90+ câu trắc nghiệm Phát triển ứng dụng thực tại ảo có đáp án - Phần 3
25 câu hỏi
Để chuyển động của đối tượng mượt mà trong khung timeline tại các điểm ta có thể chọn thuộc tính nào? 
Clamped Auto.
Free Smooth.
Flat.
Broken.
Để tạo chuyển động rơi của đối tượng theo chiều thẳng đứng và không bị tác động bên ngoài trong khung timeline tại các điểm ta có thể chọn thuộc tính nào? 
Clamped Auto.
Free Smooth.
Flat.
Broken.
Để tạo chuyển động vật rơi sang phải ta cần thay đổi những thuộc tính nào? 
Position.x; Position.y.
Position.x; Position.z.
Position.y; Position.z.
Position.z.
Để bỏ bóng đổ của xe trong khung hình ta lựa chọn thay đổi thuộc tính nào trong Mesh Renderer?

Cast Shadows.
Receive Shadows.
Light Probes.
Anchor Override.
Khi xe di chuyển đến vị trí 1 muốn xe quay trái và di chuyển ta cần thay đổi những thuộc tính trong bảng?

Position.x; Rotation.z.
Position.z; Rotation.y.
Position.y; Rotation.x.
Position.z; Rotation.x.
Để chỉnh sửa đối tượng đang là Prefab muốn đối tượng trở lại thành đối tượng thông thường (Game Object) ta lựa chọn thuộc tính? 
Open Asset in Context.
Open Asset in Isolation.
Unpack.
Unpack Compeletly.
Khi build 1 ứng dụng bằng Unity để chạy trên hệ điều hành Android ta được file có đuôi?
*.APK.
*.UNI.
*.ANDROID.
*VR.
Để thiết lập chế độ nén các Texture hình ảnh phù hợp thiết bị Oculus, ta chọn?
ETC(Default).
ETC2.
ASTC.
DXT.
Để quản lý các Plugin cho VR ta cần download gói nào?
XR Interaction Toolkit.
XR Plugin Management.
Oculus XR Plugin.
Cả 3 gói trên.
SDK là gì?
Là giao diện lập trình ứng dụng, để xây dựng các chương trình ứng dụng.
Là môi trường dùng soạn thảo viết mã lập trình để phát triển ứng dụng.
Là công cụ cốt lõi dùng để biên dịch mã nguồn thành các mã nhị phân để máy tính hiểu được.
Là công cụ cung cấp các thư viện, tài liệu, mẫu template, sample code, tiện ích gỡ rối (debugging), các ghi chú hỗ trợ (documentation) hoặc các tài liệu bổ sung,… để nhà phát triển có thể tích hợp thêm vào phần mềm.
Unity3d có thể build được các nền tảng nào sau đây?
Ios, Android, Linux, tvOS.
Ios, Android, Linux, HarmonyOS.
Ios, Android, tvOS, HarmonyOS.
Ios, Android, FirefoxOS, ChromeOS.
Để build 1 chương trình chạy trực tiếp trên điện thoại , ta chọn?
File/Build and run.
File/Build setting/Build and run.
File/build setting/Build.
Đáp án 1,2 đúng.
Người dùng phải trả phí cho những bản Unity nào sau đây?
Personal, Plus, Pro, Enterprise.
Personal, Plus, Pro.
Personal, Pro, Enterprise.
Plus, Pro, Enterprise.
Kích hoạt quyền phát triển để tuỳ chỉnh trên Android ta gõ vào màn hình điện thoại mấy lần ?
1
2
6
8
Unity hỗ trợ kính VR từ phiên bản bao nhiêu trở lên?
2016
2017
2018
2019
Trong phần: Scenes in Build ta có thể Add được bao nhiêu scenes?
1
2
3
Không giới hạn.
Minimum API Level trong Project Settings dùng để thiết lập?
Các loại kính VR.
Các loại hệ điều hành.
Phiên bản hệ điều hành Android.
Không có đáp án đúng.
APK(Android Package Kit) là gì?
Là tên 1 chương trình ứng dụng.
Là tên 1 công ty phát triển hệ điều hành.
Là một chương trình soạn thảo để lập trình trên điện thoại di động.
Định dạng tệp được sử dụng bởi hệ điều hành Android để phân phối và cài đặt các ứng dụng di động.
Xcode là gì?
Là một hệ điều hành.
Là 1 package trên Asset Store Unity.
Là bộ phát triển phần mềm tích hợp được Apple phát triển chạy trên hệ điều hành Mac.
Là 1 plugin trong Unity.
Oculus là thương hiệu của công ty nào?
Apple.
FaceBook.
Unity.
SpaceX.
Phần mềm Unity có thể sử dụng những ngôn ngữ nào để viết mã lệnh?
Java, C#.
C#.
C++.
C#, JavaScript.
Để di chuyển 1 đối tượng đến vị trí khác ta sử dụng lệnh nào sau đây?
this.transform
this.transform.position
this.transform.rotation
this.transform.scale
Để xoay 1 đối tượng ta sử dụng lệnh nào sau đây?
this.transform
this.transform.position.
this.transform.rotation.
this.transform.rotation.up
Để chỉnh kích thước của 1 đối tượng ta sử dụng lệnh nào?
this.transform.size
this.transform.scale.
this.transform.position.
this.transform.rotation.
Khi 1 trong 2 đối tượng để IS Trigger = true(hộp checkbox được đánh dấu) sẽ xảy ra sự kiện gì sau va chạm?
2 đối tượng đi xuyên qua nhau.
2 đối tượng va chạm vật lý với nhau.
Đối tượng mất tương tác vật lý.
Không có đáp án đúng.



