vietjack.com

200+ câu trắc nghiệm Thương hiệu trong kinh doanh quốc tế - Phần 7
Quiz

200+ câu trắc nghiệm Thương hiệu trong kinh doanh quốc tế - Phần 7

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
32 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là một công cụ truyền thông?

Báo

Đài phát thanh

Quảng cáo

Internet

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cấu trúc thông điệp long form bao gồm:

Slogan. Story, concept

Story, concept, big idea

Slogan, Tagline, big idea

Slogan, concept, big idea

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có bao nhiêu giai đoạn khi tiến hành một chương trình quảng cáo?

2

3

4

5

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước đầu tiên trong quá trình tiến hành một chương trình quảng cáo?

Xác định ngân sách cả chiến dịch

Xác định đĀi tư5ng mục tiêu

Xác định mục tiêu của chiến dịch

Lựa chọn phương tiện truyền thông

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với lựa chọn phương tiện quảng cáo, đâu KHÔNG PHẢI là yếu tố định lượng mà doanh nghiệp cần chú ý đến?

Tần suất quảng cáo

Phạm vi quảng cáo

Cường độ tác động

Hiệu quả của tần số tích luỹ

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chữ P trong PENCILS (các công cụ trong quan hệ công chúng) là gì?

Publication

Polishment

Pride

Press

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không là công cụ của quan hệ công chúng (PR):

Hoạt động cộng đồng

Quảng cáo qua truyền hình

Tài trợ cho các hoạt động xã hội

Vận động hành lang

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải một bước trong công đoạn tiến hành chương trình quảng cáo:

Xác định mục tiêu chiến dịch

Xác định rủi ro chiến dịch

Xác định ngân sách chiến dịch

Vận hành, theo dõi và đánh giá

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là một yếu tố định lượng của phương tiện quảng cáo:

Tần suất quảnng cáo

Phạm vi quảng cáo

Cường độ tác động

Biên độ quảng cáo

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ truyền thông marketing trực tiếp nào thuộc nhóm hiện đại

Thư trực tiếp (Direct mail)

Marketing qua điện thoại (Telemarketing)

B1n tin (Newsletter)

Mạng xã hội (Social media)

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xây dựng kịch bản quảng cáo gồm mấy bước cơ bản?

5

4

3

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là yếu tố cơ bản trong 6C của quan hệ công chúng (PR):

Context

Content

Contact

Clarity

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục tiêu của truyền thông thương hiệu là gì?

gia tăng tác động của thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm đến công chúng mục tiêu

dẫn dắt dư luận, tạo sự đồng thuận rộng rãi

phân biệt chất lượng giữa các sản phẩm cùng loại

bảo vệ uy tín thương hiệu khi có khủng hoảng xảy ra

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lựa chọn phương tiện truyền thông là bước thứ mấy trong nội dung dự án truyền thông?

B1

B2

B3

B5

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều nào sau đây là không đúng khi nói về quan hệ công chúng (PR)?

Quan hệ công chúng là các nỗ lực được hoạch định và duy trì liên tục nhằm thiết lập và củng cố uy tín và sự hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng.

Quan hệ công chúng được coi là một cách tốt để xây dựng thương hiệu trong dài hạn.

Quan hệ công chúng thông qua bên thứ ba.

Thông điệp của quan hệ công chúng mang tính thương mại, sử dụng các phương tiện trung gian khi nói về thương hiệu để đảm bảo sự khách quan.

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là nhóm yếu tố định tính khi lựa chọn phương tiện quảng cáo?

Phạm vi quảng cáo, sự phù hợp giữa chiến lược thông điệp và phương tiện, hiệu quả của tần số tích lũy.

Sự phù hợp giữa chiến lược thông điệp và phương tiện, hiệu quả của tần số tích lũy, tần suất quảng cáo.

Tính phù hợp của thị trường mục tiêu với phương tiện quảng cáo, sự phù hợp giữa chiến lược thông điệp và phương tiện, hiệu quả của tần số tích lũy.

Hiệu quả của tần số tích lũy, phạm vi quảng cáo, cường độ tác động.

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là phương pháp xác định ngân sách quảng cáo được sử dụng phổ biến?

Phương pháp dựa trên khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Phương pháp tỉ lệ phần trăm lợi nhuận.

Phương pháp cân bằng cạnh tranh

Phương pháp căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quy tắc 6C của PR có từ:

Creative

Common

Clarity

Connect

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hình thức nào dưới đây không thuộc nhóm marketing trực tiếp truyền thống

Thư trực tiếp (Direct mail)

Marketing qua điện thoại (telemarketing)

Marketing tận nhà (door to door marketing)

Tin nhắn điện thoại (SMS marketing)

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước 4 trong quá trình thiết kế các cảnh quay

Brain storm

Add details

Get feedback

Start drawing

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là đặc trưng cơ bản của dự án truyền thông thương hiệu

Là dự án truyền thông marketing

Vừa có tính độc lập vừa có tính liên kết

Có thời gian quy định cụ thể

Được triển khai trực tiếp và gắn với thương hiệu đang quản lý

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ truyền thông nào là phương cách tốt nhất để chuẩn bị và tạo dư luận thông qua sự ủng hộ của giới truyền thông?

Quảng cáo

Quan hệ công chúng

Marketing trực tiếp

Xúc tiến bán hàng

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là vai trò của truyền thông thương hiệu?

Dẫn dắt dư luận, tạo sự đồng thuận rộng rãi qua việc đánh giá nhất quán về giá trị một thương hiệu

Bảo vệ thương hiệu khi khủng hoảng xảy ra

Tạo dựng niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp cũng như sản phẩm của doanh nghiệp

Cả A, B, C đều đúng

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có mấy công cụ truyền thông trong xây dựng thương hiệu?

3

4

5

6

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy trình xây dựng thương hiệu bao gồm mấy bước?

5

6

7

8

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là phát biểu KHÔNG ĐÚNG về tuyên ngôn sứ mệnh của thương hiệu?

Là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý và ý nghĩa của sự tồn tại của nó.

Là cơ sở để lựa chọn đúng đắn các mục tiêu và chiến lược của công ty

Nên hướng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Tạo lập và củng cố hình ảnh của thương hiệu trước công chúng và hấp dẫn khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, chính phủ.

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Marketing truyền thống bao gồm các phương tiện:

Thư trực tiếp (direct mail, Catalogue (mail order), Marketing qua điện thoại (telemarketing), Bản tin (newsletter)

Thư trực tiếp (direct mail, Catalogue (mail order), Quảng cáo phúc đáp (direct response advertising), Thư điện tử (email marketing)

Thư trực tiếp (direct mail), Quảng cáo phúc đáp (direct response advertising), Thư điện tử (email marketing), Tin nhắn điện thoại (SMS marketing)

Thư trực tiếp (direct mail), Quảng cáo phúc đáp (direct response advertising), Tin nhắn điện thoại (SMS marketing), Mạng xã hội (social media).

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu KHÔNG phải là căn cứ chính xác định thông điệp truyền thông:

Đối tượng truyền thông

Đối tượng tiếp nhận truyền thông

Thời điểm truyền thông

Dự báo khả năng theo đuổi dự án truyền thông

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một trong những vai trò của truyền thông thương hiệu

Dẫn d~t dư luận

Cạnh tranh giá cả

Gia tăng thị phần

Khảo sát nhu cầu khách hàng

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu KHÔNG phải là yêu cầu của dự án truyền thông thương hiệu

Có quy mô hợp lý, giới hạn về nguồn lực và kinh phí

Có tính khả thi

Có thời gian quy định cụ thể

Có tính độc lập

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

6C trong PR là gì?

Credibility, Context, Content, Clarity, Channels, Capability.

Consistencies, Context, Confidence, Clarity, Channels, Capability.

Consistencies, Context, Content, Clarity, Channels, Capability.

Credibility, Context, Confidence, Clarity, Channels, Capability.

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có bao nhiêu phương tiện quảng cáo?

3

5

6

9

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack