40+ câu trắc nghiệm Xúc tiến thương mại có đáp án - Phần 2
13 câu hỏi
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:
Quan hệ công chúng
Bán hàng cá nhân
Khuyến mại
Quảng cáo
Phương tiện quảng cáo nào có ưu điểm là có cả hình ảnh, âm thanh, màu sắc, ngôn ngữ và đối tượng khán giả rộng nhưng chi phí thường cao:
Báo chí
Tạp chí
Truyền hình
Biển quảng cáo
Phương tiện quảng cáo nào cho phép tiếp cận toàn cầu, tuổi thọ cao, chi phí thấp, kết hợp cả hình ảnh, âm thanh, ngôn ngữ:
Báo chí
Internet
Truyền hình
Thư quảng cáo
“Power of Dream” của Honda trên các biển quảng cáo là quảng cáo nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây?
Quảng cáo thông tin
Quảng cáo thuyết phục
Quảng cáo nhắc nhở
Một mục đích khác
Vận động hành lang là một loại trong chiến lược xúc tiến nào sau đây?
Quảng cáo
Quan hệ với công chúng và tuyên truyền
Khuyến mại
Bán hàng trực tiếp
Nhiệm vụ nào dưới đây không phải là nhiệm vụ của người bán hàng trực tiếp?
Tìm kiếm khách hàng mới
Thiết kế sản phẩm cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng
Truyền đạt thông tin về sản phẩm cho khách hàng
Cung cấp dịch vụ trước và sau khi bán
Điền từ đúng nhất sau vào chỗ trống “Khuyến mại hay xúc tiến bán là các hoạt động kích thích,… khách hàng mua trong một giai đoạn ngắn”.
Thúc đẩy
Lôi kéo
Khuyến khích
Mời chào
Thường thì công cụ xúc tiến hỗn hợp nào có tầm quan trọng nhất đối với thị trường tiêu dùng cá nhân?
Quảng cáo
Tuyên truyền
Khuyến mại
Bán hàng trực tiếp
Trong thị trường các yếu tố sản xuất, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào sau đây thường giúp cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất?
Quảng cáo
Tuyên truyền
Bán hàng cá nhân
Xúc tiến bán
Trong giai đoạn đặt hàng, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường có hiệu quả nhất?
Khuyến mại
Bán hàng trực tiếp
Quảng cáo và tuyên truyền
Là một công cụ khác
Trong giai đoạn giới thiệu của chu kỳ sống sản phẩm, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường có hiệu quả nhất?
Khuyến mại
Bán hàng trực tiếp
Quảng cáo và tuyên truyền
Là một công cụ khác
Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?
Theo tỷ lệ của doanh số bán
Cân bằng cạnh tranh
Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ
Chi theo khả năng
Xác định ngân sách truyền thông có căn cứ và cơ sở khoa học nhất là phương pháp:
Theo tỷ lệ của doanh số bán
Cân bằng cạnh tranh
Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ
Chi theo khả năng





