vietjack.com

400 câu trắc nghiệm tổng hợp Quản trị văn phòng có đáp án - Phần 13
Quiz

400 câu trắc nghiệm tổng hợp Quản trị văn phòng có đáp án - Phần 13

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp5 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ thống thông tin có chức năng như thế nào?

Là một điều kiện cơ bản cho hoạt động của một doanh nghiệp

Là một chức năng có thể dùng hoặc k cần dùng trong một doanh nghiệp

Là một chức năng không nên dùng trong một doanh nghiệp

Không có phương án đúng

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quá trình hình thành thương mại điện tử đòi hỏi gì ở hành chính văn phòng?

Phải có những thay đổi tương ứng

Phải có những thứ thiết yếu để hình thành

Không cần phải thay đổi gì cả

Không có đáp án chính xác

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các hệ thông tin trong doanh nghiệp có bao nhiêu hệ:

4

5

6

7

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Viết tắt của hệ hỗ trợ điều hành là gì?

ESS

ESB

ERS

ETB

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Viết tắt của hệ thông tin quản lý là gì?

MIS

MII

MIB

MIL

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Viết tắt của hệ trợ giúp quyết định là gì?

DSS

DSB

DDS

DDF

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Viết tắt của hệ tự động hóa văn phòng là gì?

OAS

OAB

OAC

OAM

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Viết tắt của hệ xử lí tác nghiệp là gì?

TPS

TPP

TPA

C.TTP

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biên tập và soạn thảo văn bản hành chính là công việc của nhân viên giữ chức vụ gì?

Thư kí

Giám đốc

Lao công

Bảo vệ

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biên tập và soạn thảo văn bản là một công việc như thế nào?

Là một việc thường xuyên và đòi hỏi công sức của nhân viên

Là một việc thường xuyên

Là một việc đòi hỏi công sức

Không có đáp án

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu có chức năng như thế nào?

Lưu trữ và sử dụng những dữ liệu và thông tin cho các nghiệp vụ văn phòng

Lưu trữ

Sử dụng những dữ liệu

Không có đáp án đúng

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thư tín điện tử là gì?

Là một phương tiện liên lạc nhanh chóng và rẻ tiền có thể liên lạc nhanh chóng với thế giới bên ngoài, tăng khả năng tiếp cận và giải quyết công việc văn phòng hàng ngày

Là thư được đánh bằng máy tính

Là thư bình thường

Không có đáp án đúng

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có bao nhiêu yêu cầu khi ứng dụng công nghệ thông tin trong hành chính văn phòng?

3

4

5

6

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là yêu cầu khi ứng dụng công nghệ thông tin trong hành chính văn phòng?

Có sự hiểu biết thích đáng về sự phát triển và khả năng áp dụng công nghệ thông tin

Có sự hiểu biết

Có khả năng áp dụng

Không có đáp án

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là yêu cầu khi ứng dụng công nghệ thông tin trong hành chính văn phòng? Chọn phương án đúng?

Nâng cao trình độ và khả năng xử lí thông tin của nhân viên

Nâng cao trình độ

Khả năng xử lí

Không có đáp án

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là yêu cầu khi ứng dụng công nghệ thông tin trong hành chính văn phòng? Chọn phát biểu đúng?

Kiểm soát chặt chẽ việc mua sắm các trang thiết bị thông tin

Kiểm soát

Buông lỏng

Không có đáp án

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là yêu cầu khi ứng dụng công nghệ thông tin trong hành chính văn phòng? Chọn phương án đúng nhất?

Phải chuẩn hóa những thủ tục xử lí tin

Không phải chuẩn hóa những thủ tục xử lí tin

Khả năng xử lí

Không có đáp án

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm chính của TQM là gì?

Làm đúng ngay từ đầu

Thất bại là mẹ thành công

Đi một ngày đàng học một sàng khôn

Việc dễ làm trước việc khó làm sau

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

TQM là:

Một phương pháp quản lí định hướng vào chất lượng, dựa trên sự tham gia của mọi thành viên và nhằm đem lại sự thành công dài hạn thông qua việc thỏa mãn khách hàng và lợi ích của mọi thành viên của tổ chức và của xã hội.

Một phương pháp quản lí định hướng vào sản lượng, dựa trên sự tham gia của mọi thành viên và nhằm đem lại sự thành công dài hạn thông qua việc thỏa mãn khách hàng và lợi ích của mọi thành viên của tổ chức và của xã hội.

Một phương pháp quản lí định hướng vào chất lượng, dựa trên sự tham gia của ban điều hành cấp cao và nhằm đem lại sự thành công dài hạn thông qua việc thỏa mãn khách hàng và lợi ích của mọi thành viên của tổ chức và của xã hội.

Một phương pháp quản lí định hướng vào chất lượng, dựa trên sự tham gia của mọi thành viên và nhằm đem lại sự thành công dài hạn thông qua việc không thỏa mãn khách hàng và lợi ích của mọi thành viên của tổ chức và của xã hội.

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

ISO là gì?

Chất lượng sản phẩm do hệ thống chất lượng quản trị quyết định, làm đúng ngay từ đầu, với phương châm không có lỗi, phòng ngừa là chính, đề cao quản trị quá trình.

Chất lượng sản phẩm do hệ thống sản lượng quản trị quyết định, làm đúng ngay từ đầu, với phương châm không có lỗi, phòng ngừa là chính, đề cao quản trị quá trình.

Chất lượng sản phẩm do hệ thống chất lượng quản trị quyết định, làm sai ngay từ đầu, với phương châm có lỗi, phòng ngừa là chính, đề cao quản trị quá trình.

Chất lượng sản phẩm do hệ thống chất lượng quản trị quyết định, làm đúng ngay từ đầu, với phương châm không có lỗi, phòng ngừa là phụ, đề cao quản trị quá trình.

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy trình ứng dụng TQM trong HCVP có bao nhiêu giai đoạn?

2

3

4

5

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ý nghĩa to lớn của thiết kế tối ưu hoá là?

Giảm thiểu tối đa các tổn thương không đáng có trong môi trường làm việc không thật sự thoải mái và thiếu an toàn.

Giảm thiểu tối thiểu các tổn thương không đáng có trong môi trường làm việc không thật sự thoải mái và thiếu an toàn.

Giảm thiểu tối đa các sai lầm không đáng có trong môi trường làm việc không thật sự thoải mái và thiếu an toàn.

Giảm thiểu tối thiểu các sai lầm không đáng có trong môi trường làm việc không thật sự thoải mái và thiếu an toàn.

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một trong những chứng bệnh dễ mắc phải của nhân viên là?

Hội chứng nghẽn rãnh cổ tay.

Hội chứng nghẽn rãnh ngón tay.

Hội chứng nghẽn rãnh bàn tay.

Hội chứng nghẽn rãnh khớp ngón tay.

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

ERGONOMIC được áp dụng để?

Giúp cho môi trường làm việc đảm bảo hơn.

Tạo ra môi trường làm việc an toàn và thoải mái.

Có ý nghĩa to lớn với người lao động và người sử dụng lao động.

Tất cả các ý trên.

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là ứng dụng ERGONOMIC trong hành chính văn phòng?

Kích thước các đồ dùng trang thiết bị sử dụng trong văn phòng phù hợp với vóc dáng con người.

Làm đẹp cho nhân viên văn phòng.

Sử dụng các phương tiện, thiết bị và công cụ hỗ trợ làm giảm sự di chuyển của nhân viên văn phòng.

Bố trí khung cảnh làm việc như ánh sáng, nhiệt độ, không khí, màu sắc, âm thanh phù hợp.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack