21 câu hỏi
"Chỉ với $ 20 nữa, Ông/Bà có phòng sang trọng với tầm nhìn hồ." Sử dụng nhân viên áp dụng phương pháp…. để hỏi định khách muốn bán hàng nâng cấp.
Giảm dần (Step-down)
Lựa chọn (Middle-choice)
Rule of thumb (nguyên tắc vàng)
Tăng dần (Escalating)
(Số phòng overstay/Số phòng check-outs dự kiến) x 100% công thức tính liệu nào?
Occupied room
Room arrivals
Tỷ lệ khách Overstays
“Đảm bảo kết thực tế phần tương thích với kết đặt ban đầu” là chức quản lý của người quản lý phần lễ tân?
Đánh giá
Kiểm soát
Phối hợp
Nhân
Câu … cân nguy doanh thu tiềm từ các khách dự tính (understays), khách hủy phòng (cancellation) khách không đến (no-shows).
Giới hạn giảm giá (Limiting discount)
Hạn chế số khách thuê buồng
Quản lý buồng cho thuê (capacity management)
Kiểm soát thời gian lưu trú (Duration control)
Báo, diêm, trà, cà phê miễn phí ví dụ chi phí…
Chi phí đặt phòng
Đồ dùng phòng khách
Đồ vải phòng khách
Tài liệu bán hàng
Bộ phận …… Bộ phận Lễ tân tương tác với tình trạng phòng (room status)
An ninh
Buồng
Nhân
Tiếp thị Bán hàng
Bộ phận Buồng dựa dự báo phòng từ Bộ phận lễ tân để …
Cả phương án
Sắp xếp khu vực làm việc cho nhân viên
Sắp xếp phòng làm việc cho nhân viên
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
Bộ phận Buồng Lễ tân tương tác với tình trạng phòng hay gọi …
Room availability
Không phương án
Room status
Status room
Bộ phận Lễ tân thúc đẩy hàng lĩnh vực Đặt phòng cách…
Cung cấp cho khách thông tin gói khuyến mại phòng áp dụng khách sạn
Đề nghị bán hàng nâng cấp (với phòng khách đặt từ trước)
Đề nghị bán hàng nâng cấp (với phòng khách đặt từ trước); Gợi ý khách đặt phòng bổ sung cho đợt tiếp theo
Gợi ý khách đặt phòng bổ sung cho đợt
Bộ phận Lễ tân thúc đẩy hàng lĩnh vực Phòng cách…
Cung cấp cho khách thông tin gói khuyến mại phòng áp dụng khách sạn
Gợi ý khách đặt phòng bổ sung cho đợt
Nâng cấp phòng cho khách; Gợi ý khách đặt phòng bổ sung cho đợt tiếp theo
Nâng cấp phòng cho khách
Bộ phận Lễ tân thúc đẩy hàng lĩnh vực Phòng Dịch vụ cho thuê văn phòng, thường gọi …… office
Down pop
Pop down
Pop-up
Up-pop
Bộ phận Lễ tân dựa nhân viên Bộ phận Buồng để …
Báo cáo công việc hàng ngày nắm bắt tình bất thường xâm phạm đến an ninh khách sạn
Báo cáo công việc hàng ngày
Lên lịch làm việc
Nắm bắt tình bất thường xâm phạm đến an ninh khách sạn
Bộ phận lễ tân giúp phận Tiếp thị bán hàng đáp ứng yêu cầu khách hàng không lưu trú khách sạn, ví dụ…
Khách ngày dự kiến (understays)
Khách nhiều ngày dự kiến (overstays)
Những khách hàng đến khách sạn để sử dụng dịch vụ hội nghị, hội thảo, tiệc.
Khách vãng lai (walk-ins)
Bộ phận lễ tân Bộ phận An ninh có phối hợp chặt chẽ để?
Duy trì an toàn khách nhân viên phận khác
Duy trì an toàn khách tạo thân thiện, hiếu khách với khách hàng.
Duy trì an toàn khách nhân viên
Duy trì an toàn khách, nhân viên phận khác tạo thân thiện, hiếu khách với khách hàng
Bộ phận Nhân thường dựa vào Bộ phận lễ tân để:
Giúp để ý quan sát ứng viên họ đến khách sạn vấn
Tìm kiếm nhân viên tiềm năng cho vị trí phòng ban khác; Giúp để ý quan sát ứng viên họ đến khách sạn vấn
Đào tạo nhân viên
Tìm kiếm nhân viên tiềm năng cho vị trí phòng ban khác
Bộ phận Tiếp thị bán hàng dựa vào phận lễ tân để thu thập liệu lịch sử khách, ví dụ như…
Các nhu cầu đặt phòng
Các yêu cầu đặc biệt
Tần suất khách sạn, Các yêu cầu đặc biệt, Các nhu cầu đặt phòng
Tần suất khách sạn
Các lĩnh vực xúc tiến bán hàng khách sạn bao gồm…
Bộ phận Lễ tân
Bộ phận Lễ tân, phòng thực phẩm đồ uống, dịch vụ bổ sung
Dịch vụ bổ sung
Bộ phận thực phẩm Đồ uống
Các số liệu thống kê ngày Dự báo hàng ngày bao gồm:
Phòng có khách & phòng trống
Phòng có khách & phòng trống; phòng đặt trước & phòng check-out
Phòng đặt trước & phòng check-out
Tên nhân viên trực ngày
Các tỷ lệ công suất buồng đo lường điều gì?
Sự thành công Bộ phận Chăm sóc khách hàng
Sự thành công Bộ phận Lễ tân việc bán phòng.
Sự thành công đào tạo nhân viên
Sự thành công Bộ phận Marketing
Chi phí đồ vải phòng khách năm liền trước 3,0%, 3,1%. Vậy chi phí đồ vải năm cần tính dự tính …
3.2%
3.3%
3.4%
3.5%
Chìa khóa thành công quản lý tận thu khách sạn gì?
Khả năng khiến khách hàng dùng dịch vụ nhiều lần
Khả năng theo dõi đặt phòng để đưa dự báo đáng tin cậy
Khả năng khiến khách hàng quay trở lại khách sạn nhiều lần
Khả năng theo dõi khách hàng để đưa dự báo đáng tin cậy
