vietjack.com

500+ câu trắc nghiệm Thương phẩm học - Quản lý chất lượng hàng hóa có đáp án - Phần 14
Quiz

500+ câu trắc nghiệm Thương phẩm học - Quản lý chất lượng hàng hóa có đáp án - Phần 14

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp2 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Triết lý quản trị chất lượng của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh nội dung gì?

Nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm

Tập trung sâu vào 7 công cụ kỹ thuật thống kê

Chất lượng là thứ cho không

Phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của William Edwwards Deming (1900 – 1993) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

14

13

12

11

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

4

3

5

6

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

4

3

5

6

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có bao nhiêu bước để nâng cao chất lượng?

15

16

14

13

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

4

5

6

7

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) có bao nhiêu bước để nâng cao chất lượng?

8

9

10

11

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm của Genichi Taguchi (1924 – 2012) Nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm cần chú ý những gì?

Chức năng tính toán tổn thất và thiết kế sản phẩm

Chức năng tính toán tổn thất và chi phí sai lệch

Chức năng tính toán tổn thất và sai số cho phép

Thiết kế sản phẩm và thiết kế thông số

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng?

Khách hàng đề ra nhu cầu sản phẩm, chất lượng, giá cả sản phẩm

Nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng,thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng

Vượt xa hơn mong đợi khách hàng để giữ chân khách hàng

Thực hiện các hành động cụ thể hướng vào khách hàng

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Thừa nhận khách hàng là người coi trọng giá trị từ tổ chức

Hiểu nhu cầu, mong đợi hiện tại và tương lai của khách hàng

Trao đổi thông tin về nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong toàn tổchức

Liên kết mục tiêu của tổ chức với nhu cầu mong đợi của khách hàng

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Thiết kế dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng

Đo lường và theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng, thực hiện các hànhđộng thích hợp.

Thực hiện hành động bình luận khách hàng mong chờ thỏa mãn.

Quản lý một cách bị động quan hệ với khách hàng để đạt được thành côngbền vững

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Đưa mục tiêu của tổ chức phù hợp với mục tiêu của sản xuất

Trao đổi thông tin của khách hàng trong toàn tổ chức

Hoạch định, thiết kế, phát triển, tạo ra, chuyển giao và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng

Đo lường và lượng hóa thỏa mãn của khách hàng

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Quản lý một cách chủ động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững

Đưa mục tiêu của tổ chức phù hợp với mục tiêu của sản xuất

Trao đổi thông tin của khách hàng trong toàn tổ chức

Đo lường và cá nhân hóa thỏa mãn của khách hàng

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung nào?

Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn

Chỉ cần trao đổi thông tin về sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, chính sách vàcác quá trình

Chỉ cần tạo dựng và duy trì các giá trị chung, sự công bằng, các mô hìnhđạo đức trong hành vi

Chỉ cần thiết lập văn hóa lòng tin và chính trực

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung nào?

Chỉ cần khuyến khích các cam kết trong tổ chức đối với chất lượng

Chỉ cần lãnh đạo ở các cấp là tấm gương trong tổ chức

Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn

Chỉ cần truyền cảm hứng, khuyến khích và ghi nhận sự đóng góp của mọingười.

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích gì?

Chỉ để trao đổi thông tin với mọi người

Chỉ để thúc đẩy sự hợp tác trong toàn tổ chức

Chỉ để tạo thuận lợi cho việc chia sẻ cởi mở, tri thức và kinh nghiệm

Để thúc đẩy các thành viên trong tổ chức hiểu mục tiêu và gia tăng động lực đạt mục tiêu

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích gì?

Để phát huy khả năng cá nhân thông qua thừa nhận, trao quyền, thúc đẩy cá nhân tham gia

Chỉ để thừa nhận và ghi nhận đóng góp, học hỏi và cải tiến của mọi cánhân

Chỉ để tạo thuận lợi cho việc chia sẻ cởi mở, tri thức và kinh nghiệm

Chỉ để tự đánh giá kết quả thực hiện theo các mục tiêu

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích gì?

Xác định các mục tiêu của hệ thống và các quá trình cần thiết đạt đượcmục tiêu

Thiết lập quyền hạn, nhiệm vụ, trách nhiệm đối với mọi người lao động

Hiểu năng lực tổ chức và xác định các giới hạn của máy móc

Xác định sự chủ động của quá trình và phân tích ảnh hưởng, điều chỉnh cácquá trình

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích gì?

Giảm năng lực tổ chức và xác định các giới hạn về nguồn lực

Quản lý các quá trình và sự liên hệ lẫn nhau giữa hệ thống trang thiết bị

Đảm bảo thông tin thông suốt cho cơ sở hạ tầng

Quản lý rủi ro có thể tác động đầu ra quá trình

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích gì?

Thúc đẩy đặt mục tiêu khách hàng ở tất cả các cấp

Giáo dục và đào tạo về cách áp dụng công cụ, phương pháp cải tiến

Đảm bảo cá nhân có năng lực phải thực hiện thành công các dự án

Xây dựng và triển khai các quá trình xử lý lỗi cải tiến

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích gì?

Xây dựng và triển khai các quá trình thực hiện dự án cải tiến từng phần

Theo dõi, xem xét, đánh giá việc hoạch định các sản phẩm

Đưa việc xem xét cải tiến vào phát triển sản phẩm, dịch vụ, quá trình mới

Thừa nhận và ghi nhận việc cải tiến của khách hàng

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích gì?

Xác định đo lường và vi chỉnh các chỉ số chính chứng tỏ kết quả thực hiện

Tạo dữ liệu tiềm năng cho những người liên quan

Đảm bảo dữ liệu và thông tin đủ chính xác, tin cậy và an toàn

Phân tích và đánh giá dữ liệu, thông tin qua đánh giá khách hàng

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích gì?

Đảm bảo dữ liệu và thông tin của toàn bộ khách hàng

Phân tích và đánh giá dữ liệu, thông tin bằng phương pháp Beta

Đảm bảo mọi người có năng lực phân tích và đánh giá dữ liệu chủ quan

Ra quyết định và thực hiện hành động trên cơ sở bằng chứng cân bằng với kinh nghiệm và trực giác

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích gì?

Xác định các bên quan tâm liên quan hoạt động của doanh nghiệp

Lập các thứ tự theo chuỗi Alpha

Cân bằng lợi ích tổng thể với lợi ích dài hạn

Thu thập và chia sẻ thông tin, chuyên môn, các cơ hội liên kết, hợp tác...

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích gì?

Thu thập và chia sẻ thông tin, chuyên môn, các cơ hội cho khách hàng

Khuyến khích và thừa nhận thành quả của đối tác

Đo lường kết quả thực hiện cho khách hàng

Thiết lập các hoạt động phát triển hợp tác, cải tiến với khách hàng

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack