Bài tập hàng ngày Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức Bài 6: Nghệ sĩ trống có đáp án
7 câu hỏi
Bạn Mi – lô luôn có ước mơ gì trong tương lai?

Để thực hiện ước mơ của mình Mi-lô đã làm những gì?
☐ Tập chơi thật nhiều loại trống.
☐ Chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh xung quanh.
☐ Thuyết phục cha cho học một lớp nhạc cụ.
☐ Thuyết phục chị gái lập nhóm nhạc cho riêng mình.
☐ Tìm học trống ở một người thầy giáo giỏi nhất.
Những chi tiết nào thể hiện tài năng chơi trống của Mi - lô?
Khó khăn lớn nhất của Mi-lô khi bắt đầu tập trống là gì?
Cha không ủng hộ việc học trống.
Người trên đảo cho rằng nhạc cụ trống không dành cho con gái.
Thầy giáo chưa thấy được khả năng của Mi-lô.
Cả ba ý trên.
Từ câu chuyện của Mi – lô em mong ước lớn lên sẽ được làm nghề gì (hoặc công việc) gì? Vì sao?
Đánh số thứ tự phù hợp để xác định cấu trúc chung của báo cáo.
☐ Quốc hiệu tiêu ngữ
☐ Tiêu đề báo cáo
☐ Địa điểm, thời gian viết báo cáo
☐ Người viết báo cáo (chữ kí, họ và tên)
☐ Người nhận báo cáo
☐ Nội dung báo cáo
Kể tên những điểm cần lưu ý khi viết báo cáo thảo luận nhóm?








