụ được điều chỉnh không đúng gây ra trục trặc trong quá trình xây dựng sản phẩm là:

Nguyên nhân bất thường gây ra sai sót trong sản xuất

Nguyên nhân không thể tránh được trong sản xuất

Nguyên nhân cần phải được ngăn ngừa trong sản xuất

Nguyên nhân bất thường và cần phải được ngăn ngừa trong sản xuất

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một trong những ưu điểm của mẫu thu thập là:

Kiểm tra lý do sản phẩm bị trả lại

Lập bảng kê trưng cầu ý kiến khách hàng

Giúp dễ dàng thu thập dữ liệu bằng công cụ đơn giản như bút và giấy

Giúp kiểm tra công việc cuối cùng

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xu hướng đảm bảo chất lượng bao gồm:

Đảm bảo chất lượng dựa trên sự kiểm tra, đảm bảo chất lượng dựa trên sự quản trị quá trình sản xuất

Đảm bảo chất lượng dựa trên sự kiểm tra, dựa trên sự quản trị quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng trong suốt chu kỳ sống của sản phẩm

Đảm bảo chất lượng trong suốt chu kỳ sống của sản phẩm

Đảm bảo chất lượng dựa trên sự quản trị quá trình sản xuất

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Ngày làm việc không lỗi” là một sự kiện được tổ chức trong khoảng thời gian:

Một ngày làm việc

Một tuần làm việc

Một tháng làm việc

Một ca làm việc

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong nguyên tắc đảm bảo chất lượng, những ai phải có trách nhiệm trong đảm bảo chất lượng?

Nhà sản xuất, nhà cung ứng

Nhà sản xuất, nhà phân phối

Nhà cung ứng, nhà phân phối

Đội ngũ lãnh đạo cao nhất, nhà cung ứng

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một trong những nguyên tắc của đảm bảo chất lượng là:

Cải tiến liên tục bằng TQM

Cải tiến liên tục bằng PCA-Do

Cải tiến liên tục bằng PDCA

Cải tiến liên tục bằng lý thuyết Crosby

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đo lường chất lượng là việc nhà quản trị sẽ thực hiện việc:

Thiết lập những cách đo lường chất lượng thích hợp đối với từng khu vực hoạt động

Xác định mức độ đo lường

Phát hiện những sai sót về đo lường chất lượng

Xác định mức độ đo lường và phát hiện những sai sót về đo lường chất lượng

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhược điểm của đảm bảo chất lượng dựa trên sự kiểm tra là:

Việc kiểm tra là một sự cần thiết

Việc kiểm tra có thể là lãng phí nếu việc sản xuất được tổ chức tốt

Việc kiểm tra là việc của nhà sản xuất

Thông tin từ phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm được truyền đi có hiệu quả

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack