22 câu hỏi
Bước sau không thuộc quy trình định vị điểm đến?
Đánh giá vị trí
Lựa chọn vị trí mong muốn
Xây dựng tuyên bố vị
Thiết kế chương trình du lịch
Các doanh nghiệp kinh doanh phục vụ hoạt động du lịch gồm loại hình nào?
Không loại hình
Cả loại hình
Gián tiếp
Trực tiếp
Các thành phần có vai trò quan trọng trong việc tổ chức và thực hiện hoạt động du lịch điểm đến?
Chính phủ, cộng đồng địa phương, du khách
Chính phủ, Đơn vị kinh doanh, cộng đồng địa phương
Đơn vị kinh doanh, cộng đồng địa phương, du khách
Cộng đồng địa phương, đại lý lữ hành, du khách
Các yếu tố cần quan tâm thị trường nguồn?
Hồ sơ thị trường, suất, Cơ hội, Đặc điểm thị trường
Hồ sơ thị trường, Tiềm năng, Cơ hội, Đặc điểm thị trường
Tiềm năng, Cơ hội, Đặc điểm thị trường
Hồ sơ thị trường, Tiềm năng, Năng suất, Đặc điểm thị trường
Cần dựa vào yếu tố nào để xác định mục tiêu phát triển điểm đến du lịch một cách hiệu quả?
Giải pháp phát triển điểm đến du lịch
Chỉ tiêu phát triển điểm đến du lịch
Tầm nhìn điểm đến du lịch
Sứ mệnh phát triển điểm đến du lịch
Chất lượng trải nghiệm du khách phụ thuộc vào yếu tố sau đây?
Công tác quản lý điểm đến, chiến lược bán sản phẩm du lịch
Chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, tương tác với cộng đồng địa phương
Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, cộng đồng địa phương
Chất lượng dịch vụ đến từ tương tác giữa người phục vụ ngành du lịch và du khách
Chất lượng trải nghiệm dịch vụ hình thành từ giai đoạn sơ đồ trình khách hàng?
Trải nghiệm
Đặt dịch vụ
Thanh toán chi phí
Mong muốn lên kế hoạch
Chiến lược sau đóng vai trò nền tảng trong việc xây dựng chiến lược marketing khác?
Định vị
Giá, kênh phân phối
Sản phẩm, kênh phân phối
Xây dựng thương hiệu
Chiến lược sau coi là nền tảng để phát triển chiến lược marketing điểm đến du lịch?
Chiến lược định vị
Xác định khách hàng tiềm năng
Đánh giá khả năng tiếp cận thị trường mục tiêu
Xác định thị trường mục tiêu
Chiến lược sau là chiến lược marketing điểm đến du lịch?
Bán hàng cá nhân
Chiến lược cạnh tranh
Khuyến mãi
Quan hệ công chúng
Chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch thực đối với đối tượng sau đây?
Cộng đồng địa phương, nhà nước
Đơn vị kinh doanh, cộng đồng địa phương
Du khách, đơn vị kinh doanh
Tổ chức quản lý nhà nước du lịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, cộng đồng địa phương
Chu kỳ sống điểm đến du lịch trải qua tất cả giai đoạn?
4
6
7
5
Chu kỳ sống điểm đến du lịch thể hiện qua mô hình gì?
Hình chữ S
Hình tròn
Hình chữ V
Hình parabol
Chuỗi cung ứng sản phẩm bao gồm bên liên quan nào?
Chủ sở hạ tầng kỹ thuật, cộng đồng dân cư, nhà nước
Đơn vị kinh doanh, tổ chức quản lý du lịch, địa phương
Đơn vị kinh doanh, đại lý lữ hành, đại lý bán tour
Tổ chức quản lý du lịch, đơn vị kinh doanh, cộng đồng dân cư địa phương
Có bao nhiêu nhóm trung gian phổ biến trong chuỗi bán hàng cầu nối du khách và điểm đến?
1
3
4
2
Có bao nhiêu tiêu chí giúp tổ chức quản lý điểm đến cân nhắc để lựa chọn chiến lược phát triển điểm đến hiệu quả?
4
5
7
6
Có yêu cầu mục tiêu phát triển điểm đến du lịch?
2
4
3
5
Cơ sở hạ tầng công cộng không bao gồm yếu tố nào sau đây?
Các biện pháp khẩn cấp
Phương tiện công cộng
Chất lượng không khí
Xe ô tô cá nhân
Cơ sở thu đổi ngoại tệ thuộc thành phần yếu tố nào sau đây?
Cơ sở cung cấp dịch vụ hỗ trợ cộng đồng
Cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trú
Không có đáp án
Cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch
Công cụ Benchmarking là gì?
Công cụ tính lượng khách du lịch tới tham quan điểm đến du lịch
Công cụ tính toán suất hoạt động điểm đến du lịch
Một công cụ đánh giá đối thủ cạnh tranh
Một công cụ phân tích dùng để đo lường tiến độ và hiệu suất hoạt động điểm đến du lịch
Đâu là hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng?
Cập nhật thông tin ngành du lịch cho du khách
Theo dõi hồ sơ người tiêu dùng
Thiết lập quản lý sở liệu khách hàng
Tiếp thị sản phẩm đến khách hàng
Để chiếm lòng tin khách hàng và đảm bảo trải nghiệm của họ tại điểm đến, quan quản lý điểm đến cần lưu ý điều gì?
Cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp với số tiền du khách chi trả
Trải nghiệm thực của du khách tại điểm đến cần phải quán với hệ thống thông tin cung cấp qua kênh phân phối
Sự chuyên nghiệp đến từ tất cả các bước trong quy trình khách hàng
Đảm bảo chất lượng phục vụ tại điểm đến và thái độ phục vụ của nhân viên
