vietjack.com

350 Câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng  có đáp án - Phần 4
Quiz

350 Câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng có đáp án - Phần 4

V
VietJack
IT TestTrắc nghiệm tổng hợp8 lượt thi
20 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình nào đưa ra hình ảnh look and feel cho giao diện người dùng cùng những thông tin hỗ trợ:

Mô hình thiết kế

Mô hình người dùng

Mô hình hình ảnh hệ thống

Mô hình nhận thức hệ thống

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những hoạt động khung nào thường không kết hợp với những quá trình thiết kế giao diện người dùng:

Ước lượng giá

Xây dựng giao diện

Định trị giao diện

Phân tích người dùng và tác vụ

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hướng tiếp cận nào để những phân tích tác vụ của người dùng trong thiết kế giao diện người dùng:

Người dùng cho biết những ưa thích qua bản câu hỏi

Dựa vào ý kiến của những lập trình viên có kinh nghiệm

Nghiên cứu những hệ thống tự động liên quan

Quan sát thao tác ngƣời dùng

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những vấn đề thiết kế chung nổi trội lên trong hầu hết giao diện người dùng:

Kết nối tiền sử người dùng (profile) và shortcut chức năng

Xử lý lỗi và thời gian đáp ứng của hệ thống

Quyết định hiển thị hình ảnh và thiết kế icon

Không có mục nào

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những hệ thống phát triển giao diện người dùng đặc trưng cung cấp những kỹ thuật cho việc xây dựng những nguyên mẫu giao diện bao gồm:

Tạo code

Những tool vẽ

Định trị input

Tất cả mục trên

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những bản câu hỏi có ý nghĩa nhất đối với những người thiết kế giao diện khi được hoàn tất bởi:

Khách hàng

Những lập trình viên có kinh nghiệm

Người dùng sản phẩm

Người quản lý dự án

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhiều đo lường hữu dụng có thể thu thập khi quan sát những người dùng tương tác với hệ thống máy tính gồm:

Thời gian cho ứng dụng

Số khiếm khuyết (defect) phần mềm

Tính tin cậy của phần mềm

Thời gian đọc tài liệu trợ giúp

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một bảng quyết định được dùng:

Để tư liệu tất cả những trạng thái phụ thuộc

Để hướng dẫn phát triển kế hoạch quản lý dự án

Chỉ khi xây dựng hệ chuyên gia

Khi một tập phức tạp những điều kiện và hoạt động xuất hiện trong thành phần

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ngôn ngữ thiết kế chương trình (PDL) thường là một:

Sự kết hợp giữa cấu trúc lập trình và văn bản tường thuật

Ngôn ngữ lập trình truyền thống theo luật riêng của nó

Ngôn ngữ phát triển phần mềm có thể đọc bởi máy d. Một cách hữu dụng để biểu diễn kiến trúc phần mềm

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những độ đo phức tạp vòng (cyclomatic complexity metric) cung cấp cho người thiết kế thống tin về số:

Chu kỳ trong chương trình

Số lỗi trong chương trình

Những đường logic độc lập trong chương trình

Những phát biểu của chương trình

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểm thử điều kiện là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:

Dựa vào kiểm thử đường cơ bản

Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm

Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến

Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểm thử luồng dữ liệu là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:

Dựa vào kiểm thử đường cơ bản

Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm

Chọn những đƣờng dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến

Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểm thử lặp là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:

Dựa vào kiểm thử đường cơ bản

Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm

Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến

Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểm thử Black-box cố gắng tìm ra những lỗi:

Chức năng không đầy đủ hay không đúng

Những lỗi giao diện

Những lỗi thực thi

Tất cả mục trên

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lý do tốt nhất cho việc dùng nhóm kiểm tra phần mềm độc lập là:

Những người phát triển phần mềm không cần làm bất kỳ kiểm thử nào

Những người lạ sẽ kiểm phần mềm rất chặt

Những người kiểm thử không được dính dáng tới dự án cho đến khi kiểm thử bắt đầu

Mâu thuẩn về quyền lợi giữa những ngƣời phát triển và những ngƣời kiểm thử sẽ giảm

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong một dự án thành công sử dụng chiến lược:

Đưa ra những xem xét kỹ thuật hình thức ưu tiên trước khi kiểm thử

Chỉ rõ những yêu cầu trong theo một cách thức có thể định lượng

Quan tâm tới việc sử dụng những nhóm kiểm thử độc lập

Tất cả mục trên

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểm thử tích hợp Top-down có thuận lợi chính là:

Những module mức thấp không bao giờ cần kiểm thử

Những điểm quyết định chính được kiểm thử sớm

Không có những stub cần phải viết

Không có mục nào

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểm thử tích hợp bottom-up có những thuận lợi chính:

Những điểm quyết định chính được kiểm thử sớm

Không có những driver cần được viết

Không có những stub (nhánh) cần phải viết

Không đòi hỏi kiểm thử hồi quy (regression)

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hướng debug là gì?

Backtracking

Brute force

Sự loại trừ nguyên nhân

Tất cả các mục

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những kiểm tra chấp nhận thường được đưa ra bởi:

Người phát triển

Những ngƣời dùng cuối

Nhóm kiểm thử

Những kỹ sư hệ thống

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack