vietjack.com

665 câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử có đáp án - Phần 9
Quiz

665 câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử có đáp án - Phần 9

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp10 lượt thi
32 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong năm 2004, theo thống kê của Turban 2006, tổng thiệt hại do các giao dịch thanh toán giả mạo trực tuyến đối với người bán hàng là bao USD.

$260 million

$26 million

$26 billion

$2.6 billion

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật giao dịch điện tử của Việt Nam (Đ19) Trường hợp công ty ABC là người nhận thông điệp dữ liệu chỉ định hộp thư điện tử để nhận thông điệp dữ liệu là congtyabc@hn.vnn.vn thì thời điểm nhận là thời điểm thông điệp dữ liệu nhập vào hệ thống …………….. và địa điểm nhận là ………………………..

máy chủ thư điện tử @hn.vnn.vn / trụ sở công ty

máy chủ thư điện tử @hn.vnn.vn / địa điểm đặt máy chủ thư điện tử

hộp thư điện tử congtyabc@hn.vnn.vn / trụ sở công ty

hộp thư điện tử congtyabc@hn.vnn.vn / địa điểm đặt máy chủ thư điện tử

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo Luật giao dịch điện tử của Việt Nam, những hành vi nào bị cấm trong giao dịch điện tử.

Ngăn chặn trái phép quá trình truyền, gửi, nhận thông điệp dữ liệu

Thay đổi, xóa, giả mạo trái phép thông điệp dữ liệu

Tạo ra thông điệp dữ liệu nhằm thực hiện hành vi trái pháp luật

Tất cả các hành vi trên

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật giao dịch điện tử của Việt Nam (Đ12). Một thông điệp dữ liệu được xem là có giá trị như văn bản viết nếu thông tin hàm chứa trong thông điệp dữ liệu đó có thể ……………. để tham chiếu khi cần thiết

Hiển thị trên màn hình và đọc được

In ra giấy và sử dụng được làm bằng chứng

Truy cập và sử dụng được

Truy cập, đọc và in ra được

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo Luật giao dịch điện tử VN. Khi nào người nhận được coi là đã nhận được thông điệp dữ liệu?

Khi thông điệp dữ liệu nhập vào hệ thống thông tin của người nhận

Khi người nhận đọc thông điệp dữ liệu

Khi người nhận download thông điệp dữ liệu về máy tính của mình và có thể truy cập được

Khi người nhận có khả năng đọc được thông điệp dữ liệu

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cổng thông tin của công ty ABC được thiết kế cho mạng nội bộ của công ty. Tại cổng này có một số lượng lớn các thông tin hướng tới một số hạn chế người sử dụng. Cổng này thuộc loại hình.

Cổng xuất bản

Cổng thương mại

Cổng cá nhân

Cổng doanh nghiệp

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nào nên định giá linh hoạt theo phân khúc thị trường

Khi có nhiều phân khúc khách hàng

Sản phẩm có thể chia thành nhiều cấp độ về chất lượng, chi phí

Nhiều đối thủ cạnh tranh

Tất cả các ý trên

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nào nên định giá linh hoạt theo khu vựC.

Nhu cầu của từng thị trường

Chi nhánh tại khu vực, địa bàn

Kho vận, logistics chiếm tỷ trọng đáng kể

Tất cả ý trên

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện thanh toán điện tử được dùng phổ biến nhất ở Việt Nam ? A. Thẻ tín dụng

Thẻ thông minh

Thẻ ghi nợ hoặc tài khoản e-banking

Tiền điện tử

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với các công ty bán hàng trực tuyến, ví dụ người sản xuất hay bán lẻ, bước hai trong quá trình thực hiện đơn hàng là gì ?

Dự báo nhu cầu- Demand forecasting

Thực hiện đơn hàng- order fulfilment

Nhận đơn đặt hàng - receive the customer order

Kiểm tra nguồn hàng trong kho- checking for product availability

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tất cả dịch vụ cần đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm mà họ đặt mua qua mạng trong thời gian đã cam kết được gọi là gì ?

Back-office operations

Logistics

Thực hiện đơn hàng- Order fulfilment

Vận tải

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

GS. Thía gửi thông báo cho ngân hàng để hủy bỏ việc sử dụng thẻ tín dụng. Ngân hàng trả lời bằng email trong đó đề nghị giảm 3% lãi suất năm nếu GS. Thía tiếp tục sử dụng loại thẻ này. Đây là ví dụ về hình thức nào?

Bán thêm sản phẩm dịch vụ gia tăng - up-selling

Chương trình xác định khách hàng trung thành - a customer loyalty program C. Thu hút khách hàng tiềm năng - prospecting

Hỗ trợ giữ chân khách hàng - save or win back

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các công cụ sau, hãy chỉ ra công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất? A. FAQS

(instant) chat group

Diễn đàn

Discussion topics

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cùng một mẫu thời trang, xuất hiện tràn lan trên các trang TMĐT là thể hiện đặc điểm sản phẩm.

Có vòng đời ngắn hơn

Dễ sao chép hơn

Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate

Mass customization

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bạn có thể là một người gây lan truyền tới cộng đồng để giúp quảng bá sản phẩm của nhà bán lẻ tới họ là thể hiện đặc điểm sản phẩm.

Có vòng đời ngắn hơn

Dễ sao chép hơn

Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate

Mass customization

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có nhiều tùy chọn màu sắc, kiểu dáng, chi tiết cho sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm trên các trang TMĐT là thể hiện đặc điểm sản phẩm.

Có vòng đời ngắn hơn

Dễ sao chép hơn

Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate

Mass customization

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi một trang web giới thiệu chi tiết các thông số, đặc điểm, tính chất của sản phẩm, có thể hiểu đó là chào hàng.

Thuộc tính

Thương hiệu

Dịch vụ hỗ trợ

Không phải các ý trên

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi đặt tên một trang web, thiết kế sản phẩm và gắn nhãn mác, cần quan tâm tới chào hàng.

Thuộc tính

Thương hiệu

Dịch vụ hỗ trợ

Không phải các ý trên

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi đang bán một sản phẩm trên web, thì có giới thiệu kèm các dịch vụ vận chuyển, thanh toán, khuyến mại, trả góp, chat với khách hàng, đó là chào hàng.

Thuộc tính

Thương hiệu

Dịch vụ hỗ trợ

Không phải các ý trên

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

iphone đời đầu ra mắt 2008, iphone X màn hình tai thỏ, galaxy note đời mới với nhiều công nghệ tân tiến nhất, một thiết kế thời trang đột phá như mẫu giày yeezy .... đó là chiến lược chào hàng.

Sáng tạo sản phẩm mới

Cải tiến sản phẩm

Đa dạng hóa sản phẩm

Tái định vị sản phẩm

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các dòng galaxy note liên tục ra đời, các thiết kế tiếp nối từ một mẫu thiết kế thời trang gốc .... đó là chiến lược chào hàng.

Sáng tạo sản phẩm mới

Cải tiến sản phẩm

Đa dạng hóa sản phẩm

Tái định vị sản phẩm

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bổ sung nhiều màu sắc, biến tấu phong cách, điều chỉnh một phần thiết kế, xoay quanh một mẫu sản phẩm gốc .... đó là chiến lược chào hàng.

Sáng tạo sản phẩm mới

Cải tiến sản phẩm

Đa dạng hóa sản phẩm

Tái định vị sản phẩm

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các hãng kinh doanh thiết bị công nghệ smartphone liên tục cạnh tranh nhau qua loại chiến lược chào hàng.

Sáng tạo sản phẩm mới

Cải tiến sản phẩm

Đa dạng hóa sản phẩm

Tái định vị sản phẩm

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nào nên định giá cố định.

Yếu tố cấp bách thời gian và hành vi mua “bị” thúc giục của khách hàng

Mức giá cạnh tranh trên thị trường

Sản phẩm có lợi thế tuyệt đối

Tất cả các ý trên

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đặc trưng cơ bản nhất phân biệt thương mại với các hình thái trao đổi hàng hóa khác là.

Có sự tham gia vào quá trình trao đổi

Không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa người bán và người mua

Trao đổi không vì mục đích tiêu dùng trực tiếp

Có sự xuất hiện của thương nhân trong quá trình trao đổi

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khái niệm nào sau đây diễn giải cách thức nhằm đạt được mục tiêu tiếp thị thông qua việc sử dụng những phương tiện điện tử?

E-commerce

Internet marketing

Mobile marketing

E-marketing Đáp án

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điểm khác biệt giữa SEO và e-marketing

SEO tối ưu hơn e-marketing

SEO là một phần của e-marketing

E-marketing là một phần của SEO

SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization)

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khái niệm SEM là gì?

Marketing công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing)

Quản trị công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization )

Marketing tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization Marketing)

Tiếp thị trên mạng xã hội (Social E-marketing)

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xếp hạng thứ tự trong kết quả tìm kiếm (SERP), Google sử dụng tới chỉ số PR. Vậy PR là viết tắt của?

Position Ranking

Performance Rating

PageRank

Public Relation

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thông thường các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bán những mặt hàng cao cấp, sử dụng công cụ web trong marketing nhằm?

Đảm bảo giá cả không thay đổi cho dù bán trên mạng hay bán ngoài cửa hàng truyền thống

Cam kết với khách hàng về chất lượng trên phạm vi toàn cầu

Hướng sự quan tâm của khách hàng về chuỗi phân phối truyền thông

Giúp khách hàng mua sản phẩm nhưng không phải trả thuế

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quảng cáo banner, thuật ngữ "clickthrough rate" được hiểu là?

Tỉ lệ người dùng mua hàng sau khi xem quảng cáo

Phần trăm tỉ lệ người dùng nhìn thấy và click chuột vào quảng cáo

Chi phí cho 1.000 lần hiển thị quảng cáo

Số lần banner quảng cáo được tải về trình duyệt và được người dùng nhận thấy

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ sử dụng phổ biến nhất hiện nay để hỗ trợ khách hàng trực tuyến là gì?

Thư điện tử - e-mail.

Thư rác - spam.

Hệ thống thảo luận hiện đại the moderated discussion boarD.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại - the call-back center.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack