vietjack.com

10 câu trắc nghiệm Tin học 4 Cánh diều Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động có đáp án
Quiz

10 câu trắc nghiệm Tin học 4 Cánh diều Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động có đáp án

V
VietJack
Tin họcLớp 45 lượt thi
9 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Câu lệnh nào sau đây giúp nhân vật di chuyển về phía trước 30 bước?

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng vị trí của câu lệnh làm nhân vật chuyển động?

Vị trí (1).

Vị trí (2).

Vị trí (3).

Vị trí (4).

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Em dùng các lệnh từ nhóm lệnh nào sau đây để làm nhân vật thay đổi vị trí ?

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng chức năng của chương trình phía dưới?

Đối tượng di chuyển 30 bước, sau đó đặt hướng thành 45 độ.

Đối tượng xoay 45 độ rồi di chuyển 30 bước.

Đối tượng di chuyển đến tọa độ (30, 45) trên sân khấu.

Đối tượng di chuyển 45 bước rồi đặt hướng bằng 30 độ.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Câu lệnh nào sau đây KHÔNG làm thay đổi vị trí của nhân vật trên Sân khấu?

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhóm lệnh Chuyển động chứa câu lệnh nào sau đây?

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây là câu lệnh thay đổi hướng đi của nhân vật khi thực hiện chương trình?

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng chức năng của lệnh ?

Thay đổi trang phục nhân vật.

Di chuyển về phía trước 10 bước.

Chuyển sang sân khấu mới 10 lần.

Bắt đầu chương trình sau 10 giây.

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng câu lệnh cho phép nhân vật xoay theo hướng của mũi tên?

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack