Lớp
Lớp 3Lớp 4Lớp 5Lớp 6Lớp 7Lớp 8Lớp 9Lớp 10Lớp 11Lớp 12Tốt nghiệp THPTMôn
-  Tin họcTin học Lớp 4 Cánh diều
- CHỦ ĐỀ A. MÁY TÍNH VÀ EM
 - CHỦ ĐỀ B. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET Thông tin trên trang web
 - CHỦ ĐỀ C. TỔ CHỨC LƯU TRỮ, TÌM KIẾM VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN
 - CHỦ ĐỀ D. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ Bản quyền sử dụng phần mềm
 - CHỦ ĐỀ E. ỨNG DỤNG TIN HỌC
 - CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH Làm quen với lập trình trực quan
 - Đề thi Tin học lớp 4 Cánh diều
 
 
- Lớp 4
 - Tin học
 - Tin học Lớp 4 Cánh diều
 - CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH Làm quen với lập trình trực quan
 
CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH Làm quen với lập trình trực quan
QuizTin học - Lớp 4
10 câu trắc nghiệm Tin học 4 Cánh diều Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc có đáp án
9 câu hỏi6 lượt thi
QuizTin học - Lớp 4
10 câu trắc nghiệm Tin học 4 Cánh diều Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động có đáp án
9 câu hỏi6 lượt thi
QuizTin học - Lớp 4
10 câu trắc nghiệm Tin học 4 Cánh diều Bài 4. Tạo chương trình nhiều nhân vật có đáp án
10 câu hỏi7 lượt thi
QuizTin học - Lớp 4
10 câu trắc nghiệm Tin học 4 Cánh diều Bài 3. Tạo chương trình có phông nền thay đổi có đáp án
10 câu hỏi7 lượt thi
