2048.vn

Đề thi cuối học kỳ 2 Toán 6 Kết nối tri thức cấu trúc mới  có đáp án - Đề 10
Quiz

Đề thi cuối học kỳ 2 Toán 6 Kết nối tri thức cấu trúc mới có đáp án - Đề 10

A
Admin
ToánLớp 611 lượt thi
6 câu hỏi
1. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Thực hiện phép tính (tính hợp lí nếu có thể):

a) \[\frac{7}{{30}} + \frac{{ - 12}}{{37}} + \frac{{23}}{{30}} + \frac{{ - 25}}{{37}}.\]                                                             

b) \(\left( { - 1,6} \right) \cdot \left( { - 0,125} \right) \cdot \left( { - 0,5} \right).\)

c) \(\frac{2}{3}:\frac{4}{5} - \frac{5}{4} + \frac{1}{3}:\frac{4}{5}.\)     

d) \[{\left( { - 2} \right)^3} \cdot \frac{{ - 1}}{{24}} + \left( {80\% - 1,2} \right):\frac{2}{{15}}.\]

Xem đáp án
2. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Tìm \(x,\) biết:

 a) \(x - \frac{5}{6} = \frac{{ - 7}}{6}.\)                            

b) \(0,2 + 0,8:x = 0,15.\)

c) \(\frac{1}{3}:x + \left( { - \frac{3}{4} + \frac{2}{3}} \right):x = \frac{5}{8}.\)

Xem đáp án
3. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Một cửa hàng nhập về 100 cái áo với giá gốc mỗi cái là 250 000 đồng. Cửa hàng đã bán 60 cái áo với giá mỗi cái lãi \(25\% \) so với giá gốc; 40 cái áo còn lại bán lỗ \(5\% \) so với giá gốc. Hỏi sau khi bán hết 100 cái áo cửa hàng đó lãi hay lỗ bao nhiêu tiền?

Xem đáp án
4. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

1) Cho đoạn thẳng \(AB\) có độ dài \(10{\rm{\;cm}}{\rm{.}}\) Trên đoạn thẳng \(AB\) lấy điểm \(C\) sao cho \(AC = 5\,\,{\rm{cm}}{\rm{.}}\)

a) Tính độ dài đoạn thẳng \(BC.\)

b) Điểm \[C\] có phải là trung điểm đoạn thẳng \[AB\] không? Vì sao?

c) Gọi \(I,\,\,F\) lần lượt là trung điểm của \(AC,\,\,CB.\) Tính độ dài đoạn thẳng \(IF\) và chứng tỏ độ dài đoạn thẳng \(IF\) không phụ thuộc vào vị trí điểm \(C\) trên đoạn \(AB.\)

2) Ta có thể xem kim phút và kim giờ của đồng hồ là hai tia chung gốc (gốc trùng với trục quay của hai kim). Tại mỗi thời điểm hai kim tạo thành một góc.

         a) Biết rằng khi kim giờ và kim phút thay nhau chỉ số 12 và số 6 thì tạo thành một góc có số đo là \(180^\circ .\) Vậy khi hai kim lần lượt chỉ hai số cạnh nhau thì tạo thành một góc có số đo là bao nhiêu độ?

         b) Góc tạo bởi kim phút và kim giờ lúc 2 giờ 30 phút có số đo là bao nhiêu độ?

Xem đáp án
5. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng: 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 1), hài lòng:  1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 2), không hài lòng: 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 3))

Thứ Hai

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 4) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 5)  1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 6)

Thứ Ba

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 7) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 8) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 9)

Thứ Tư

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 10)  1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 11) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 12) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 13)

Thứ Năm

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 14) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 15) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 16)

Thứ Sáu

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 17) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 18) 

Thứ Bảy

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 19)  1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 20) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 21)

Chủ nhật

 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 22) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 23)  1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 24) 1) Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả của một lần đánh giá, rất hài lòng:, hài lòng: , không hài lòng:)  Thứ Hai       Thứ Ba      Thứ Tư       Thứ Năm      Thứ Sáu        Thứ Bảy       Chủ nhật               a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?           c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?  2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.               Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:  Lần thứ     1     2     3     4     5     6     7     8     9     10     Dũng     L     B     B     K     L     B     K     B     K     K     Nam     B     K     L     L     K     B     L     K     L     B        Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”. (ảnh 25)

         a) Có bao nhiêu lượt khách hàng đã đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?

         b) Có bao nhiêu lượt khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong một tuần?

         c) Số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong ngày Chủ nhật chiếm bao nhiêu phần trăm so với số lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng X trong cả tuần đó?

 

2) Hai bạn Dũng và Nam chơi 1 ván oẳn tù tì gồm 10 lần theo luật chơi: Búa (B) thắng Kéo (K); Kéo (K) thắng Lá (L), Lá (L) thắng Búa (B) và hòa nhau nếu cùng loại.


Media VietJack


     Sau đây là kết quả của mỗi ván chơi:

Lần thứ

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

Dũng

L

B

B

K

L

B

K

B

K

K

Nam

B

K

L

L

K

B

L

K

L

B

      Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “Dũng không thua Nam”.

Xem đáp án
6. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Quãng đường AB dài 20 km. Lúc 6 giờ ngày 1/5, anh Minh đi từ A và đến B lúc 8 giờ. Hôm sau, anh đi từ B lúc 7 giờ và đến A lúc 8 giờ 20 phút. Như vậy, trên quãng đường AB có một địa điểm C mà anh có mặt cùng một giờ trong cả hai ngày. Tính xem địa điểm C cách A bao nhiêu kilômét và anh Minh có mặt ở C lúc mấy giờ?

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack