10 câu hỏi
Công ty sữa X kết hợp với VTV digital thực hiện chiến dịch với chủ đề: "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, thông điệp này đã thể hiện đề tài:
Cảm xúc
Lợi ích kinh tế của người mua
Đạo đức, cảm xúc và lợi ích kinh tế của người mua.
Lợi ích kinh tế của người bán
Ca sỹ nổi tiếng Y thực hiện một video ca nhạc, trong đó, có hình ảnh ca sỹ này sử dụng trang phục của một thương hiệu Z, đây được coi là một dụng ý nhằm quảng bá cho thương hiệu Z, thương hiệu Z đã lựa chọn truyền thông qua .........
Phương tiện thông tin đại chúng
Bầu không khí đặc biệt
Những sự kiện
Đánh giá của các chuyên gia
Nhãn hàng dầu gội P thường mời các chuyên gia hàng đầu về tóc của Việt Nam và quốc tế giới thiệu sản phẩm trên các chương trình quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam, đây là thuộc tính làm tăng độ tin cậy của nguồn tin
Chuyên môn
Sự tín nhiệm
Tính khả ái
Chuyên môn và sự tín nhiệm.
Một nhãn hàng kem đánh răng truyền đi một thông điệp khuyên trẻ em hãy đánh răng hai lần mỗi ngày, và hướng dẫn chi tiết cách đánh răng đúng cách, đây là hoạt động thuộc công cụ xúc tiến marketing:
Quảng cáo
Khuyến mại
Quan hệ công chúng
Marketing trực tiếp
Những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như sữa tươi, nước tinh khiết, mỳ tôm... doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm này không nhất thiết phải sử dụng công cụ xúc tiến marketing nào đối với khách hàng là người tiêu dùng?
Quảng cáo
Khuyến mại
Tuyên truyền
Bán hàng cá nhân.
Doanh nghiệp X thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt, tuyển dụng lao động có hoàn cảnh khó khăn... Những hoạt động này thuộc công cụ xúc tiến marketing nào?
Quảng cáo
Quan hệ công chúng
Bán hàng cá nhân
Marketing trực tiếp.
Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuốc dạ dày Y phối hợp với một công ty truyền thông tổ chức các buổi tọa đàm trực tuyến hoặc trực tiếp với khách hàng, có sự tham gia của các bác sĩ đầu ngành về tiêu hóa, doanh nghiệp Y đã sử dụng kênh truyền thông trực tiếp nào?
Kênh giới thiệu/ giải thích
Kênh xã hội
Kênh chuyên gia (Tư vấn, đánh giá của chuyên gia)
Kênh quảng cáo
Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sữa bột trẻ em TA tham gia một diễn đàn có lượng lớn thành viên là những người đang nuôi con nhỏ, doanh nghiệp thường xuyên trả lời các câu hỏi của thành viên về đặc tính, công dụng, cách sử dụng, địa chỉ phân phối... Doanh nghiệp TA đã sử dụng kênh truyền thông trực tiếp nào?
Kênh giới thiệu/ giải thích
Kênh xã hội
Kênh chuyên gia (Tư vấn, đánh giá của chuyên gia)
Kênh quảng cáo
Cửa hàng X bán các sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, có dịch vụ chăm sóc sau bán chu đáo, khách hàng đều hài lòng và sẵn sàng giới thiệu cửa hàng cho người thân quen của họ. Như vậy, cửa hàng X đã khai thác được kênh truyền thông trực tiếp nào?
Kênh giới thiệu/ giải thích
Kênh xã hội
Kênh chuyên gia (Tư vấn, đánh giá của chuyên gia)
Kênh quảng cáo
Trường Đại học dân lập Y mới được thành lập, họ muốn nhanh chóng được thí sinh và người nhà của thí sinh biết, hiểu, tin tưởng đăng ký dự thi vào trường. Muốn vậy, họ có thể sử dụng hỗn hợp công cụ xúc tiến marketing nào để đạt được mục tiêu của mình?
Quảng cáo, bán hàng cá nhân
Bán hàng cá nhân, marketing trực tiếp
Quan hệ công chúng, quảng cáo
Quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân, xúc tiến bán, marketing trực tiếp.
