vietjack.com

665 câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử có đáp án - Phần 7
Quiz

665 câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử có đáp án - Phần 7

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
60 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phần mềm có chức năng tìm kiếm trên web để phát hiện các cửa hàng bán cùng sản phẩm với giá thấp hơn được gọi là?

“shopbots”

“shopping portals”

“shopping browsers”

“intelligent search engines”

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tất cả những nhóm sản phẩm sau đây đều đã thành công trong ứng dụng thương mại điện tử, ngoại trừ.

phần cứng máy tính

trang thiết bị văn phòng

ô tô

thiết bị thể thao

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thay vì bán sản phẩm máy tính tại các cửa hàng, Dell quyết định bán trực tiếp cho khách hàng. Hình thức này gọi là gì?

“reintermediation”

“cybermediation”

“disintermediation”

“channel conflict”

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Website dẫn đến cửa hàng trực tuyến được gọi là.

“shopbots”

“shopping portals”

“shopping browsers”

“intelligent search engines”

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Website đánh giá và xác thực mức độ tin cậy của các công ty bán lẻ trực tuyến được gọi là gì?

“business rating sites”

“shopbots”

“trust verification sites”

“shopping portals”

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

WeB Fishing Lures đã kinh doanh sản phẩm phục vụ câu cá hơn 50 năm, sản phẩm được phân phối thông qua các cửa hàng và siêu thị. Công ty định mở một website để bán sản phẩm trong và ngoài nướC. Rủi ro mà công ty gặp phải là.

sản phẩm có khả năng không phù hợp với thị trường mục tiêu

chi phí sẽ tăng và làm giảm lợi nhuận

quy định khác nhau về sản phẩm ở nhiều thị trường khác nhau

cơ cấu chi phí thay đổi làm tăng khả năng thua lỗ

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại của trung gian trong thương mại điện tử là.

các dịch vụ giá trị gia tăng mà trung gian đó cung cấp

khả năng kết nối người mua và người bán

lợi nhuận của trung gian

quan hệ của trung gian đối với các bên

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

1 website TMĐT tập trung nhiều sp của nhiều nhà cung cấp khác nhau để nhiều người mua có thể xem xét được gọi là gì?

Sàn giao dịch B2B của người bán – a supplier sell-side B2B site

Catalogue điện tử - aggregating catalogues

Mua sắm trực tuyến – e-procurement

Sàn giao dịch – an exchange

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Do việc thu hút và lôi kéo khách hàng ngày càng trở nên khó khăn và tốn kém, nội dung của website có vai trò quan trọng trong việC.

giữ khách hàng (stickiness)

khu vực hóa (localization)

sự quay trở lại của khách hàng (rotation)

tạo ấn tượng tốt (impression)

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tối đa hoá số lần được kích chuột, nghiên cứu đã chỉ ra rằng các banner quảng cáo nên xuất hiện vào vị trí nào?

góc dưới bên phải, gần thanh cuộn (scroll bar)

phía trên website

bất kỳ vị trí nào trên website, vị trí không ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách hàng

một phần ba trang web, phía dưới màn hình

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Jose quyết định mua một chiếc xe Saturn VUE, một cửa hàng trực tuyến giúp anh ta tìm được người bán với mức giá Jose cho là phù hợp. Đây là ví dụ về mô hình nào?

môi giới sản phẩm (product brokering)

đánh giá sản phẩm và dịch vụ

xác định nhu cầu

môi giới thương mại (merchant brokering)

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng email để quảng cáo đến một nhóm khách hàng mục tiêu sẽ có những ưu điểm sau, ngoại trừ.

các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhận thức của khách hàng đối với sản phẩm ngày càng tốt hơn khi số lần quảng cáo ngày càng tăng

hầu hết các công ty đều có kho dữ liệu khách hàng phục vụ quảng cáo

phương pháp này tiết kiệm chi phí

công ty có thể nhắm vào nhóm khách hàng tiềm năng nhất

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khó khăn lớn nhất khi thực hiện các cuộc điều tra trực tuyến là gì?

khó lấy được mẫu ngẫu nhiên

những thông tin thu thập trực tuyến thường có độ tin cậy thấp

khó có thể tiếp cận mẫu với quy mô lớn

khách hàng không thích điều tra trực tuyến

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một câu lạc bộ sách trực tuyến đăng những quảng cáo cho Amazon.com và câu lạc bộ này nhận được một khoản phí mỗi lần khách hàng kích chuột vào banner quảng cáo đó. Đây là hình thức gì?

marketing liên kết (affiliate marketing)

focus group

B2B

target marketing

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một quảng cáo được xuất hiện bên dưới cửa sổ trang web được mở ra để khi người xem đóng các cửa sổ đó sẽ nhìn thấy quảng cáo, đây là hình thức quảng cáo gì?

pop-under ad

pop-up ad

changing homepage

invisible ad

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một website giúp các khách hàng lựa chọn được những món quà tặng phù hợp sau khi trả lời một số các câu hỏi nhất định. Đây là mô hình thương mại điện tử nào?

môi giới sản phẩm (product brokering)

đánh giá sản phẩm và dịch vụ

xác định nhu cầu (need identification)

môi giới thương mại (merchant brokering)

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những kỹ thuật sau đây được sử dụng để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng trực tuyến, ngoại trừ.

khách hàng cung cấp thông tin trên website

theo dõi hoạt động của khách hàng trên mạng

mua danh bạ địa chỉ và điện thoại từ các telemarketers

xây dựng dữ liệu thông qua quá trình mua sắm của khách hàng

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nỗ lực để reo rắc thông tin về sản phẩm nhằm tác động đến quan hệ giữa người mua-người bán được gọi là.

advertising

segmentation

personalization

puch technology

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quá trình chia nhỏ thị trường thành những nhóm khác nhau theo một số tiêu chí để tiến hành nghiên cứu được gọi là gì?

market segmentation

target marketing

marketing research

personalization

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thay vì thực hiện các chiến lược quảng cáo truyền thống tốn kém, một nhà xuất bản căn cứ vào các bình luận tích cực đối với những quyến sách mới để dự đoán lượng tiêu thụ. Đây là ví dụ về.

marketing lan tỏa (viral marketing)

quảng cáo đến từng cá nhân (personal advertising)

quảng cáo liên kết (affiliate marketing)

trưng cầu ý kiến khách hàng (polls)

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các quảng cáo với mục đích xây dựng cộng đồng (community approach), đặc điểm nào sau đây đúng?

khách hàng được trả thù lao dựa trên thời gian đọc quảng cáo

không cần thiết kế đẹp

người quảng cáo dựa vào truyền miệng (word of mouth)

một series quảng cáo được thiết kế dựa vào hành vi khách hàng tiềm năng

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Wanda cần mua một chiếc máy tính mới nhưng không biết chính xác cấu hình nào phù hợp. Một cửa hàng trực tuyến giúp cô xác định chính xác cấu hình phù hợp với nhu cầu của mình. Đây là mô hình thương mại điện tử nào?

môi giới sản phẩm (product brokering)

đánh giá sản phẩm và dịch vụ

xác định nhu cầu

môi giới thương mại (merchant brokering)

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Harry trả tiền vé tàu điện ngầm bằng cách slide thẻ plastic qua thiết bị đọc thẻ tại lối vào nhà gA. Đây là ví dụ minh họa của công nghệ nào?

GPS technology

a proximitycard

mSCM

telemetry

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau đây là các bước trong giao dịch trực đấu giá trực tuyến, ngoại trừ.

người bán và người mua đưa ra các điều khoản cho giao dịch bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, giao hàng và các điều khoản về thanh toán

người mua sắp xếp tất cả các sản phẩm bằng giá trên catalog

phần mềm lọc các lựa chọn đưa ra các thông tin để giúp người mua và người bán quyết định mua hoặc bán cái gì và mua từ nhà cung cấp nào

tất cả các thông tin liên quan về sản phẩm và người bán hoặc người mua chỉ tập trung tại một địa điểm

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra hình thức đấu giá, theo đó vật đang đấu giá được bán cho người trả giá cao nhất?

Hình thức đấu giá kiểu Hà Lan - a Dutch auction

Hình thức đấu giá tự do - a free-fall auction

Hình thức đấu giá kiểu Anh - an English auction

Hình thức đấu giá Yankee - a Yankee auction

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra ví dụ minh hoạ cho giá động – dynamic pricing.

“giá cả chỉ áp dụng trong tuần này” đăng trên các banner quảng cáo - “this week only” sale prices found in a banner ad

Giá cả tại một cửa hàng rau quả - prices found in a grocery store

Giá cả được công bố trên Catalog - prices found in a catalog

Giá cả được ấn định thông qua thương lượng và trả giá - prices set by negotiation and bargaining

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình kinh doanh nào phù hợp với các giao dịch điện tử có một người bán nhiều người mua?

Sàn giao dịch hàng đổi hàng điện tử - E-bartering

Sàn giao dịch động - Dynamic exchanges

Sàn đấu thầu - Reverse auctions

Sàn đấu giá - Forward auctions

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau đây là những lợi ích của đấu giá đối với người bán, ngoại trừ.

Người bán có thể nhận được những thông tin nhạy cảm về giá cả - sellers receive valuable price sensitivity information

Người bán không cần phải ra mặt - sellers are always anonymous

Người bán có thể bán được số lượng lớn hàng tồn kho rất nhanh chóng - sellers can liquidate large quantities of obsolete items very quickly

Đấu giá có thể giúp tăng số lượng khách hàng và giảm thời gian quay vòng - auctions can broaden the customer base and reduce cycle time

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiêu thức được người tham gia đấu thầu sử dụng theo đó dùng một số người giả tham gia trả giá rất cao để loại bỏ những người cùng tham gia, sau đó người này rút lui vào phút cuối để người thứ hai trúng thầu với mức giá thấp hơn nhiều được gọi là.

Dùng phần mềm để đẩy giá lên cao

Người bán thuê người tham gia trả giá cao

Người mua thuê người tham gia trả giá cao

Tham gia chào giá vào phút chót

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các giao dịch điện tử sử dụng hình thức định giá linh hoạt hay giá động,

Giá cả do người bán đưa ra dựa trên cơ cấu chi phí - prices are set by the seller based on its cost structure

Giá cố định - prices are static

Giá cả không cố định và vì thế nên thường xuyên thay đổi - prices are not fixed, and so change rapidly

Giá cả do các cơ quan của Chính phủ điều tiết - prices are regulated by government entities

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau đây là những lợi ích của đấu giá đối với người mua, ngoại trừ.

Người mua có nhiều cơ hội mặc cả - buyers are given the opportunity to bargain through the prices they bid

Người mua có thể không cần xuất hiện - buyers can remain anonymous

Các cuộc đấu giá bảo đảm cho người mua có thể mua được hàng hóa với giá rẻ nhất - auctions guarantee buyers that they have received the lowest possible price on any item upon which their bid is successful

Người mua có cơ hội mua được hàng độc và quý - buyers are given the opportunity to purchase unique items and collectibles

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Rachel là người sưu tập đồ gốm cổ. Cô lên web đấu giá và chào bán một bình gốm. Trước khi rời khỏi website, cô vào xem và trả giá bốn món đồ khác đang được đấu giá trên đó. Thuật ngữ nào sau đây mô tả đúng hành động trên.

Toàn cầu - ubiquity

Cá thể hóa - personalization

Lòng trung thành - stickiness

Tiện dụng - usefulness

Xem đáp án
33. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các giao dịch điện tử có một người mua và nhiều người bán, mô hình kinh doanh nào dưới đây phù hợp nhất?

Sàn giao dịch động - Dynamic exchanges

Sàn giao dịch hàng đổi hàng điện tử - E-bartering

Sàn đấu giá - Forward auctions

Sàn đấu thầu - Reverse auctions

Xem đáp án
34. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hình thức nào dưới đây phù hợp nhất đối với giao dịch điện tử có nhiều người mua và nhiều người bán?

Sàn đấu thầu - Reverse auctions

Sàn giao dịch động - Dynamic exchanges

Sàn giao dịch hàng đổi hàng điện tử - E-bartering

Sàn đấu giá - Forward auctions

Xem đáp án
35. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiêu thức được người bán sử dụng theo đó cử một số người tham gia đấu thầu và chào giá cùng với những người tham gia để đẩy giá lên cao được gọi là.

Người mua thuê người tham gia trả giá cao

Người bán thuê người tham gia trả giá cao

Dùng phần mềm để đẩy giá lên cao

Tham gia chào giá vào phút chót

Xem đáp án
36. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một website đấu giá chuyên đấu giá các món hàng phục vụ một chuỗi cung cấp trong một ngành được gọi là.

website đấu giá kiểu Hà Lan

website đấu giá chuyên dụng

website đấu giá

website đấu thầu

Xem đáp án
37. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước đầu tiên trong quá trình đấu giá trực tuyến là.

tìm hiểu và so sánh

bắt đầu đấu giá

các loại dịch vụ sau đấu giá

tiến hành đấu thầu

Xem đáp án
38. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra hình thức auction, theo đó người mua đưa ra mức giá họ sẵn sàng trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ, người bán đưa ra các sản phẩm và dịch vụ với mức giá đó để người mua lựa chọn?

Hình thức đấu giá kiểu Yankee - the Yankee auction model

Hình thức đấu thầu tự do - the free-fall auction model

Hình thức tự đưa ra giá của bạn - a name-your-own-price model

Hình thức đấu thầu - the tendering system model

Xem đáp án
39. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các nghiên cứu đã cho thấy những website thương mại điện tử có sử dụng mô hình đấu giá trực tuyến có xu hướng.

Xây dựng cộng đồng chậm hơn so với các web chỉ có chức năng bán hàng - reach critical mass more slowly than other models

Xây dựng được cộng đồng nhanh hơn so với các web chỉ có chức năng chỉ bán hàng - reach critical mass more quickly than catalog-order-based

Dễ thất bại hơn so với các mô hình khác - fail more often than other models D. Có nhiều lợi nhuận hơn - become liquid

Xem đáp án
40. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hình thức đấu giá cho phép các bên tham gia tại mọi nơi, mọi lúc được gọi là.

sàn giao dịch thực hiện đấu giá

trung gian thực hiện đấu giá

đấu giá động

đấu giá trên mạng cá nhân

Xem đáp án
41. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quyết định đầu tiên trong xây dựng website đấu giá là.

nên sử dụng nhà trung gian hay tự công ty tiến hành đấu giá

nên hay không sử dụng chiến lược giá tĩnh

trong bao lâu thì phiên đấu giá sẽ tiến hành

liệu công ty có nên đấu giá hay không

Xem đáp án
42. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra hình thức đấu giá, theo đó các vật đấu giá được giới thiệu trên Internet nhưng quá trình đấu giá vẫn được tổ chức như truyền thống?

Hình thức đấu giá kiểu Anh - an English auction

Hình thức đấu giá kiểu Hà Lan - a Dutch auction

Hình thức đấu giá Yankee - a Yankee auction

Hình thức đấu giá có liệt kê danh mục được phân loại - a classified listing

Xem đáp án
43. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong một cuộc đấu giá kiểu Hà Lan, số máy tính đấu giá là 15 chiếc, hai bên A và B tham gia và trả giá như nhau.Bên A trả giá trước bên B 25 phút. Trong trường hợp này kết quả sẽ như thế nào?

Chỉ bên A mua được máy tính - will get a computer but B will not.

Bên B sẽ phải trả giá cao hơn để mua được máy tính - B will have to up his bid to get a computer.

Cả bên A và bên B đều sẽ mua được máy tính - both A and B will get computers.

Bên B sẽ mua được máy tính vì giá của anh ta đưa ra là giá cao thứ hai - B will get the computer because his bid is the second high biD.

Xem đáp án
44. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra hình thức đấu giá, theo đó vật được đấu giá sẽ được bán cho người đầu tiên trả giá bằng với mức được người bán đặt ra?

Hình thức đấu giá kiểu Anh - an English auction

Hình thức đấu giá kiểu Yankee - a Yankee auction

Hình thức đấu giá kiểu Hà Lan - a Dutch auction

Hình thức đấu giá nhanh - a quick win auction

Xem đáp án
45. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chỉ ra yếu tố không phải đặc điểm của chữ ký điện tử.

Bằng chứng pháp lý. xác minh người lập chứng từ

Ràng buộc trách nhiệm. người ký có trách nhiệm với nội dung trong văn bản C. Đồng ý. thể hiện sự tán thành và cam kết thực hiện các nghĩa vô trong chứng từ

Duy nhất. chỉ duy nhất một người có khả năng ký điện tử vào văn bản

Xem đáp án
46. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy chỉ ra những điều kiện cần lưu ý để thành công khi giao kết hợp đồng điện tử.

Giao dịch với đối tác đáng tin cậy. uy tín, năng lực, kinh nghiệm...

Nội dung hợp đồng. đầy đủ, chính xác, chặt chẽ

Có kiến thức về thương mại điện tử

Cả 3 đáp án trên đều đúng

Xem đáp án
47. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hợp đồng điện tử hình thành trong quá trình khách hàng mua hàng tại Amazon.com(xem minh hoạ) là loại hợp đồng điện tử nào?

Các mẫu hợp đồng được đưa lên trang web

Hợp đồng bằng email

Hợp đồng qua các thao tác click, type và browse

Hợp đồng sử dụng chữ ký số

Xem đáp án
48. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo luật Giao dịch điện tử của Việt Nam (2006), hình thức thể hiện của thông điệp dữ liệu gồm những hình thức nào sau đây?

thư điện tử

bản fax

trang web

cả 3 hình thức trên

Xem đáp án
49. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo luật Giao dịch điện tử Việt Nam (2006) Hợp đồng điện tử là hợp đồng.

được thiết lập dưới dạng thông điệp dữ liệu

có các điều khoản chính thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu

sử dụng hoàn toàn các thông điệp dữ liệu và các phương tiện điện tử

sử dụng các phương tiện điện tử trong toàn bộ hoặc một phần của quy trình

Xem đáp án
50. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo luật Giao dịch điện tử Việt Nam (2006). "Giao kết hợp đồng điện tử là việc sử dụng ....................... để tiến hành một bước hay toàn bộ các bước trong quá trình ...........................

thông điệp dữ liệu / thực hiện hợp đồng

thông điệp dữ liệu và chữ ký số / ký kết và thực hiện hợp đồng

thông điệp dữ liệu / giao kết hợp đồng

thông điệp dữ liệu và chữ ký số / giao kết và thực hiện hợp đồng

Xem đáp án
51. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quy định của luật giao dịch điện tử Việt Nam (2006), giám đốc doanh nghiệp TMĐT B2B của Việt Nam nhận được đơn hàng và chấp nhận tại Nhật Bản, hợp đồng hình thành tại đâu?

Tokyo

Osaka

Hà Nội

Chưa thể xác định được

Xem đáp án
52. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quy trình giao dịch thương mại điện tử B2C cơ bản, hợp đồng được hình thành giữA.

Khách hàng cá nhân và Công ty quản lý website

Khách hàng cá nhân và Công ty sở hữu và quản lý website

Khách hàng cá nhân và Phần mềm website

Khách hàng cá nhân và Giám đốc công ty thương mại điện tử

Xem đáp án
53. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào không thuộc quy trình ký điện tử trong đó sử dụng công nghệ PKI.

Thông điệp gốc

Bản tóm lược của thông điệp gốc

Mã hóa bằng khóa công khai

Mã hóa bằng khóa bí mật

Xem đáp án
54. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quá trình gửi và nhận thông điệp điện tử sử dụng chữ ký số bằng công nghệ PKI, hoạt động nào sau đây cần được thực hiện?

người gữi mã hóa bằng khóa bí mật và người nhận giải mã bằng khóa công khai của người gửi

người gửi tạo chữ ký số bằng khóa bí mật của mình

người nhận kiểm tra chữ ký số bằng khóa công khai của người gửi

người gửi sử dụng khóa công khai và khóa bí mật để mã hóa và giải mã hợp đồng

Xem đáp án
55. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quá trình sử dụng chữ ký số bằng công nghệ PKI, hoạt động nào sau đây được thực hiện?

người nhận dùng khóa công khai mã hóa hợp đồng để đảm bảo tính bí mật B. người nhận gửi khóa công khai cho người gửi để mã hóa hợp đồng

người gửi mã hóa hợp đồng bằng khóa công khai của mình

người gửi dùng khóa công khai của người nhận để mã hóa hợp đồng

Xem đáp án
56. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để gửi và nhận hợp đồng điện tử an toàn, các thao tác nào sau đây cần thực hiện?

người gửi rút gọn hợp đồng và dùng khóa bí mật tạo ra chữ ký số

người nhận rút gọn hợp đồng và giải mã chữ ký số để so sánh hai bản hợp đồng rút gọn

người gửi mã hóa toàn bộ thông điệp cần gửi bằng khóa công khai của người nhận

cả 3 thao tác trên

Xem đáp án
57. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quy trình sử dụng chữ ký số để ký kết hợp đồng, người gửi đã gửi cho người nhận những thông điệp nào?

hợp đồng điện tử

chữ ký số

hợp đồng điện tử và chữ ký số

bản rút gọn của hợp đồng điện tử và chữ ký số

Xem đáp án
58. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tổ chức cung cấp tài khoản chấp nhận thanh toán cho người bán hay Internet Merchant Accounts với mục đích chấp nhận các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng được gọi là gì?

Ngân hàng thông báo - acquiring bank

Tổ chức cung thẻ tín dụng - credit card association

Ngân hàng phát hành - issuing bank

Nhà cung cấp dịch vụ - processor

Xem đáp án
59. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tổ chức tài chính cung cấp thẻ thanh toán cho các khách hàng cá nhân được gọi là gì?

Ngân hàng thông báo - acquiring bank

Tổ chức cung thẻ tín dụng - credit card association

Nhà cung cấp dịch vụ - processor

Ngân hàng phát hành - issuing bank

Xem đáp án
60. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quá trình chuyển tiền từ tài khoản của người mua sang tài khoản của người bán được gọi là gì?

Phê duyệt - approval

Xác thực - authorization

Thanh toán - settlement

Mua hàng - procurement

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack