vietjack.com

200+ câu trắc nghiệm Thương hiệu trong kinh doanh quốc tế - Phần 2
Quiz

200+ câu trắc nghiệm Thương hiệu trong kinh doanh quốc tế - Phần 2

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Performance (Người mua quan tâm đến chi phí chuyển đổi) là cấp độ thứ mấy tính từ trên xuống của tháp trung thành thương hiệu - Brand Dynamics Pyramid của Miilward Brown

Thứ 2

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ý nào sau đây không thuộc vai trò của lòng trung thành khách hàng đối với thương hiệu?

Tạo ra giá trị thương hiệu

Tăng cường năng lực cạnh tranh

Chăm sóc khách hàng

Gia tăng chính sách sau bán hàng

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có mấy cách thức tạo nhận biết thương hiệu? Bao gồm những cách thức nào?

6 cách: sản phẩm, kênh phân phối, truyền thông, chất lượng, hệ thống nhận diện thương hiệu, uy tín thương hiệu

5 cách: sản phẩm, kênh phân phối, truyền thông, hệ thống nhận diện thương hiệu, uy tín thương hiệu

4 cách: sản phẩm, kênh phân phối, truyền thông, hệ thống nhận diện thương hiệu

3 cách: sản phẩm, kênh phân phối, hệ thống nhận diện thương hiệu

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dưới đây, đâu là một thương hiệu cá biệt?

Apple

P/S than tre

Bitis

Microsoft

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nh~c tới thương hiệu Trung Nguyên, nhiều người có thể nhớ ngay đến cà phê, biển hiệu Trung Nguyên với một số yếu tố màu s~c và đồ họa, câu slogan “Khơi nguồn sáng tạo”. Đó là ví dụ về thành tố nào để tạo thành tài sản thương hiệu?

Nhận biết thương hiệu

Khách hàng trung thành

Liên kết thương hiệu

Chất lượng được cảm nhận

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một người luôn luôn mua giày Nike khi họ cần một đôi giày mới điều đó là?

Nhận biết thương hiệu

Chất lượng được cảm nhận

Liên kết thương hiệu

Khách hàng trung thành

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi mức độ nhận biết thương hiệu là “Nhớ đầu tiên” thì

Đối tượng hoàn toàn không nhận biết về thương hiệu khi được hỏi hoặc nhắc tới

Khi nhắc đến một sản phẩm thì tên thương hiệu đó xuất hiện đầu tiên

Được chia thành 2 cấp độ nhận biết có trợ giúp bằng hình ảnh hoặc gợi ý và nhận biết không cần trợ giúp

Đối tượng là khách hàng trung thành của thương hiệu

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nhắc tới Xmen, người ta sẽ liên tưởng đến sự mạnh mẽ, nam tính, … Đó là biểu hiện của thành tố nào của tài sản thương hiệu:

Nhận biết thương hiệu

Chất lượng được cảm nhận

Liên kết thương hiệu

Khách hàng trung thành

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một thách thức cho thương hiệu khi muốn tái định vị sản phẩm là?

Có lượng khách hàng trung thành lớn.

Có nhiều tin đồn tiêu cực.

Thương hiệu là thương hiệu cá biệt.

Sản phẩm có khả năng liên tưởng cao.

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tài sản vô hình KHÔNG BAO GỒM:

Sở hữu trí tuệ.

Các khoản phải thu.

Vốn trí tuệ

Uy tín.

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các chiến lược marketing đa dạng, độc đáo, phong phú so với các đối thủ khác của Coca-Cola đã là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này luôn có một chỗ đứng trong thị trường nước giải khát. Thành tố này nằm trong yếu tố nào giúp xác định giá trị thương hiệu của Coca-Cola?

Năng lực cốt lõi

Lợi thế cạnh tranh

Uy tín của công ty

Cơ hội thị trường

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình thương hiệu gia đình:

Là mô hình đa thương hiệu

Là DN chỉ một nhóm thương hiệu tương ứng cho những tập hàng hóa khác nhau

Là tạo ra các thương hiệu riêng cho từng chủng loại hoặc từng sản phẩm nhất định, mang tính độc lập

Tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp đều mang chung một thương hiệu

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình thương hiệu cá biệt:

Là mô hình đa thương hiệu

Là DN chỉ một nhóm thương hiệu tương ứng cho những tập hàng hóa khác nhau

Là tạo ra các thương hiệu riêng cho từng chủng loại hoặc từng sản phẩm nhất định, mang tính độc lập

Tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp đều mang chung một thương hiệu

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các thành tố tạo thành tài sản thương hiệu, đâu là thành tố cốt lõi?

Nhận biết thương hiệu (Brand awareness)

Liên kết thương hiệu (Brand association)

Chất lượng được cảm nhận (PerceivedPercieved quality)

Sự trung thành của khách hàng với thương hiệu (Brand loyalty)

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cách thức nhận biết thương hiệu không bao gồm yếu tố nào:

Sản phẩm

Kênh phân phối

Dịch vụ

Truyền thông

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhược điểm của mô hình thương hiệu gia đình

Rủi ro cao nếu thất bại

Khó phát triển, mở rộng thương hiệu

Ảnh hưởng tới thương hiệu chung khi một sản phẩm kinh doanh thất bại

Chi phí cho quản trị thương hiệu rất lớn

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không nằm trong 5 nhóm chỉ tiêu để xem xét cảm nhận của khách hàng đối với các dịch vụ vô hình:

Trung thành

Tin cậy

Đồng cảm

Phương tiện hữu hình

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tái sản thương hiệu Antian không được tạo nên từ:

Nhãn hiệu thuốc Antian

Sáng chế thuốc chống muỗi không trôi trong 12h Antian

Mức giá rẻ của Antian

Mối quan hệ với các nhà thuốc bán lẻ khác

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quá trình tạo liên tưởng cho thương hiệu cho khách hàng không bao gồm:

Việc sử dụng sản phẩm ban đầu xuất phát bởi sự yêu thích đối với sản phẩm

NSX vận hành hệ thống và cung cấp những chức năng của sản phẩm, dịch vụ

NSX tạo thêm những tương tác với khách hàng để mua, truyền thông, quan hệ chăm sóc khách hàng

Chuyển sự tương tác trên thành đồng nhất

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thuộc tính không liên quan đến sản phẩm không bao gồm

Giá

Hình tượng người sử dụng

Tính cách thương hiệu

Công dụng của sản phẩm

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là yếu tố xác định Giá trị thương hiệu

Năng lực cốt lõi

Cơ hội thị trường

Lợi thế cạnh tranh

Thị phần

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi mức độ nhận biết của 1 thương hiệu là ""Có nhận biết"" tức là:

Tức là đối tượng hoàn toàn không nhận biết về thương hiệu khi được hỏi hoặc nhắc tới

Đối tượng là khách hàng trung thành của thương hiệu

Được chia thành 2 cấp độ nhận biết có trợ giúp bằng hình ảnh hoặc gợi ý và nhận biết không cần trợ giúp

Khi nhắc đến một sản phẩm thì tên thương hiệu đó xuất hiệu đầu tiên

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với sản phẩm hữu hình, đâu không phải chỉ tiêu để xem xét cảm nhận của khách hàng:

Chức năng công dụng của hàng hoá,

tính thẩm mỹ,

sự thuận tiện trong sử dụng,

năng lực phục vụ

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các tài sản độc quyền sở hữu của thương hiệu không bao gồm:

Bằng sáng chế (patent);

Nhãn hiệu hàng hoá (trade mark);

Quan hệ của kênh phân phối (channel relationship).

Màu sắc nhận diện

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là ưu điểm của mô hình thương hiệu cá biệt:

Thương hiệu ra đời sau, tận dụng được uy tín của thương hiệu trước

Chi phí quảng bá thương hiệu thấp, mức độ tập trung đầu tư cho thương hiệu cao

Hạn chế rủi ro khi 1 loại sản phẩm gặp rắc rối

Dễ dàng trong quản trị thương hiệu vì chỉ có duy nhất một thương hiệu

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bitis:

Là mô hình thương hiệu cá biệt

Là mô hình thương hiệu gia đình

Là mô hình đa thương hiệu

B và C

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Honda Future, Samsung Galaxy:

Là mô hình thương hiệu cá biệt

Là mô hình thương hiệu gia đình

Là mô hình đa thương hiệu

A và C

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình tháp trung thành thương hiệu của Millward Brown KHÔNG bao gồm cấp độ nào

Khách qua đường

Người mua thân thiết

Người mua quen quan tâm đến chi phí chuyển đổi

Người mua tiềm năng trong tương lai

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những liên kết với một thương hiệu có thể g~n liền với lý do khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ hoặc những trải nghiệm họ có được khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó được gọi là:

Liên kết về thuộc tính

Liên kết về thái độ

Liên kết về lợi ích

Cả 3 phương án trên

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình tháp trung thành thương hiệu của Milward Brown bao gồm những cấp độ nào?

Khách qua đường, Người mua quen, Người mua thân thiết, Người mua hết lòng

Khách qua đường, Người mua quen, Người mua quan tâm đến chi phí chuyển đổi, Người mua hết lòng

Khách qua đường, Người mua quen, Người mua quen quan tâm đến chi phí chuyển đổi, Người mua hết lòng

Khách qua đường, Người mua quen, Người mua quen quan tâm đến chi phí chuyển đổi, Người mua thân thiết, Người mua hết lòng

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack