vietjack.com

350 Câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng  có đáp án - Phần 2
Quiz

350 Câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng có đáp án - Phần 2

V
VietJack
IT TestTrắc nghiệm tổng hợp5 lượt thi
20 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Use-cases là một kịch bản mà mô tả:

Phần mềm thực hiện nhƣ thế nào khi đƣợc dùng trong một tình huống cho trước

Những công cụ CASE sẽ được dùng như thế nào để xây dựng hệ thống

Kế hoạch xây dựng cho sản phẩm phần mềm

Những test-case cho sản phẩm phần mềm

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung thông tin biểu diễn những đối tượng điều khiển và dữ liệu riêng biệt mà bao gồm những thông tin mà:

Cần thiết để trình bày tất cả output

Được đòi hỏi cho việc xử lý lỗi

Được đòi hỏi cho hoạt động tạo giao diện hệ thống

Được biến đổi bởi phần mềm

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dòng thông tin biểu diễn cách thức mà dữ liệu và điều khiển:

Quan hệ với một dữ liệu và điều khiển khác

Biến đổi khi mỗi lần dịch chuyển qua hệ thống

Sẽ được thực thi trong thiết kế cuối cùng

Không có mục nào

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cấu trúc thông tin biểu diển tổ chức nội của:

Những cấu trúc dữ liệu dùng để biểu diễn loại dữ liệu

Mô hình bố trí nhân viên dự án

Mô hình truyền thông dự án

Những dữ liệu khác nhau và những mục điều khiển

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Loại mô hình nào được tạo ra trong phân tích yêu cầu phần mềm:

Chức năng và hành vi

Giải thuật và cấu trúc dữ liệu

Kiến trúc và cấu trúc

Tính tin cậy và tính sử dụng

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong ngữ cảnh của phân tích yêu cầu, hai loại phân tách vấn đề là:

bottom-up và top-down

horizontal and vertical

subordinate và superordinate

Không có mục nào

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khung nhìn (view) nào được quan tâm đầu tiên trong phân tich yêu cầu phần mềm:

actor view

data view

essential view

implementation view

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tạo nguyên mẫu tiến hóa thường thích được dùng hơn tạo nguyên mẫu bỏ đi bởi vì:

Cho phép tái sử dụng nguyên mẫu đầu

Không đòi hỏi làm việc nhiều với khách hàng

Dễ dành thực hiện nhanh

Nhiều tin cậy hơn

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những mục nào không là nguyên tắc cho việc biểu diễn yêu cầu:

Biểu đồ phải thu hẹp về số và toàn vẹn trong sử dụng

Hình thức và nội dung biểu diễn thích hợp với nội dung

Những biểu diễn phải có thể xem xét lại

Dùng không hơn 7 màu dƣơng và 2 màu âm trong biểu đồ

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục nào không là một mục đích cho việc xây dựng một mô hình phân tích:

Xác định một tập những yêu cầu phần mềm

Mô tả yêu cầu khách hàng

Phát triển một giải pháp tóm tắt cho vấn đề

Thiết lập một nền tảng cho thiết kế phần mềm

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sơ đồ luồng dữ liệu:

Đưa ra hình ảnh quan hệ giữa các đối tượng dữ liệu

Đưa ra hình ảnh những chức năng biến đổi luồng dữ liệu

Chỉ ra những quyết định logic chính khi chúng xuất hiện

Chỉ ra sự tương tác của hệ thống với sự kiện bên ngoài

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biểu đồ quan hệ thực thể:

Đưa ra hình ảnh quan hệ giữa các đối tượng dữ liệu

Đưa ra hình ảnh những chức năng biến đổi luồng dữ liệu

Chỉ ra những quyết định logic chính khi chúng xuất hiện

Chỉ ra sự tương tác của hệ thống với sự kiện bên ngoài

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biểu đồ dịch chuyển trạng thái:

Đưa ra hình ảnh về các đối tượng dữ liệu

Đưa ra hình ảnh chức năng biến đổi luồng dữ liệu

Chỉ ra hình ảnh dữ liệu được biến đổi như thế nào bởi hệ thống

Chỉ ra những tƣơng tác của hệ thống đối với sự kiện bên ngoài

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân tích văn phạm của bản tường thuật xử lý là bước đầu tiên tốt nhất để tạo ra:

Tự điển dữ liệu

Biểu đồ dòng dữ liệu

Biểu đồ quan hệ thực thể

Biểu đồ dịch chuyển trạng thái

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biểu đồ dòng điều khiển:

Cần thiết để mô hình những hệ thống hướng sự kiện

Được đòi hỏi cho tất cả hệ thống

Được dùng trong biểu đồ dòng dữ liệu

Hữu dụng trong mô hình hóa giao diện người dùng

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Từ điển dữ liệu chứa những mô tả của mỗi:

Mục cấu hình phần mềm

Đối tượng dữ liệu phần mềm

Biểu đồ phần mềm

Hệ thống ký hiệu phần mềm

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình thiết kế không quan tâm tới:

Kiến trúc

Dữ liệu

Giao diện

Phạm vi dự án

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự quan trọng của thiết kế phần mềm có thể được tóm tắt bằng từ đơn:

Accuracy

Complexity

Efficiency

Quality

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một đặc trưng của thiết kế tốt là:

Cho thấy sự liên kết mạnh giữa các module

Thực hiện tất cả yêu cầu trong phân tích

Bao gồm những test case cho tất cả thành phần

Kết hợp mã nguồn nhằm mục đích mô tả

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục nào không là đặc trưng chung trong các phương pháp thiết kế:

Quản lý cấu hình

Ký hiệu thành phần chức năng

Nguyên tắc đánh giá chất lượng

Heuristic tinh chế

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack