2048.vn

90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 4
Quiz

90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 4

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
19 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi cả 2 đối tượng để IS Trigger = false (hộp checkbox không đánh dấu) sẽ xảy ra sự kiện gì sau va chạm?

2 đối tượng đi xuyên qua nhau.

2 đối tượng va chạm vật lý với nhau.

Đối tượng mất tương tác vật lý.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hàm Start được gọi mấy lần trong Unity?

1

2

3

Vô số lần

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hàm Update được gọi mấy lần trong Unity?

1

2

3

Vô số lần.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Muốn đưa một tài nguyên (ảnh, âm thanh, mô hình…) tạo ra bởi các phần mềm khác vào Unity ta làm thế nào?

Copy vào thư mục Assets của dự án.

Kéo thả trực tiếp vào cửa sổ Project của Unity.

Cả hai cách trên đều đúng.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một Audio Source có thể tạo được bao nhiêu Audio Clip?

1

2

3

Vô số.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nếu bạn sử dụng mã lệnh (Script) để khai báo Audio Source thì 1 đối tượng có thể tạo được bao nhiêu Audio Clip?

1

2

3

Vô số.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chương trình tạo ra bởi Unity cho nền tảng iOS có phần mở rộng là gì?

*.xcodeproj.

*.exe.

*.apk.

*.jpg.

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chương trình tạo ra bởi Unity cho nền tảng Android có phần mở rộng là gì?

*.xcodeproj.

*.exe.

*.apk.

*.jpg.

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế Material cho một đối tượng, giữa việc thiết kế 1 material duy nhất cho tất cả mặt đối tượng (công cụ UV) với việc thiết kế mỗi mặt một Material, phương pháp nào tối ưu hiệu năng thiết bị hơn?

1 Material duy nhất.

Mỗi mặt một Material.

Cả hai cách trên như nhau.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ Terrain trong Unity dùng để làm gì?

Thiết kế địa hình.

Thiết kế mô hình.

Thiết kế vật liệu.

Thiết kế chuyển động.

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có mấy loại liên kết (Constraint) trong Unity?

3

4

5

6

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập tùy chỉnh cho thiết bị đầu ra của sản phẩm, ta chọn mục nào trong hình sau? index_html_c2be39510af1b125.png

Adaptive Performance.

Player.

Preset Manager.

XR-Plug-in Management.

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập hiển thị các thông số về hiệu năng của thiết bị đầu ra của sản phẩm, ta chọn mục nào trong hình sau? index_html_c2be39510af1b125.png

Adaptive Performance.

Player.

Preset Manager.

XR-Plug-in Management.

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xem và quản lý các Plug-in, ta chọn mục nào trong hình sau? index_html_c2be39510af1b125.png

Adaptive Performance.

Player.

Preset Manager.

XR Plug-in Management.

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểu ánh sáng trong hình sau là ánh sáng gì trong Unity? index_html_4eafc709d2efc651.png

Directional Light.

Point Light.

Spot Light.

Area Light.

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hình ảnh sau hiển thị chức năng nào? index_html_933db9321697bdf2.png

Hiệu ứng ánh sáng.

Hiệu ứng âm thanh.

Hiệu ứng bầu trời.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xem và quản lý các thông số đã được lưu trong chương trình, ta chọn mục nào trong hình sau? index_html_7ca44ea5be649194.png

Adaptive Performance.

Player.

Preset Manager.

XR-Plug-in Management.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để kết nối Unity với các phần mềm hỗ trợ lập trình ta vào đâu?

Edit\Preference\Colors.

Windows\Preference\Colors.

Edit\Preference\External Tools.

Windows\Preference\External Tools.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thay đổi màu hiển thị các công cụ hỗ trợ trong Unity ta vào đâu?

Edit\Preference\Colors.

Windows\Preference\Colors.

Edit\Preference\External Tools.

Windows\Preference\External Tools.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack