25 câu hỏi
Triết lý quản trị chất lượng của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh nội dung gì?
Nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm
Tập trung sâu vào 7 công cụ kỹ thuật thống kê
Chất lượng là thứ cho không
Phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện
Theo quan điểm của William Edwwards Deming (1900 – 1993) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?
14
13
12
11
Theo quan điểm của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?
4
3
5
6
Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?
4
3
5
6
Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có bao nhiêu bước để nâng cao chất lượng?
15
16
14
13
Theo quan điểm của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?
4
5
6
7
Theo quan điểm của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) có bao nhiêu bước để nâng cao chất lượng?
8
9
10
11
Theo quan điểm của Genichi Taguchi (1924 – 2012) Nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm cần chú ý những gì?
Chức năng tính toán tổn thất và thiết kế sản phẩm
Chức năng tính toán tổn thất và chi phí sai lệch
Chức năng tính toán tổn thất và sai số cho phép
Thiết kế sản phẩm và thiết kế thông số
Đâu là cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng?
Khách hàng đề ra nhu cầu sản phẩm, chất lượng, giá cả sản phẩm
Nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng,thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng
Vượt xa hơn mong đợi khách hàng để giữ chân khách hàng
Thực hiện các hành động cụ thể hướng vào khách hàng
Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Thừa nhận khách hàng là người coi trọng giá trị từ tổ chức
Hiểu nhu cầu, mong đợi hiện tại và tương lai của khách hàng
Trao đổi thông tin về nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong toàn tổchức
Liên kết mục tiêu của tổ chức với nhu cầu mong đợi của khách hàng
Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Thiết kế dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng
Đo lường và theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng, thực hiện các hànhđộng thích hợp.
Thực hiện hành động bình luận khách hàng mong chờ thỏa mãn.
Quản lý một cách bị động quan hệ với khách hàng để đạt được thành côngbền vững
Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Đưa mục tiêu của tổ chức phù hợp với mục tiêu của sản xuất
Trao đổi thông tin của khách hàng trong toàn tổ chức
Hoạch định, thiết kế, phát triển, tạo ra, chuyển giao và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng
Đo lường và lượng hóa thỏa mãn của khách hàng
Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Quản lý một cách chủ động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững
Đưa mục tiêu của tổ chức phù hợp với mục tiêu của sản xuất
Trao đổi thông tin của khách hàng trong toàn tổ chức
Đo lường và cá nhân hóa thỏa mãn của khách hàng
Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung nào?
Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn
Chỉ cần trao đổi thông tin về sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, chính sách vàcác quá trình
Chỉ cần tạo dựng và duy trì các giá trị chung, sự công bằng, các mô hìnhđạo đức trong hành vi
Chỉ cần thiết lập văn hóa lòng tin và chính trực
Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung nào?
Chỉ cần khuyến khích các cam kết trong tổ chức đối với chất lượng
Chỉ cần lãnh đạo ở các cấp là tấm gương trong tổ chức
Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn
Chỉ cần truyền cảm hứng, khuyến khích và ghi nhận sự đóng góp của mọingười.
Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích gì?
Chỉ để trao đổi thông tin với mọi người
Chỉ để thúc đẩy sự hợp tác trong toàn tổ chức
Chỉ để tạo thuận lợi cho việc chia sẻ cởi mở, tri thức và kinh nghiệm
Để thúc đẩy các thành viên trong tổ chức hiểu mục tiêu và gia tăng động lực đạt mục tiêu
Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích gì?
Để phát huy khả năng cá nhân thông qua thừa nhận, trao quyền, thúc đẩy cá nhân tham gia
Chỉ để thừa nhận và ghi nhận đóng góp, học hỏi và cải tiến của mọi cánhân
Chỉ để tạo thuận lợi cho việc chia sẻ cởi mở, tri thức và kinh nghiệm
Chỉ để tự đánh giá kết quả thực hiện theo các mục tiêu
Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích gì?
Xác định các mục tiêu của hệ thống và các quá trình cần thiết đạt đượcmục tiêu
Thiết lập quyền hạn, nhiệm vụ, trách nhiệm đối với mọi người lao động
Hiểu năng lực tổ chức và xác định các giới hạn của máy móc
Xác định sự chủ động của quá trình và phân tích ảnh hưởng, điều chỉnh cácquá trình
Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích gì?
Giảm năng lực tổ chức và xác định các giới hạn về nguồn lực
Quản lý các quá trình và sự liên hệ lẫn nhau giữa hệ thống trang thiết bị
Đảm bảo thông tin thông suốt cho cơ sở hạ tầng
Quản lý rủi ro có thể tác động đầu ra quá trình
Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích gì?
Thúc đẩy đặt mục tiêu khách hàng ở tất cả các cấp
Giáo dục và đào tạo về cách áp dụng công cụ, phương pháp cải tiến
Đảm bảo cá nhân có năng lực phải thực hiện thành công các dự án
Xây dựng và triển khai các quá trình xử lý lỗi cải tiến
Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích gì?
Xây dựng và triển khai các quá trình thực hiện dự án cải tiến từng phần
Theo dõi, xem xét, đánh giá việc hoạch định các sản phẩm
Đưa việc xem xét cải tiến vào phát triển sản phẩm, dịch vụ, quá trình mới
Thừa nhận và ghi nhận việc cải tiến của khách hàng
Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích gì?
Xác định đo lường và vi chỉnh các chỉ số chính chứng tỏ kết quả thực hiện
Tạo dữ liệu tiềm năng cho những người liên quan
Đảm bảo dữ liệu và thông tin đủ chính xác, tin cậy và an toàn
Phân tích và đánh giá dữ liệu, thông tin qua đánh giá khách hàng
Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích gì?
Đảm bảo dữ liệu và thông tin của toàn bộ khách hàng
Phân tích và đánh giá dữ liệu, thông tin bằng phương pháp Beta
Đảm bảo mọi người có năng lực phân tích và đánh giá dữ liệu chủ quan
Ra quyết định và thực hiện hành động trên cơ sở bằng chứng cân bằng với kinh nghiệm và trực giác
Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích gì?
Xác định các bên quan tâm liên quan hoạt động của doanh nghiệp
Lập các thứ tự theo chuỗi Alpha
Cân bằng lợi ích tổng thể với lợi ích dài hạn
Thu thập và chia sẻ thông tin, chuyên môn, các cơ hội liên kết, hợp tác...
Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích gì?
Thu thập và chia sẻ thông tin, chuyên môn, các cơ hội cho khách hàng
Khuyến khích và thừa nhận thành quả của đối tác
Đo lường kết quả thực hiện cho khách hàng
Thiết lập các hoạt động phát triển hợp tác, cải tiến với khách hàng
