vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm Truyền thông trong kinh doanh quốc tế có đáp án - Phần 1
Quiz

100+ câu trắc nghiệm Truyền thông trong kinh doanh quốc tế có đáp án - Phần 1

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong thời đại công nghệ số, người tiêu dùng không có xu hướng nào sau đây:

Muốn kiểm soát nội dung thông tin mà họ nhận được

Muốn nhận tin nhắn, thông điệp một cách thụ động, không chọn lọc

Muốn tìm kiếm thông tin từ vô số nguồn khác nhau

Muốn tham gia vào quá trình truyền thông một cách dễ dàng và chủ động hơn

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhận định nào dưới đây không đúng với truyền thông trong thời đại công nghệ số?

Các nhà nghiên cứu thị trường xem quảng cáo trên internet như một cách hiệu

Nhiều doanh nghiệp sử dụng phương thức IMC

Các kênh offline được sử dụng để cung cấp cho người dùng các thông tin chi

Các chuyên gia thị trường đang tận dụng các trang mạng xã hội để cung cấp

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biểu nào đúng về chiến lược kéo?

Chiến lược truyền thông tác động đến hình thành lượng cung của doanh nghiệp

Chiến lược truyền thông tác động đến hình thành lượng cung của doanh nghiệp

Chiến lược truyền thông tác động đến hình thành lượng cầu của người tiêu

Chiến lược truyền thông tác động đến hình thành lượng cầu của người tiêu

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ truyền thông chính của chiến lược kéo là gì?

Quảng cáo

Khuyến mại

Bán hàng cá nhân

Cả A&B

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biểu nào đúng về chiến lược đẩy?

Chiến lược truyền thông tác động đến trung gian để khuyến khích hành động

Chiến lược truyền thông tác động đến trung gian để khuyến khích hành động

Chiến lược truyền thông tác động đến trung gian để khuyến khích hành động

Chiến lược truyền thông tác động đến trung gian để khuyến khích hành động

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ truyền thông chính của chiến lược kéo là gì?

Bán hàng cá nhân

Xúc tiến thương mại

Khuyến mại

Quảng cáo xúc tiến bán hàng

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có bao nhiêu bước trong quy trình lập kế hoạch IMC?

5

6

7

8

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước 4 trong quy trình lập kế hoạch IMC là gì?

Phân tích các yếu tố chi phối đến chương trình xúc tiến hỗn hợp

Xác định ngân sách

Phát triển chương trình IMC

Phân tích quá trình truyền thông

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là thành phần của một bản kế hoạch truyền thông?

Dự trù rủi ro

Nguồn lực (con người & tài chính)

Phản hồi từ các bên liên quan

Timeline và triển khai

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là thành phần của một bản kế hoạch truyền thông?

Phân tích bối cảnh

Mục tiêu truyền thông

Chiến lược truyền thông

Ảnh hưởng truyền thông

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là một thành phần của mô hình 3C trong marketing?

Customers

Categories

Competitors

Company

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quyết định mụa hàng của khách hàng sẽ tác động đến:

Chiến dịch và sự vận hành của doanh nghiệp

Chiến lược và sự vận hành của doanh nghiệp

Chiến dịch và sự vận động của doanh nghiệp

Chiến lược và sự vận động của doanh nghiệp

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu rõ vấn đề nào?

Đối tượng khách hàng mục tiêu là ai?

Nỗi đau/ Vấn đề mà khách hàng cần giải quyết?

Sản phẩm/ Dịch vụ nào của doanh nghiệp thỏa mãn được nhu cầu khách hàng?

Tất cả các phương án trên

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các loại đối thủ cạnh tranh?

Đối thủ trực tiếp

Đối thủ gián tiếp

Đối thủ tiềm năng

Tất cả các phương án trên

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải mục đích khi phân tích đối thủ cạnh tranh?

Hiểu rõ thị trường hơn

Tạo sự nổi bật và khác biệt cho doanh nghiệp

Kéo thêm khách hàng

Tìm thêm “khoảng trống” trong thị trường

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tìm hiểu sức mạnh nội tại của doanh nghiệp không ảnh hưởng đến chiến lược nào?

Kinh doanh

Quản lý

Marketing

Truyền thông

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biểu nào không đúng về mô hình 3C trong marketing?

Giúp doanh nghiệp đánh giá một cách thực tiễn và khách quan các yếu tố cơ

Giúp doanh nghiệp đánh giá một cách thực tiễn và khách quan các yếu tố chi tiết, thực tế

Kết quả phân tích của mô hình giúp Marketing Client biết được những gì

Kết quả phân tích của mô hình giúp Agency Marketing biết được những việc

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những nhiệm vụ của việc nghiên cứu công chúng nhận tin không bao gồm:

Thu thập những thông tin chính xác về đặc điểm tâm lý và hành vi của công

Phân tích thực tế các đặc điểm về tâm lý và hành vi liên quan đến công chúng

Làm rõ bản chất của các hiện tượng tâm lý, xã hội học, nhân chủng học liên

Làm rõ mối quan hệ giữa đặc điểm tâm lý và hành vi của công chúng nhận tin

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đặc điểm về big idea?

Là những ý tưởng chủ đạo

Ngắn gọn, súc tích

Tạo sự kết nối giữa sản phẩm và khách hàng tiềm năng

Tất cả các phương án trên

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Big idea nhắm đến:

Cảm xúc của khách hàng

Sức mua của khách hàng

Khác biệt của doanh nghiệp

Điểm mới lạ của sản phẩm

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xây dựng big idea không dựa trên điểm nào?

Phân tích đối thủ

Khảo sát ý kiến khách hàng

Tình hình doanh nghiệp

Xu hướng truyền thông

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yêu cầu để big idea lan tỏa tốt dựa trên:

Được xã hội công nhận, sự liên tưởng, cảm xúc, tính cộng đồng, quảng cáo, câu chuyện

Được xã hội công nhận, đồng điệu suy nghĩ, cảm xúc, tính cộng đồng, quảng

Được xã hội công nhận, sự liên tưởng, cảm xúc, tính cộng đồng, giá trị thực

Được xã hội công nhận, đồng điệu suy nghĩ, cảm xúc, tính cộng đồng, giá trị

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hoạt động của IMC là quá trình thực hiện để nhóm khách hàng ________ có được những _________ về sự __________, sự ấn tượng riêng của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường do công ty cung cấp

mục tiêu, nhận thức, khác biệt

mục tiêu, hiểu biết, mới lạ

tiềm năng, nhận thức, mới lạ

tiềm năng, hiểu biết, khác biệt

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vai trò của IMC là đảm bảo sự ________ giữa các phòng ban về cách nhìn nhận lại _________, thông điệp theo kế hoạch _________ cụ thể

tập trung, sản phẩm, marketing

thống nhất, thương hiệu, marketing

tập trung, thương hiệu, truyền thông

thống nhất, sản phẩm, truyền thông

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải vai trò của IMC?

Truyền tải thông điệp nhất quán

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Tập trung vào kết quả

Đảm bảo tiến độ cho kế hoạch marketing

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack