2048.vn

90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 2
Quiz

90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 2

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để nguồn sáng không bị thay trong suốt quá trình chạy chương trình và không tác động đến các đối tượng động ta chọn thuộc tính của chế độ Mode là? index_html_f9002118b2e28173.png

Realtime

Mixed

Baked

Shadow

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng thiết kế mô hình 3D cũng như kết cấu, hoa văn của đối tượng?

ProBuilder

Polybrush

Shader Graph

Không có đáp án nào đúng

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng pha trộn màu sắc/vật liệu, tạo độ lồi/lõm trên các mô hình 3D và rải trực tiếp các đối tượng?

ProBuilder

Polybrush

Shader Graph

Không có đáp án nào đúng

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng xây dựng hiệu ứng hình ảnh dựa trên các thuật toán và tính toán toán học để tính toán màu sắc mỗi điểm ảnh?

ProBuilder

Polybrush

Shader Graph

Không có đáp án nào đúng

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng thiết kế hiệu ứng bầu trời?

ProBuilder

Polybrush

Shader Graph

Không có đáp án nào đúng

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phần mềm Unity xây dựng ứng dụng cho các nền tảng nào sau đây?

Kính thực tế ảo Oculus.

Điện thoại di động chạy hệ điều hành Android.

Điện thoại di động chạy hệ điều hành IOS.

Tất cả đáp án trên đều đúng.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Shader trong Unity có chức năng gì?

Chức năng tạo chuyển động.

Chứa các thuật toán để tính toán màu sắc cho mỗi điểm ảnh dựa trên ánh sáng và vật liệu.

Chức năng tạo âm thanh.

Cả 3 đáp án trên đều sai.

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thay đổi giao diện của phần mềm Unity Editor thì vào mục nào?

Edit\Preference\General\Editor Theme.

Windows\Preference\General\Editor Theme.

Edit\Package Magager.

Windows\Package Manager.

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để cài đặt các công cụ, tệp tin và plug-in thì vào mục nào?

Edit\Preference\General\Editor Theme.

Windows\Preference\General\Editor Theme.

Edit\Package Magager.

Windows\Package Manager.

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế sản phẩm VR, ta thực hiện theo các bước nào sau đây?

1-Thiết kế vật liệu và hiệu ứng hình ảnh cho các đối tượng

2-Xây dựng chương trình

3-Thiết kế mô hình các đối tượng

4-Chọn template VR và nền tảng phát triển sản phẩm

5-Sắp đặt các đối tượng trong thế giới 3D

6-Thêm các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, chuyển động, bầu trời, khung cảnh

1-2-3-4-5-6.

4-3-1-5-6-2.

4-3-5-1-6-2.

1-2-3-6-5-4.

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh hãy cho biết để tách một cạnh thành hai cạnh song song ta chọn số ? index_html_a38c29da872948e1.png

Chọn số 7.

Chọn số 6.

Chọn số 9.

Chọn số 8.

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết thao tác đúng khi tạo một Material cho đối tượng?

Project\click dấu +\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

File\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

Hierarchy\click dấu +\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

Tools\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh hãy cho biết muốn lưu đối tượng thành Model 3D ta chọn số ? index_html_c531e82ce0ff2fe6.png

Chọn số 8.

Chọn số 7.

Chọn số 6.

Chọn số 5.

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng các công cụ trong chế độ Vertex, ta muốn nối tất cả các điểm về điểm chính giữa hoặc điểm đầu tiên thì ta chọn chức năng nào?

Collapse Vertices.

Weld Vertices.

Connect Vertices.

Split Vertices.

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng các công cụ trong chế độ Edge, ta muốn chia một cạnh thành nhiều cạnh thì ta chọn chức năng nào?

Subdivide Edge.

Extrude Edge.

Connect Edge.

Insert Edge Loop.

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng các công cụ trong chế độ Face, ta muốn chia các mặt phẳng được chọn thành các hình tam giác thì ta chọn chức năng nào?

Trianqulate Faces.

Subdivide Faces.

Merge Faces.

Flip Face Edge.

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Muốn lưu đối tượng thành hình khối có sẵn của ProBuilder ta chọn chức năng nào?

ProBuilderize Object.

Subdivide Object.

Flip Object Normals.

Move Pivot to Center of Object.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết đối tượng nào trong hình là Prefab? index_html_32e3e46606bf65b8.png

Plane.

Cube.

Spot Light.

Quad.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dựa vào hình hãy cho biết đối tượng nào được tạo từ nhóm 3D Object? index_html_32e3e46606bf65b8.png

Plane, Camera, Cube.

Camera, Spot Light, Quad.

Plane, Cube, Quad.

Plane, Cube.

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo hiệu ứng như trong hình ta có thể thêm thuộc tính trong các hiệu ứng Effects? index_html_fbab33e2ab9c101d.png

Halo.

Lens Flare.

Visual Effect.

Projector.

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập biến dạng cho đối tượng khi có va chạm xảy ra ta có thể thiết lập trong? index_html_fcb329dc0e14ffb5.png

Transform.

Mesh Filter.

Mesh Renderer.

Collider.

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Định dạng âm thanh nào không được Unity hỗ trợ?

MP3.

AIFF.

OGG.

MIDI.

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để có hiệu ứng âm thanh vọng lại ta có thể điều chỉnh ở thuộc tính nào? index_html_b94c6823ae555eb2.png

Priority.

Pitch.

Spatial Blend.

Reverb Zone Mix.

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để có hiệu ứng ánh sáng như hình ta có thể chọn ánh sáng kiểu?

index_html_b8cb3d870b55ed62.png

Spot.

Directional.

Point.

Area.

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để khung timeline của Animation hiển thị như hình ta chọn chế độ hiển thị nào? index_html_15b3c4d1df1b1247.png

Dopesheet.

Curves.

Point.

Area.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack