2048.vn

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức có đáp án ( Đề 2 )
Quiz

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức có đáp án ( Đề 2 )

A
Admin
Tin họcLớp 46 lượt thi
11 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Em gọi các nhân vật trong Scratch là gì?

Sprite.

Script.

Scratch.

Sprite Scripts.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối tượng giúp thay đổi nền cho sân khấu gọi là gì?

Script.

Backdrop.

Blocks Pallette.

Sprites List.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhóm lệnh nào làm cho nhân vật nói chuyện?

Nhóm lệnh nào làm cho nhân vật nói chuyện? (ảnh 1)

Pen.

Sounds.

Looks.

Motion.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thay đổi kích thước cho nhân vật trong ô thuộc tính nào?

Thay đổi kích thước cho nhân vật trong ô thuộc tính nào? (ảnh 1)

Backdrops.

Size.

Sprite.

Name.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều kiện trong lập trình (condition) là gì?

Làm cho mèo Scratch chạm vào một cái gì đó.

Hướng dẫn cho chương trình biết phải làm gì.

Khi mèo Scratch chạm vào một cái gì đó.

Kiểm tra xem một cái gì đó là đúng hay sai.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Scratch, làm thế nào để lấy ngẫu nhiên một số từ một phạm vi nhất định?

Sử dụng lệnh "Random"

Sử dụng lệnh "Choose Random"

Sử dụng lệnh "Pick Random"

Sử dụng lệnh "Randomize"

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khối lệnh nào được sử dụng để kiểm tra phím trên bàn phím được nhấn?

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho hình ảnh sau: Dơi sprite sẽ dần dần lướt từ (0, 0) đến (-50, 100) trong bao lâu?Cho hình ảnh sau: Dơi sprite sẽ dần dần lướt từ (0, 0) đến (-50, 100) trong bao lâu? (ảnh 1)

10 giây

12 giây

2 giây

20 giây

Xem đáp án
9. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Em hãy nêu ý nghĩa của khối lệnh "Repeat" và cách sử dụng nó trong lập trình Scratch.

Xem đáp án
10. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Ý nghĩa của kịch bản này là gì?

Ý nghĩa của kịch bản này là gì? (ảnh 1)

Xem đáp án
11. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

 Hãy tạo một chương trình Scratch cho phép người chơi điều khiển một con vật (ví dụ: con chim) bay lên trên và xuống dưới bằng cách sử dụng các phím mũi tên.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack