vietjack.com

1200+ câu trắc nghiệm Quản trị Marketing có đáp án - Phần 12
Quiz

1200+ câu trắc nghiệm Quản trị Marketing có đáp án - Phần 12

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp2 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một doanh nghiệp muốn tăng cường và củng cố vị thế của mình tại bất cứ nơi nào hoặc giai đoạn nào của hệ thống doanh nghiệp nên tiến hành kết hợp theo.

Chiều ngang

Chiều dọc

Chiều sâu

Tất cả A, B, C

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào không phải là nội dung của quản lý kênh phân phối?

Quản lý luồng sản phẩm

Quản lý hàng dự trữ

Quản lý kho bãi vận chuyển

Quản lý giá bán sản phẩm

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quyết định quan trọng đối với hoạt động quản lý bao gồm

Tốc độ quay vòng hàng hóa trong kho

Bổ sung hàng dự trữ

Lượng hàng cần bổ sung

Cả A, B, C

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một công ty cần 4 ngày để hoàn thành một đơn đặt hàng, bán được 10 đơn vị hàng dự trữ, để đề phòng trường hợp hàng đến chậm 1 ngày. Vậy lượng hàng bổ sung sẽ là?

20

30

40

50

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Truyền thông marketing là?

Là một quá trình truyền tải thông tin do người mua thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán

Là một quá trình truyền tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ thống Marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu nào?

Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường

Truyền tải thông tin, hình ảnh tốt của doanh nghiệp đến người tiêu dùng

Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng

Tất cả các phương án trên

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự khác biệt giữa hệ thống Marketing và hệ thống truyền thông marketing ở

Mục tiêu chiến lược

Chi phí thực hiện

Về chức năng và mục tiêu

Cả A, B, C

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm mấy bước

3

4

5

6

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp nào thực hiện?

Doanh nghiệp lớn

Doanh nghiệp nhỏ

Doanh nghiệp vừa hoặc lớn

Doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ là gì?

Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà một thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác, nhất thiết phải mang tính hữu hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả

Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà nhiều thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác, nhất thiết phải mang tính vô hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả

Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà một thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác, nhất thiết phải mang tính vô hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả

Tất cả đều sai

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đặc điểm của dịch vụ là?

Tính vô hình

Tính lệ thuộc

Không cất trữ được và không ổn định

Cả A, B, C

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tính lệ thuộc còn được gọi là

Không tách rời khỏi người sử dụng

Không tách rời khỏi nguồn gốc

Không tách rời khỏi nhà cung ứng

Tất cả đều sai

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân loại dịch vụ theo quan điểm marketing bao gồm?

Theo khách hàng mục tiêu

Theo nguồn cung ứng

Theo hình thức hàng hóa sở hữu và nhu cầu khách hàng

Cả A, B, C

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ có thể được cung cấp bởi

Cá nhân

Tổ chức nhà nước

Tổ chức xã hội

Cả A, B, C

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân loại dịch vụ theo hình thức hàng hóa sở hữu tức là dịch vụ được cung cấp từ

Hàng hóa sở hữu của người bán

Hàng hóa sở hữu của người mua

Cả A và B

Tất cả đều sai

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mức độ tiếp xúc với khách hàng bao gồm

Tiếp xúc cao, tiếp xúc thấp

Tiếp xúc cao, tiếp xúc trung bình

Tiếp xúc cao, tiếp xúc trung bình và tiếp xúc thấp

Tất cả đều sai

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ cung ứng theo trình độ kỹ năng được phân thành

Lao động kỹ năng cao

Lao động kỹ năng trung bình

Lao động kỹ năng thấp

Cả A, B, C

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự khác nhau giữa marketing dịch vụ phi lợi nhuận và vì lợi nhuận ở

Về hình thức trao đổi

Về đối tượng và lợi ích

Về mục tiêu và kết quả

Cả A, B, C

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của:

Người bán

Người mua

Đồng thời của cả người bán và người mua

Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bạn đang chọn hình thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn đó được quyết định bởi:

Sự ưa thích của cá nhân bạn

Giá tiền của từng loại hình giải trí

Giá trị của từng loại hình giải trí

Tất cả các điều nêu trên

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm marketing định hướng sản xuất cho rằng người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm:

Được bán rộng rãi với giá hạ

Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao.

Có kiểu dáng độc đáo

Có nhiều tính năng mới.

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Câu nói nào dưới đây thể hiện đúng nhất triết lý kinh doanh theo định hướng Marketing?

Chúng ta đang cố gắng bán cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.

Khách hàng đang cần sản phẩm A, hãy sản xuất và bán cho khách hàng sản phẩm A

Chi phí cho nguyên vật liệu đầu vào của sản phẩm B đang rất cao, hãy cố giảm nó để bán được nhiều sản phẩm B với giá rẻ hơn.

Doanh số đang giảm, hãy tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh bán hàng.

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo quan điểm Marketing thị trường của doanh nghiệp là:

Tập hợp của cả người mua và người bán một sản phẩm nhất định

Tập hợp người đã mua hàng của doanh nghiệp

Tập hợp của những người mua thực tế và tiềm ẩn

Tập hợp của những người sẽ mua hàng của doanh nghiệp trong tương lai.

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các khái niệm dưới đây, khái niệm nào không phải là triết lý về quản trị Marketing đã được bàn đến trong sách?

Sản phẩm

Dịch vụ

Marketing

Bán hàng

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm ___________ cho rằng người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm có chất lượng, tính năng và hình thức tốt nhất và vì vậy doanh nghiệp cần tập trung nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm.

Sản xuất

Sản phẩm

Marketing

Bán hàng

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack