vietjack.com

665 câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử có đáp án - Phần 5
Quiz

665 câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử có đáp án - Phần 5

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp8 lượt thi
60 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tạo sao email được sử dụng phổ biến trong quảng cáo điện tử? 

Phản hồi nhanh từ phía khách hàng tiềm năng

Khách hàng có số lượng message giảm dần

Không có phản ứng dữ dội từ phía khách hàng

Chi phí cao khiến ngày càng ít người sử dụng phương thức này

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty ABC cho phép người sử dụng sản phẩm thảo luận về sản phẩm, công dụng, cách sử dụng …....... trên website của mình, công ty đang sử dụng hình thức gì? 

Email

Emercia

Chat rooms

Banner

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty ABC gửi những email đến các khách hàng trung thành của mình, công ty hi vọng rằng những khách hàng này sẽ chuyển tiếp những thông điệp đến bạn bè, đồng nghiệp của họ, hình thức marketing này được gọi là gì?

Push marketing

Pull marketing

Test marketing

Viral marketing

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các website cho phép khách hàng.

Tìm giá tốt nhất của một sản phẩm nhất định giữa những người cung cấp là thành viên của site

Tìm giá tốt nhất của sản phẩm trên Internet

Đưa ra quyết định tốt nhất để mua một sản phẩm

Xác định xem một sản phẩm có được định giá hợp lý hay không

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty ABC cho thuê chỗ để quảng cáo và tính phí trên số lượng người truy cập website của khách hàng thông qua banner này, đây là mô hình quảng cáo gì?

Page views

Click throughs

Hits

Actual Purchases

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra yếu tố không phải là lợi thế của online catalogue đối với catalogue truyền thống. 

Đòi hỏi kỹ năng về tin học

Cá biệt hoá đơn giản

Dễ cập nhật

Có khả năng so sánh dễ dàng hơn

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cindy xem một catalogue trên mạng. Dựa vào những sản phẩm mà Cindy xem, website tự xây dựng một danh mục các sản phẩm cho Cindy. Catalogue kiểu này được gọi là website gì? 

Catalogue động

Catalogue so sánh

Catalogue cá biệt hoá

Pointcast

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều gì không bị coi là vi phạm đạo đức kinh doanh đối với người sử dụng web? 

Bán danh sách thông tin khách hàng mà không được sự đồng ý của họ

Sử dụng cookies

Bán hàng trên mạng

Spamming

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mệnh đề nào sai. 

www.wtpfeD.org là website cung cấp thông tin thị trường

www.jetro.go.jp hỗ trợ các nhà xuất khẩu nước ngoài tìm nhà nhập khẩu Nhật Bản

www.worldtariff.com là website của công ty FedEx Trade Network

www.jurisint.org cung cấp các thông tin về thương mại trừ luật

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào là không cần thiết khi tiến hành quảng cáo trên mạng 

Phối hợp quảng cáo truyền thống

Xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu cần online

Có phần cứng phù hợp

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sử dụng ..... khách hàng không cần phải điền các thông tin vào các đơn đặt hàng trực tuyến mà chỉ cần chạy phần mềm trên máy tính. 

Ví điện tử. E-wallet

Séc điện tử. E-cheque

Tiền điện tử. E-cash

Tiền số hoá. Digital cash

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số lần người xem mở một trang web có chứa quảng cáo được gọi là. 

Số lượt người xem - ad views

Tỷ lệ nhấp chuột - click ratio

Tiếp cận quảng cáo - ad reach

Chiến lược kéo - pull

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau đây là các hạn chế không mang tính kỹ thuật đối với TMĐT, ngoại trừ.

tốc độ đường truyền chậm khiến việc mua hàng trở nên khó chịu

khách hàng thiếu sự tin cậy đối với những giao dịch “giấu mặt” (faceless)

lo lắng về an toàn khiến nhiều khách hàng không mua hàng trực tuyến

lo lắng về tính riêng tư

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra hạn chế khó vượt qua nhất đối với việc ứng dụng và phát triển thương mại điện tử của DN Việt nam hiện nay. 

Vốn. thiếu vốn đầu tư xây dựng hạ tầng viễn thông

Nhân lựC. đội ngũ chuyên gia kém cả về số lượng và chất lượng

Nhận thứC. nhiều doanh nghiệp còn e ngại, chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của TMĐT

Thương mại. các hoạt động thương mại truyền thống chưa phát triển

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước đầu tiên trong quá trình thực hiện đơn đặt hàng trực tuyến là gì? 

Xác nhận chắc chắn khách hàng sẽ thực hiện thanh toán - making sure the customer will pay

Kiểm tra nguồn hàng trong kho - checking to assure that the ordered item is in stock

Thu xếp dịch vụ vận chuyển - arranging for shipment

Sản xuất sản phẩm - producing the product

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Về nguyên tắc, khi sử dụng chữ ký số bằng công nghệ khóa công khai. 

Người gửi và người nhận mỗi người giữ một khoá và không cho nhau biết

Người gửi biết cả hai khoá còn người nhận chỉ biết một khoá

Một khoá công khai và một khoá bí mật chỉ người gửi và người nhận biết

Một khoá chuyên dùng để mã hoá và khoá kia chuyên dùng để giải mã

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo Luật giao dịch điện tử VN. Thời điểm nhận thông điệp dữ liệu là.

Thời điểm thông điệp dữ liệu đó nhập vào hệ thống thông tin của người nhận

Thời điểm thông điệp dữ liệu đó nhập vào hệ thống thông tin do người nhận chỉ định

Thời điểm thông điệp dữ liệu nhập vào bất kỳ hệ thống thông tin nào của người nhận

Thời điểm thông điệp dữ liệu nhập vào các hệ thống thông tin của người nhận

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc một website thương mại điện tử tập trung nhiều sản phẩm của nhiều nhà cung cấp khác nhau để nhiều người mua có thể xem xét được gọi là gì? 

Sàn giao dịch B2B của người bán - a supplier sell-side B2B site.

Catalogs điện tử - aggregating catalogs.

Mua sắm trực tuyến - E-procurement.

Sàn giao dịch - an exchange.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc đánh giá khả năng mở rộng của hệ thống thương mại điện tử theo nhiều chiều khác nhau để có thể cung cấp thêm các sản phẩm dịch vụ mới được gọi là gì? 

information requirements

scalability

hardware and software resources

flexibility

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiến lược marketing của Dell được gọi là. 

“Cung cấp hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất” - “direct from manufacturer”

“Kết hợp mô hình kinh doanh truyền thống với mô hình kinh doanh điện tử” - “click and-mortar”

“Kinh doanh theo mô hình truyền thống” - “brick-and-mortar”

“Chia sẻ dịch vụ” - “shared service”

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một loại thẻ thanh toán, không có giới hạn nhất định, chủ thẻ phải trả các khoản chi tiêu, mua sắm hàng tháng. Đây là loại thẻ nào?

Thẻ tín dụng - credit carD.

Thẻ ghi nợ - debit carD.

Thẻ mua hàng - charge carD.

Thẻ thanh toán điện tử - e-payment carD.

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ đăng ký search engines của Google là.

Google advertisement

Google adwords

Google y-pages

Google gold-pages

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một tổ chức lớn thường mua sắm thông qua hệ thống đấu thầu trực tuyến (a tendering system). Đây là ví dụ của mô hình. 

marketing trực tiếp (direct marketing).

viral marketing.

đấu thầu trực tuyến (a reverse auction).

marketing liên kết (affiliate marketing).

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty ABC gửi những email đến các khách hàng trung thành của mình. Công ty hy vọng rằng những khách hàng này sẽ chuyển tiếp những thông điệp đến bạn bè, đồng nghiệp, người quen của họ. Hình thức marketing này được gọi là gì? 

Push marketing

Pull marketing g

Email marketing

Viral marketin

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật giao dịch điện tử của Việt Nam đề cập các vấn đề chính sau, ngoại trừ (2 vấn đề). 

Giá trị pháp lý của thông điệp dữ liệu

Thanh toán điện tử

Thuế trong các giao dịch điện tử

B và C đúng

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sản phẩm cốt lõi của các chương trình học tiếng Anh trực tuyến là gì?

Kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh

Nội dung bài giảng

Âm thanh, hình ảnh và nội dung bài giảng

Nội dung bài giảng và các hoạt động hỗ trợ

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ kết nối người bán hàng, khách hàng, và các ngân hàng liên quan để thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử được gọi là gì? 

Ngân hàng thông báo - acquiring bank

Người bán - merchant

Ngân hàng phát hành - issuing bank

Dịch vụ thanh toán trực tuyến - payment processing service

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra website thương mại điện tử được “định vị” khác với các website khác? 

Amazon.com. Website có nhiều sản phẩm được bán nhất

Dell.com. Công ty cung cấp giải pháp CNTT tốt nhất cho khách hàng

WanD.com. Danh bạ công ty toàn cầu lớn nhất

Sony.com. Chất lượng sản phẩm tốt nhất

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra yếu tố không phải là lợi ích của hợp đồng điện tử. 

An toàn trong giao dịch, ký kết hợp đồng

Nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế

Thuận tiện và dễ sử dụng đối với mọi doanh nghiệp

Tiền đề để thực hiện toàn bộ các giao dịch điện tử qua mạng

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc đánh máy tên và địa chỉ công ty ở cuối một e-mail không được coi là chữ ký điện tử an toàn vì. 

Dữ liệu tạo ra chữ ký điện tử này không gắn duy nhất với người ký

Khó phát hiện thay đổi với chữ ký sau khi đó ký

Khó phát hiện thay đổi với nội dung sau khi đó ký

Chưa có câu trả lời chính xác

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Banner quảng cáo ngẫu nhiên sẽ được sử dụng phù hợp trong trường hợp nào dưới đây? 

Một công ty muốn tập trung vào một đoạn thị trường hẹp

Quảng cáo của hãng Dell tập trung vào những người muốn nâng cấp máy tính

Quảng cáo của hãng xe Jeep tập trung vào những người thích phiêu lưu

Giới thiệu bộ phim mới

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một cá nhân truy cập vào trang web thuộc Bộ tài chính để kê khai các thông tin về thuế thu nhập hàng năm. Đây là ví dụ của mô hình gì? 

G2B

E-government

G2E

G2G

Xem đáp án
33. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng (ví dụ. Kinh Đô, Hải Hà) nên hướng tới mô hình TMĐT nào? 

Giao dịch, chia xẻ thông tin và phối hợp hoạt động với các bên liên quan

Xử lý các đơn đặt hàng và thanh toán qua mạng

Chia xẻ thông tin với các đối tác, nhà cung cấp , nhà phân phối

Chấp nhận và xử lý các đơn đặt hàng tự động

Xem đáp án
34. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi cần triển khai các ứng dụng thương mại điện tử trong thời gian ngắn, nguồn vốn ít, hệ thống mới không giữ vị trí chiến lược trong hoạt động kinh doanh, lựa chọn nào sau đây là phù hợp nhất? 

tích hợp ứng dụng doanh nghiệp

mua ứng dụng về thương mại

outsourcing

insourcing

Xem đáp án
35. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dr. Tang đặt mua một chiếc laptop tại Dell Computer qua website của công ty. Công ty xác nhận đơn hàng sau 10 phút và hạn giao hàng là 3 ngày. Mỗi ngày sau đó, Den đều gửi cho Dr. Tang email thông báo về tình hình lắp ráp chiếc laptop theo yêu cầu đó. Khi hàng bắt đầu giao, Dr. Tang nhận được một email thông báo thời gian bắt đầu giao hàng. Đây là ví dụ về.

Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng - customer support during purchase

Hỗ trợ trước khi mua hàng - pre-purchase support

Giao hàng - purchase dispatch D. Hỗ trợ sau khi mua - post purchase support

Hỗ trợ sau khi mua - post purchase support

Xem đáp án
36. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật giao dịch điện tử của Việt Nam (Đ18) Trường hợp trước hoặc trong khi gửi thông điệp dữ liệu, người khởi tạo tuyên bố thông điệp dữ liệu chỉ có giá trị khi có thông báo xác nhận thì thông điệp dữ liệu được coi là …………………. cho đến khi ……………………… nhận được thông báo xác nhận đã nhận được thông điệp dữ liệu đó. 

chưa gửi / người khởi tạo

chưa nhận / người khởi tạo

chưa gửi / người nhận

chưa nhận / người nhận

Xem đáp án
37. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

TS. Lynn thực hiện các khoản thanh toán hàng tháng thông qua một website thanh toán trực tuyến do ngân hàng cung cấp. Đây là ví dụ về. 

Thanh toán hóa đơn trực tuyến - biller direct

Cổng thanh toán hóa đơn trực tuyến - bill consolidator

Thẻ tín dụng ảo - virtual credit card

Ngân hàng điện tử - online banking

Xem đáp án
38. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty bán sản phẩm hay dịch vụ trực tuyến, sử dụng thẻ tín dụng là công cụ thanh toán được gọi là gì?

Nhà cung cấp dịch vụ - processor

Người bán - merchant

Ngân hàng phát hành - issuing bank

Ngân hàng thông báo - acquiring bank

Xem đáp án
39. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty EcomPro đã kinh doanh được 50 năm, thế hệ EcomPro3 quyết định mở một kênh bán hàng trực tuyến để tăng cường quảng cáo và bán hàng cho cửa hàng truyền thống. Đây là ví dụ về. 

Đấu thầu - a reverse auction

Cổng thông tin - a portal

Cửa hàng trực tuyến - a storefront

Mua sắm trực tuyến - e-procurement

Xem đáp án
40. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra những hoạt động có thể cải tiến để nâng cao hiệu quả các giao dịch thương mại điện tử trực tuyến. 

tất cả các lựa chọn - may come from within the organization, from improved links with logistics, and through linkages with payment systems.

cải tiến hệ thống thanh toán - are accomplished solely through implementing linkages with payment systems.

thay đổi cơ cấu trong công ty - are accomplished solely through improvements within the organization.

logistics - are accomplished solely through improved links with logistics.

Xem đáp án
41. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các hình thức hợp đồng điện tử dưới đây, hình thức nào an toàn nhất? 

Hợp đồng bằng email

Hợp đồng ký kết trên các sàn giao dịch điện tử

Hợp đồng điện tử sử dụng chữ ký số

Cả A, B, C đều đúng

Xem đáp án
42. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hai sinh viên dùng mạng Internet để trao đổi thông tin, hình ảnh và video clip nhằm thực hiện bài tập lớn ở trường. Đây là ví dụ củA. 

C2C

P2P

S2S

B2C

Xem đáp án
43. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các vấn đề liên quan đến giới thiệu sản phẩm, giỏ mua hàng, thanh toán, quản lý các đơn đặt hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được đề cập đến trong giai đoạn nào khi triển khai thương mại điện tử? 

Thiết kế website

Xây dựng mô hình cấu trúc, chức năng cho website

Phân tích SWOT, lập kế hoạch, xác định mục tiêu, vốn đầu tư

Cả A và B đều đúng

Xem đáp án
44. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc tập hợp và phân tích các dữ liệu về khách hàng thu thập qua website để tìm ra những thói quen mua hàng được gọi là gì? 

Khảo sát theo nhóm - focus group surveying

Khảo sát dựa trên nền web - Web-based surveying

Xử lý dữ liệu - data mining

Theo dõi đơn lẻ - cookie tracking

Xem đáp án
45. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy chỉ ra những sự khác biệt giữa hợp đồng điện tử và hợp đồng truyền thống? 

Chữ ký. chữ ký tay và chữ ký điện tử

Hình thứC. trên giấy, thông điệp dữ liệu

Hiện nay, hợp đồng điện tử chưa được sử dụng rộng rãi trên thế giới

Cả 3 đáp án trên đều đúng

Xem đáp án
46. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một công ty xây dựng và quản lý một chợ điện tử giao dịch theo mô hình many-to-many, công ty này được gọi là gì? 

“Người truyền tải nội dung” - “content disseminator”

“Môi giới giao dịch” - “transaction broker”

“Marketer lan tỏa” - “viral marketer”

“Người tạo ra thị trường” - “market maker”

Xem đáp án
47. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trang web giúp khách hàng trong quá trình mua hàng được gọi là gì? 

Trang trợ giúp

Trang nội dung

Trang giao dịch

Trang chủ

Xem đáp án
48. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một nhà sản xuất lớn có tám nhà máy tại một số địa điểm khác nhau. Công ty có website giới thiệu từng nhà máy trên 10 năm nay, tại đó có thông tin đầy đủ về tên, địa chỉ, điện thoại, email liên hệ cho từng nhà máy. Những thông tin này không thay đổi từ khi website được xây dựng và công ty không có nhu cầu thay đổi các thông tin này. Đây là ví dụ về. 

Nội dung tối ưu - optimized content.

Nội dung động - dynamic content.

Nội dung tĩnh - static content.

Nội dung đặc biệt - premium content.

Xem đáp án
49. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những công cụ nào dưới đây được sử dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động của website thương mại điện tử? 

IMBSA

SWOT

7C;4N

Cả 3 đáp án trên đều đúng

Xem đáp án
50. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một module trên website cho phép người xem tự do đăng nhập, đặt câu hỏi, bình luận và trao đổi ý kiện gọi là. 

Diễn đàn thảo luận điện tử

Danh sách thảo luận qua email

Chat group

Danh sách chung

Xem đáp án
51. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong thương mại điện tử, các hoạt động sau là ví dụ về hoạt động hỗ trợ khách hàng trực tuyến, ngoại trừ

. A. Cung cấp dữ liệu kịp thời ngay trên website - timeliness of data on the Website 

Hỗ trợ đối với sản phẩm hư hỏng - product failure rate

Thời gian trả lời - response time

Xem đáp án
52. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một nhà bán lẻ trực tuyến chỉ bán đồ chơi trẻ em. Đây là ví dụ của mô hình TMĐT nào? 

chuyên môn hóa nhà cung cấp (vendor specialization)

củng cố quan hệ khách hàng

mua sắm hiệu quả (efficient procurement)

cải tiến dây chuyền cung ứng (supply chain improvements)

Xem đáp án
53. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nghị định số 57/2006/NĐ-CP về Thương mại điện tử (Đ15). Khách hàng đặt hàng mua sách qua mạng và mắc một lỗi nhập số lượng hàng cần mua, thay vì mua 10 đã nhập nhầm là mua 100 cuốn sách, số tiền thanh toán bằng thẻ tín dụng đã bì trừ đủ cho 100 cuốn sách. Người mua thông báo bằng email cho người bán về lỗi trên ngay sau đó. Một tuần sau, khi nhận được lô hàng, người mua trả lại 90 cuốn sách cho người bán. Người bán không chấp nhận vì hợp đồng đã được thực hiện.

Người bán hành động như trên là sai

Người mua phải chịu trách nhiệm vì họ gây ra lỗi nhập sai dữ liệu

Người mua phải chịu trách nhiệm vì phát hiện lỗi quá muộn

Hai bên thương lượng tiếp để giải quyết số sách chênh lệch

Xem đáp án
54. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật giao dịch điện tử của Việt Nam (Đ21). Giao kết hợp đồng điện tử bằng email được chấp nhận nhưng giá trị làm chứng cứ thấp vì những lý do nào sau đây? 

Độ tin cậy của cách thức khởi tạo, lưu trữ, truyền gửi thông điệp thấp

Cách thức bảo đảm và duy trì tính toàn vẹn của thông điệp thấp

Khó xác định người ký và sự chấp thuận của người đó đối với nội dung hợp đồng

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
55. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một portal được xây dựng cho toàn bộ các tổ chức thành viên của công ty truy cập được gọi là gì?

Cổng thông tin nội bộ

Cổng thông tin cá nhân

Cổng cung cấp các sản phẩm tự phục vụ

Cổng thông tin doanh nghiệp

Xem đáp án
56. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra ví dụ thành công điển hình của mô hình thương mại điện tử e marketplace. 

www.jetro.go.jp

www.ecvn.gov.vn

www.alibabA.com

www.vnemart.com

Xem đáp án
57. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hiện nay, sau khi có nghị định về chữ ký số và chứng thực điện tử, doanh nghiệp vẫn chưa thể tiến hành hoạt động gì trực tuyến? 

Đàm phán và ký kết hợp đồng điện tử

Tìm kiếm khách hàng và chia xẻ thông tin

Ký kết hợp đồng điện tử

Giới thiệu hàng hoá, dịch vụ

Xem đáp án
58. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thương mại điện tử là gì? 

Thanh toán qua mạng Internet

Buôn bán qua mạng Internet

Kinh doanh qua mạng Internet

Thực hiện các hoạt động thương mại qua mạng Internet

Xem đáp án
59. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Loại hình Thương mại điện tử mà đối tác kinh doanh là giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng là. 

B2B

B2C

C2C

P2P

Xem đáp án
60. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Website là.

Một trang web

Một tập hợp gồm một hoặc nhiều trang web với một tên miền nhất định

Một nơi để doanh nghiệp tự giới thiệu mình trên mạng

Một show-room (phòng trưng bày) của doanh nghiệp trên mạng Internet

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack