90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 1
25 câu hỏi
Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào tạo và chỉnh sửa khung cảnh cũng như các đối tượng?
Scene View
Hierarchy
Inspector
Project
Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào chứa các giao diện để chỉnh sửa thuộc tính của đối tượng được chọn?
Scene View
Hierarchy
Inspector
Project
Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào chứa tất cả các tài nguyên có thể sử dụng trong dự án?
Scene View
Hierarchy
Inspector
Project
Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào mô phỏng thông qua góc nhìn bằng Camera đã thiết lập trong cửa sổ thiết kế?
Game View
Hierarchy
Inspector
Scene View
Thanh Status Bar trong giao diện của Unity có chức năng gì?
Chứa các thông tin về các hoạt động cũng như các lỗi của chương trình
Chứa các thuộc tính của đối tượng
Chứa tên của dự án
Chứa các lỗi của chương trình
Trong hình 5 chức năng nào để quản lý tài khoản?

C
D
E
A
Trong hình 5 chức năng nào để lưu lại các tùy chỉnh về giao diện?

E
D
C
A
Để nhân bản đối tượng trong cửa sổ Hierarchy ta thao tác:
Tất cả các phương án
Nhấp chuột phải vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierachy/Duplicate
Nhấp vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierachy ấn tổ hợp phím Ctrl +
Nhấp vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierachy ấn tổ hợp phím Ctrl + C rồi ấn Ctrl + V
Chức năng của công cụ ProBuilder là gì?
Tạo cấu trúc, mô hình cho đối tượng
Công cụ tạo hiệu ứng cho đối tượng
Tạo các thuộc tính màu sắc, âm thanh cho đối tượng
Công cụ đưa ra sản phẩm lên kính thực tế ảo
Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để thay đổi hình dạng đối tượng

Geometry tools
Object Tools
Selection Tools
Tool Panels
Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để tác động tới toàn bộ đối tượng?

Geometry tools
Object Tools
Selection Tools
Tool Panels
Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để thiết lập và thay đổi khi chọn hoặc tương tác với các đối tượng?

Geometry tools
Object Tools
Selection Tools
Tool Panels
Quan sát hình ảnh cho biết để chọn điểm góc đối tượng ta chọn công cụ số mấy? 
Chọn số 2
Chọn số 3
Chọn số 1
Chọn số 4
Quan sát hình ảnh cho biết để chọn cạnh đối tượng ta chọn công cụ số mấy?

Chọn số 2
Chọn số 3
Chọn số 1
Chọn số 4
Quan sát hình ảnh cho biết để chọn mặt phẳng đối tượng ta chọn công cụ số mấy? 
Chọn số 2
Chọn số 3
Chọn số 1
Chọn số 4
Thao tác để mở công cụ tạo mô hình cong?
Tools\ProBuilder\Editors\New Brezier Shape.
Tools\ProBuilder\Editors\New Poly Shape.
Window\ProBuilder\Editors\New Brezier Shape.
Window\ProBuilder\Editors\New Poly Shape.
Quan sát hình ảnh cho biết để phun màu cho bề mặt đối tượng ta chọn công cụ số? 
Chọn số 3.
Chọn số 2.
Chọn số 4.
Chọn số 5.
Quan sát hình ảnh cho biết để làm nhẵn bề mặt đối tượng ta chọn công cụ số? 
Chọn số 2.
Chọn số 1.
Chọn số 3.
Chọn số 4.
Để giới hạn khoảng vùng phát ra âm thanh của đối tượng chúng ta chọn thuộc tính? 
Spread
Reverb Zone Mix
Pitch
Max Distance
Để bỏ qua hiệu ứng khi phát âm thanh từ đối tượng ta lựa chọn? 
Bypass Effects
Priority
Spantial Blend
Spread
Để âm lượng của âm thanh phát tiếng to nhất có thể khi điều chỉnh volume sẽ có giá trị là bao nhiêu? 
0
1
0.5
2
Kiểu ánh sáng sử dụng trong hình là kiểu ánh sáng gì? 
Kiểu Area
Kiểu Directional
Kiểu Spot
Kiểu Point
Để thay đổi cường độ sáng của nguồn sáng ta thay đổi thông số? 
Mode
Intensity
Indirect Multiplier
Spot Angle
Trong các thuộc tính sau thuộc tính nào không phải của Animation?
Transform
Mesh
Collider
Material
Cho đối tượng Cube như hình vẽ đang ở tọa độ (0,0,0) để cho đối tượng di chuyển sang trái ta thay đổi giá trị nào trong bảng Property? 
Position.x
Position.y
Position.z
Cả 3 giá trị Position.x, Position.y, Position.z



