30 câu hỏi
Kênh phân phối là ?
Tất cả các tổ chức ,các đơn vị ,bộ phận thuộc doanh nghiệp hoặc tất cả những người liên quan đến quá trình phân phối và giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Tất cả các tổ chức ,các đơn vị ,bộ phận hoặc tất cả những người liên quan đến quá trình phân phối và giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Tất cả các tổ chức ,bộ phận hoặc tất cả những người liên quan đến quá trình phân phối và giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Tất cả đều sai
Chức năng của kênh phân phối là ?
Nghiên cứu Marketing và mua hàng
Xúc tiến bán và dịch vụ khách hàng
Kế hoạch hóa sản phẩm và đặt giá
Tất cả A,B,C
Câu nào không phải là chức năng của kênh phân phối
Nghiên cứu Marketing và mua hàng
Xúc tiến bán và dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
Kế hoạch hóa sản phẩm và đặt giá
Nhà Sản xuất – Nhà trung gian bán lẻ – người tiêu dùng cuối cùng là loại kênh
1 cấp
2 cấp
3 cấp
Tất cả đều sai
Nhà Sản xuất – Nhà trung gian bán lẻ - Nhà trung gian bán buôn – Người tiêu dùng cuối cùng là loại kênh phân phối gián tiếp nào ?
1 cấp
2 cấp
3 cấp
Tất cả đều sai
Kết hợp nhà sản xuất với nhà bán buôn là kết hợp theo ?
Chiều ngang
Chiều dọc
Chiều sâu
Tất cả A,B,C
Một DN muốn tăng cường và củng cố vị thế của mình tại bất cứ nơi nào hoặc giai đoạn nào của hệ thống DN nên tiến hành kết hợp theo
Chiều ngang
Chiều dọc
Chiều sâu
Tất cả A,B,C
Nội dung nào ko phải là nội dung của quản lý kênh phân phối ?
Quản lý luồng sản phẩm
Quản lý hàng dự trữ
Quản lý kho bãi vận chuyển
Quản lý giá bán sản phẩm
Quyết định quan trọng đối với hoạt động quản lý bao gồm
Tốc độ quay vòng hàng hóa trong kho
Bổ sung hàng dự trữ
Lượng hàng cần bổ sung
Cả A,B,C
Một công ty cần 4 ngày để hoàn thành một đơn đặt hàng ,bán được 10 đơn vị hàng dự trữ ,để đề phòng trường hợp hàng đến chậm 1 ngày . Vậy lượng hàng bổ sung sẽ là ?
20
30
40
50
Truyền thông marketing là ?
Là một quá trình truyền tải thông tin do người mua thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán
Là một quá trình truyền tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua
Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua
Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán
Hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu nào ?
Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường
Truyền tải thông tin ,hình ảnh tốt của DN đến người tiêu dùng
Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng
Tất cả các phương án trên
Sự khác biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở
Mục tiêu chiến lược
Chi phí thực hiện
Về chức năng và mục tiêu
Cả A,B,C
Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố ?
Người phát ngôn – Tín hiệu – Người nhận
Người phát ngôn – mã hóa – người nhận
Người phát ngôn – tín hiệu –mã hóa – người nhận
Cả A và B
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm mấy bước
3
4
5
6
Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp nào thực hiện ?
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp nhỏ
Doanh nghiệp vừa hoặc lớn
Doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ
Xác định mục tiêu truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing
Buớc 1
Bước 2
Bước 3
Bước 4
Thiết kế nội dung truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing ?
Buớc 2
Bước 3
Bước 4
Bước 5
Có những công cụ truyền thông marketing nào?
Marketing trực tiếp
Quan hệ với công chúng
Quảng cáo và xúc tiến bán
Cả A,B,C
Chức năng của quảng cáo gồm?
Chức năng gợi nhớ
Chúc năng thuyết phục
Chức năng thông tin
Cả A,B,C
Dịch vụ là gì ?
Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà nhiều thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác ,nhất thiết phải mang tính vô hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả
Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà một thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác ,nhất thiết phải mang tính hữu hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả
Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà một thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác ,nhất thiết phải mang tính vô hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả
Tất cả đều sai
Đặc điểm của dịch vụ là ?
Tính vô hình
Tính lệ thuộc
Không cất trữ được và không ổn định
Cả A,B,C
Tính lệ thuộc còn được gọi là
Không tách rời khỏi người sử dụng
Không tách rời khỏi nguần gốc
Không tác rời khỏi nhà cung ứng
Tất cả đều sai
Phân loại dịch vụ theo quan điểm marketing bao gồm ?
Theo khách hàng mục tiêu
Theo nguồn cung ứng
Theo hình thức hàng hóa sở hữu và nhu cầu khách hàng
Cả A,B,C
Dịch vụ có thể được cung cấp bởi
Cá nhân
Tổ chức nhà nước
Tổ chức xã hội
cả A,B,C
Phân loại dịch vụ theo hình thức hàng hóa sở hữu tức là dịch vụ được cung cấp từ
Hàng hóa sở hữu của người bán
Hàng hóa sở hữu của người mua
Cả A và B
Tất cả đều sai
Mức độ tiếp đô xúc với khách hàng bao gồm
Tiếp xúc cao,tiếp xúc thấp
Tiếp xúc cao,tiếp xúc trung bình
Tiếp xúc cao,tiếp xúc trung bình và tiếp xúc thấp
tất cả đều sai
Dịch vụ cung ứng theo trình độ kỹ năng được phân thành
Lao động kỹ năng cao
Lao động kỹ năng TB
Lao động kỹ năng thấp
Cả A,B,C
Người ta phân loại dịch vụ phi lợi nhuận thành mấy nhóm
2
3
4
5
Sự khác nhau giữa marketing dịch vụ phi lợi nhuận và vì lợi nhuận ở
Về hình thức trao đổi
Về đối tượng và lợi ích
Về mục tiêu và kết quả
Cả A,B,C
