25 câu hỏi
Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?
Điều tra qua điện thoại
Điều tra qua gửi thư tay
Điều tra qua email gửi tới khách hàng
Hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần
Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?
Trực tiếp phát và thu phiếu tìm hiểu thông tin
Điều tra qua các dữ liệu từ Internet
Phỏng vấn trực tiếp
Khách hàng gửi email phàn nàn hoặc góp ý nâng cao chất lượng
Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?
Quan sát hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm
Thử nghiệm, mình vào vị trí khách hàng để hiểu khách hàng
Xây dựng mối quan hệ trực tiếp với khách hàng
Xây dựng mối quan hệ ma trận với khách hàng
Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?
Nhóm tập trung
Phỏng vấn trực tiếp
Điều tra qua gửi thư tay
Điều tra qua bạn bè, người thân
Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?
Khách hàng chủ động điền vào các phiếu hỏi có sẵn
Doanh nghiệp ghi số điện thoại đường dây nóng
Có email để khách hàng gửi email phàn nàn hoặc góp ý
Tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác khi không hài lòng
Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?
Khách hàng có thêm thời gian, ở gần doanh nghiệp để trải nghiệm và góp ý
Doanh nghiệp cần hỗ trợ giải quyết ngay để khách hàng yên tâm
Tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng
Tùy đối tượng sẽ có góp ý phù hợp
Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?
Khách hàng cung cấp đánh giá mức độ hài lòng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần
Tùy đối tượng sẽ có góp ý phù hợp
Doanh nghiệp cần hỗ trợ giải quyết ngay để khách hàng yên tâm
Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị?
Phân tầng công việc, tổ chức quản trị theo 4 bước: Lập kế hoạch – tổ chức thực hiện – giám sát đánh giá – điều chỉnh
Xác định các mục tiêu quản trị, dựa trên các nguồn lực sẵn có, tuân thủ từ một hướng chỉ huy
Cùng làm việc với các cấp dựa trên các quy luật lao động, tâm lý, nhiệm vụ
Phân cấp và trách nhiệm gắn với công việc
Theo cách tiếp cận nền kinh tế thị trường thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị?
Phân tầng công việc
Tổ chức quản trị theo 4 bước: Lập kế hoạch – tổ chức thực hiện – giám sát đánh giá – điều chỉnh
Xác định các mục tiêu quản trị, dựa trên các nguồn lực sẵn có, tuân thủ từ một hướng chỉ huy
Cùng làm việc với các cấp dựa trên các quy luật lao động, tâm lý, nhiệm vụ, Phân cấp và trách nhiệm gắn với công việc
Theo GOST 15467 thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?
QTCL là xây dựng, đảm bảo, duy trì mức chất lượng tất yếu của sản phẩm khi được thiết kế, chế tạo, lưu thông và tiêu dùng thông qua kiểm tra chất lượng có hệ thống, các nhân tố, điều kiện ảnh hưởng
QTCL là hệ thống quản lý nhằm xây dựng chương trình và sự phối hợp, nỗ lực của các đơn vị khác nhau để duy trì và tăng cường chất lượng trong các tổ chức thiết kế sản xuất sao cho đảm bảo nền sản xuất có hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng.
QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được và nâng cao nó để đảm bảo SX và tiêu dùng sản phẩm một cách kinh tế nhất, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng
QLCL là hệ thống các phương pháp sản xuất sản xuất ra các loại hàng hóa có chất lượng cao nhất hoặc đưa ra các dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng
Theo A.G. Robertson (người Anh) thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?
QTCL là xây dựng, đảm bảo, duy trì mức chất lượng tất yếu của sản phẩm khi được thiết kế, chế tạo, lưu thông và tiêu dùng thông qua kiểm tra chất lượng có hệ thống, các nhân tố, điều kiện ảnh hưởng
QTCL là hệ thống quản lý nhằm xây dựng chương trình và sự phối hợp, nỗ lực của các đơn vị khác nhau để duy trì và tăng cường chất lượng trong các tổ chức thiết kế sản xuất sao cho đảm bảo nền sản xuất có hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng.
QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được và nâng cao nó để đảm bảo SX và tiêu dùng sản phẩm một cách kinh tế nhất, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng
QLCL là hệ thống các phương pháp sản xuất sản xuất ra các loại hàng hóa có chất lượng cao nhất hoặc đưa ra các dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng.
Theo A.V. Feigenbaum (người Mỹ) thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?
QTCL là xây dựng, đảm bảo, duy trì mức chất lượng tất yếu của sản phẩm khi được thiết kế, chế tạo, lưu thông và tiêu dùng thông qua kiểm tra chất lượng có hệ thống, các nhân tố, điều kiện ảnh hưởng
QTCL là hệ thống quản lý nhằm xây dựng chương trình và sự phối hợp, nỗ lực của các đơn vị khác nhau để duy trì và tăng cường chất lượng trong các tổ chức thiết kế sản xuất sao cho đảm bảo nền sản xuất có hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng.
QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được và nâng cao nó để đảm bảo sản xuất và tiêu dùng sản phẩm một cách kinh tế nhất, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng
QLCL là hệ thống các phương pháp sản xuất sản xuất ra các loại hàng hóa có chất lượng cao nhất hoặc đưa ra các dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng
Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?
QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được và nâng cao nó để đảm bảo sản xuất và tiêu dùng sản phẩm một cách kinh tế nhất, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng
QLCL là hệ thống các phương pháp sản xuất sản xuất ra các loại hàng hóa có chất lượng cao nhất hoặc đưa ra các dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng
QLCL bao gồm các hoạt động, theo đó tổ chức nhận biết các mục tiêu, xác định các quá trình và nguồn lực cần thiết để đạt được kết quả mong muốn. Hệ thống QTCL quản lý các quá trình tương tác và các nguồn lực cần thiết mang lại giá trị và thu được kết quả
QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được
Theo tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?
QLCL bao gồm các hoạt động, theo đó tổ chức nhận biết các mục tiêu, xác định các quá trình và nguồn lực cần thiết để đạt được kết quả mong muốn. Hệ thống QTCL quản lý các quá trình tương tác và các nguồn lực cần thiết mang lại giá trị và thu được kết quả
Dựa vào 4 bước của phân công trách nhiệm và công việc
Xây dựng chính sách CL, mục tiêu cần đạt, biện pháp đạt được, xây dựng lộ trình thực hiện
Thực hiện theo kế hoạch, hình thành bộ máy thực thi cải tiến chất lượng, tổ chức triển khai và ghi nhận triển khai
Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống?
Chất lượng là vấn đề công nghệ đơn thuần
Thực hiện ở cấp phân xưởng trong khâu sản xuất
Chất lượng là vấn đề kinh doanh gắn với tồn tại doanh nghiệp
Sản phẩm cuối cùng bán ra ngoài công ty
Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống?
Chất lượng là vấn đề công nghệ đơn thuần
Xem xét vấn đề đặt trong mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống
Nhiệm vụ phòng ngừa hệ thống quản lý chất lượng
Đi thẳng vào vấn đề riêng biệt, tách rời nhau
Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng hiện đại?
Chất lượng là vấn đề công nghệ đơn thuần
Xem xét vấn đề đặt trong mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống
Nhiệm vụ phòng ngừa trong toàn công ty
Cách xem xét vấn đề đi thẳng vào vấn đề riêng biệt, tách rời nhau
Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng hiện đại?
Kết hợp ngắn hạn và dài hạn thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Khách hàng bên ngoài những người tiêu thụ sản phẩm
Nhiệm vụ phòng ngừa trong toàn công ty
Cách xem xét vấn đề đi thẳng vào vấn đề riêng biệt, tách rời nhau
Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng hiện đại?
Kết hợp ngắn hạn và dài hạn thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Khách hàng bên ngoài những người tiêu thụ sản phẩm
Nhiệm vụ phòng ngừa kiểm soát chất lượng
Cách xem xét vấn đề đi thẳng vào vấn đề riêng biệt, tách rời nhau
Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng hiện đại?
Kết hợp ngắn hạn và dài hạn thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Khách hàng bên ngoài những người tiêu thụ sản phẩm
Nhiệm vụ phòng ngừa kiểm soát chất lượng
Cách xem xét vấn đề đi thẳng vào vấn đề riêng biệt, tách rời nhau
Triết lý quản trị chất lượng của William Edwards Deming (1900 – 1993) nhấn mạnh nội dung gì?
Kết hợp ngắn hạn và dài hạn thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê
Thuyết tam luận chất lượng
Chất lượng là thứ cho không
Triết lý quản trị chất lượng của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) nhấn mạnh nội dung gì?
Cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê
Thuyết tam luận chất lượng
Chất lượng là thứ cho không
Phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện
Triết lý quản trị chất lượng của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) nhấn mạnh nội dung gì?
Cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê
Thuyết tam luận chất lượng
Chất lượng là thứ cho không
Phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện
Triết lý quản trị chất lượng của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) nhấn mạnh nội dung gì?
Cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê
Tập trung sâu vào 7 công cụ kỹ thuật thống kê
Chất lượng là thứ cho không
Phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện
Triết lý quản trị chất lượng của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) nhấn mạnh nội dung gì?
Cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê
Tập trung sâu vào 7 công cụ kỹ thuật thống kê
Chất lượng là thứ cho không
Phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện
