2048.vn

40+ câu trắc nghiệm Xúc tiến thương mại có đáp án - Phần 2
Quiz

40+ câu trắc nghiệm Xúc tiến thương mại có đáp án - Phần 2

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp9 lượt thi
13 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:

Quan hệ công chúng

Bán hàng cá nhân

Khuyến mại

Quảng cáo

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện quảng cáo nào có ưu điểm là có cả hình ảnh, âm thanh, màu sắc, ngôn ngữ và đối tượng khán giả rộng nhưng chi phí thường cao:

Báo chí

Tạp chí

Truyền hình

Biển quảng cáo

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện quảng cáo nào cho phép tiếp cận toàn cầu, tuổi thọ cao, chi phí thấp, kết hợp cả hình ảnh, âm thanh, ngôn ngữ:

Báo chí

Internet

Truyền hình

Thư quảng cáo

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Power of Dream” của Honda trên các biển quảng cáo là quảng cáo nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây?

Quảng cáo thông tin

Quảng cáo thuyết phục

Quảng cáo nhắc nhở

Một mục đích khác

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vận động hành lang là một loại trong chiến lược xúc tiến nào sau đây?

Quảng cáo

Quan hệ với công chúng và tuyên truyền

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhiệm vụ nào dưới đây không phải là nhiệm vụ của người bán hàng trực tiếp?

Tìm kiếm khách hàng mới

Thiết kế sản phẩm cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Truyền đạt thông tin về sản phẩm cho khách hàng

Cung cấp dịch vụ trước và sau khi bán

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ đúng nhất sau vào chỗ trống “Khuyến mại hay xúc tiến bán là các hoạt động kích thích,… khách hàng mua trong một giai đoạn ngắn”.

Thúc đẩy

Lôi kéo

Khuyến khích

Mời chào

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thường thì công cụ xúc tiến hỗn hợp nào có tầm quan trọng nhất đối với thị trường tiêu dùng cá nhân?

Quảng cáo

Tuyên truyền

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong thị trường các yếu tố sản xuất, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào sau đây thường giúp cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất?

Quảng cáo

Tuyên truyền

Bán hàng cá nhân

Xúc tiến bán

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giai đoạn đặt hàng, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường có hiệu quả nhất?

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Quảng cáo và tuyên truyền

Là một công cụ khác

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giai đoạn giới thiệu của chu kỳ sống sản phẩm, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường có hiệu quả nhất?

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Quảng cáo và tuyên truyền

Là một công cụ khác

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?

Theo tỷ lệ của doanh số bán

Cân bằng cạnh tranh

Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ

Chi theo khả năng

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xác định ngân sách truyền thông có căn cứ và cơ sở khoa học nhất là phương pháp:

Theo tỷ lệ của doanh số bán

Cân bằng cạnh tranh

Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ

Chi theo khả năng

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack