vietjack.com

1200+ câu trắc nghiệm Quản trị Marketing có đáp án - Phần 28
Quiz

1200+ câu trắc nghiệm Quản trị Marketing có đáp án - Phần 28

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp2 lượt thi
10 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công ty sữa X kết hợp với VTV digital thực hiện chiến dịch với chủ đề: "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, thông điệp này đã thể hiện đề tài:

Cảm xúc

Lợi ích kinh tế của người mua

Đạo đức, cảm xúc và lợi ích kinh tế của người mua.

Lợi ích kinh tế của người bán

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ca sỹ nổi tiếng Y thực hiện một video ca nhạc, trong đó, có hình ảnh ca sỹ này sử dụng trang phục của một thương hiệu Z, đây được coi là một dụng ý nhằm quảng bá cho thương hiệu Z, thương hiệu Z đã lựa chọn truyền thông qua .........

Phương tiện thông tin đại chúng

Bầu không khí đặc biệt

Những sự kiện

Đánh giá của các chuyên gia

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhãn hàng dầu gội P thường mời các chuyên gia hàng đầu về tóc của Việt Nam và quốc tế giới thiệu sản phẩm trên các chương trình quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam, đây là thuộc tính làm tăng độ tin cậy của nguồn tin

Chuyên môn

Sự tín nhiệm

Tính khả ái

Chuyên môn và sự tín nhiệm.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một nhãn hàng kem đánh răng truyền đi một thông điệp khuyên trẻ em hãy đánh răng hai lần mỗi ngày, và hướng dẫn chi tiết cách đánh răng đúng cách, đây là hoạt động thuộc công cụ xúc tiến marketing:

Quảng cáo

Khuyến mại

Quan hệ công chúng

Marketing trực tiếp

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như sữa tươi, nước tinh khiết, mỳ tôm... doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm này không nhất thiết phải sử dụng công cụ xúc tiến marketing nào đối với khách hàng là người tiêu dùng?

Quảng cáo

Khuyến mại

Tuyên truyền

Bán hàng cá nhân.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Doanh nghiệp X thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt, tuyển dụng lao động có hoàn cảnh khó khăn... Những hoạt động này thuộc công cụ xúc tiến marketing nào?

Quảng cáo

Quan hệ công chúng

Bán hàng cá nhân

Marketing trực tiếp.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuốc dạ dày Y phối hợp với một công ty truyền thông tổ chức các buổi tọa đàm trực tuyến hoặc trực tiếp với khách hàng, có sự tham gia của các bác sĩ đầu ngành về tiêu hóa, doanh nghiệp Y đã sử dụng kênh truyền thông trực tiếp nào?

Kênh giới thiệu/ giải thích

Kênh xã hội

Kênh chuyên gia (Tư vấn, đánh giá của chuyên gia)

Kênh quảng cáo

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sữa bột trẻ em TA tham gia một diễn đàn có lượng lớn thành viên là những người đang nuôi con nhỏ, doanh nghiệp thường xuyên trả lời các câu hỏi của thành viên về đặc tính, công dụng, cách sử dụng, địa chỉ phân phối... Doanh nghiệp TA đã sử dụng kênh truyền thông trực tiếp nào?

Kênh giới thiệu/ giải thích

Kênh xã hội

Kênh chuyên gia (Tư vấn, đánh giá của chuyên gia)

Kênh quảng cáo

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cửa hàng X bán các sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, có dịch vụ chăm sóc sau bán chu đáo, khách hàng đều hài lòng và sẵn sàng giới thiệu cửa hàng cho người thân quen của họ. Như vậy, cửa hàng X đã khai thác được kênh truyền thông trực tiếp nào?

Kênh giới thiệu/ giải thích

Kênh xã hội

Kênh chuyên gia (Tư vấn, đánh giá của chuyên gia)

Kênh quảng cáo

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trường Đại học dân lập Y mới được thành lập, họ muốn nhanh chóng được thí sinh và người nhà của thí sinh biết, hiểu, tin tưởng đăng ký dự thi vào trường. Muốn vậy, họ có thể sử dụng hỗn hợp công cụ xúc tiến marketing nào để đạt được mục tiêu của mình?

Quảng cáo, bán hàng cá nhân

Bán hàng cá nhân, marketing trực tiếp

Quan hệ công chúng, quảng cáo

Quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân, xúc tiến bán, marketing trực tiếp.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack