2048.vn

90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 1
Quiz

90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 1

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào tạo và chỉnh sửa khung cảnh cũng như các đối tượng?

Scene View

Hierarchy

Inspector

Project

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào chứa các giao diện để chỉnh sửa thuộc tính của đối tượng được chọn?

Scene View

Hierarchy

Inspector

Project

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào chứa tất cả các tài nguyên có thể sử dụng trong dự án?

Scene View

Hierarchy

Inspector

Project

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào mô phỏng thông qua góc nhìn bằng Camera đã thiết lập trong cửa sổ thiết kế?

Game View

Hierarchy

Inspector

Scene View

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thanh Status Bar trong giao diện của Unity có chức năng gì?

Chứa các thông tin về các hoạt động cũng như các lỗi của chương trình

Chứa các thuộc tính của đối tượng

Chứa tên của dự án

Chứa các lỗi của chương trình

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong hình 5 chức năng nào để quản lý tài khoản?

index_html_7a95b1f8feeeffca.png

C

D

E

A

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong hình 5 chức năng nào để lưu lại các tùy chỉnh về giao diện?

index_html_3396415e9d668035.png

E

D

C

A

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để nhân bản đối tượng trong cửa sổ Hierarchy ta thao tác:

Tất cả các phương án

Nhấp chuột phải vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierachy/Duplicate

Nhấp vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierachy ấn tổ hợp phím Ctrl +

Nhấp vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierachy ấn tổ hợp phím Ctrl + C rồi ấn Ctrl + V

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức năng của công cụ ProBuilder là gì?

Tạo cấu trúc, mô hình cho đối tượng

Công cụ tạo hiệu ứng cho đối tượng

Tạo các thuộc tính màu sắc, âm thanh cho đối tượng

Công cụ đưa ra sản phẩm lên kính thực tế ảo

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để thay đổi hình dạng đối tượng

index_html_73f8c1a5647e96d3.png

Geometry tools

Object Tools

Selection Tools

Tool Panels

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để tác động tới toàn bộ đối tượng?

index_html_9d06542efe7cce7e.png

Geometry tools

Object Tools

Selection Tools

Tool Panels

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để thiết lập và thay đổi khi chọn hoặc tương tác với các đối tượng?

index_html_9d06542efe7cce7e.png

Geometry tools

Object Tools

Selection Tools

Tool Panels

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để chọn điểm góc đối tượng ta chọn công cụ số mấy? index_html_b7e29ae3c51d6917.png

Chọn số 2

Chọn số 3

Chọn số 1

Chọn số 4

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để chọn cạnh đối tượng ta chọn công cụ số mấy?

index_html_914bdede4236825e.png

Chọn số 2

Chọn số 3

Chọn số 1

Chọn số 4

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để chọn mặt phẳng đối tượng ta chọn công cụ số mấy? index_html_914bdede4236825e.png

Chọn số 2

Chọn số 3

Chọn số 1

Chọn số 4

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thao tác để mở công cụ tạo mô hình cong?

Tools\ProBuilder\Editors\New Brezier Shape.

Tools\ProBuilder\Editors\New Poly Shape.

Window\ProBuilder\Editors\New Brezier Shape.

Window\ProBuilder\Editors\New Poly Shape.

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để phun màu cho bề mặt đối tượng ta chọn công cụ số? index_html_415d586c5fbbc24e.png

Chọn số 3.

Chọn số 2.

Chọn số 4.

Chọn số 5.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để làm nhẵn bề mặt đối tượng ta chọn công cụ số? index_html_415d586c5fbbc24e.png

Chọn số 2.

Chọn số 1.

Chọn số 3.

Chọn số 4.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để giới hạn khoảng vùng phát ra âm thanh của đối tượng chúng ta chọn thuộc tính? index_html_c6cd2c61f1e8bef1.png

Spread

Reverb Zone Mix

Pitch

Max Distance

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để bỏ qua hiệu ứng khi phát âm thanh từ đối tượng ta lựa chọn? index_html_c6cd2c61f1e8bef1.png

Bypass Effects

Priority

Spantial Blend

Spread

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để âm lượng của âm thanh phát tiếng to nhất có thể khi điều chỉnh volume sẽ có giá trị là bao nhiêu? index_html_c6cd2c61f1e8bef1.png

0

1

0.5

2

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểu ánh sáng sử dụng trong hình là kiểu ánh sáng gì? index_html_a429f40883e64a6.png

Kiểu Area

Kiểu Directional

Kiểu Spot

Kiểu Point

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thay đổi cường độ sáng của nguồn sáng ta thay đổi thông số? index_html_9429c0f08ecdff3.png

Mode

Intensity

Indirect Multiplier

Spot Angle

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các thuộc tính sau thuộc tính nào không phải của Animation?

Transform

Mesh

Collider

Material

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đối tượng Cube như hình vẽ đang ở tọa độ (0,0,0) để cho đối tượng di chuyển sang trái ta thay đổi giá trị nào trong bảng Property? index_html_a5fddab9328fa626.png

Position.x

Position.y

Position.z

Cả 3 giá trị Position.x, Position.y, Position.z

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack