vietjack.com

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing tìm kiếm và Email marketing có đáp án - Phần 3
Quiz

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing tìm kiếm và Email marketing có đáp án - Phần 3

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp14 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các điểm chạm truyền thống bao gồm gì?

Dịch vụ web, email và điện thoại di động

Thư, fax, email

Gặp trực tiếp, điện thoại và thư

Trực tuyến và ngoại tuyến

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các điểm chạm trong môi trường số bao gồm gì?

Dịch vụ web, email và điện thoại di động

Thư, fax, email

Gặp trực tiếp, điện thoại và thư

Trực tuyến và ngoại tuyến

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Michael Porter đã đề xuất bao nhiêu nguyên tắc có thể giúp duy trì được vị trí chiến lược đặc biệt cho doanh nghiệp?

5

6

7

8

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khung lập kế hoạch SOSTAC là?

Bối cảnh – Mục tiêu – Chiến lược – Chiến thuật – Hành động – Kiểm soát

Điều kiện – Mục tiêu – Chiến lược – Chiến thuật – Hành động – Kiểm tra

Bối cảnh – Mục tiêu – Chiến lược – Chiến thuật – Hành động – Kiểm tra

Điều kiện – Mục tiêu – Chiến lược – Chiến thuật – Hành động – Kiểm soát

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc nào sau đây không nằm trong phân tích bối cảnh?

Kiểm tra nội bộ

Nghiên cứu khách hàng

Phân tích nguồn lực

Nghiên cứu khoa học công nghệ

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cấp độ nào sau đây không đánh giá kiểm tra nội bộ?

Hiệu quả kinh doanh

Hiệu quả khai thác dữ liệu

Hiệu quả marketing

Hiệu quả marketing số

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ vào chỗ trống: “Hồ sơ của khách hàng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến ….. họ tương tác với các kênh kỹ thuật số và cũng mang lại ý nghĩa marketing quan trọng cho doanh nghiệp.”

Nhận thức và hành động

Địa điểm, thời gian và cách thức

Mong muốn, nhận thức và hành động

Địa điểm, thời gian và hành động

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân tích nguồn lực nên bao gồm gì?

Nguồn tài chính và nguồn nhân lực

Nguồn lực cơ sở hạ tầng công nghệ

Dữ liệu và tài nguyên insight

Tất cả đáp án trên

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình SWOT là gì?

Điểm mạnh – Điểm yếu – Cơ hội – Thách thức

Điểm mạnh – Điểm yếu – Nhận thức – Hành động

Cơ hội – Thách thức – Nhận thức – Hành động

Nhận thức – Hành động – Điểm yếu – Điểm mạnh

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

SMART là gì?

Specific (chi tiết) - Measurable (có thể đo lường được) – Achievable (khả thi) – Realistic (thực tế) – Time (thời gian)

Secret (bí mật) - Measurable (có thể đo lường được) – Achievable (khả thi) – Realistic (thực tế) – Time (thời gian)

Specific (chi tiết) - Measurable (có thể đo lường được) – Achievable (khả thi) – Revenue (thu nhập) – Turnover (Doanh số)

Secret (bí mật) - Measurable (có thể đo lường được) – Achievable (khả thi) – Realistic (thực tế) – Turnover (Doanh số)

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Một kỹ thuật được sử dụng để kiểm tra xem doanh nghiệp có đang sử dụng đúng loại mục tiêu và thước đo hay không.” là phương pháp gì?

Phương pháp SMART

Phương pháp VQVC

Phương pháp 5S

Phương pháp C2B

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khung 5S là gì?

nóng) nóng)

Subsidy(Trợ cấp),Speak(Nói),Supply(Cung),Save (Tiết kiệm) và Sizzle (Hâm

Sell (Bán), Share (Chia sẻ), Serve (Phục vụ), Save (Tiết kiệm) và Sizzle (Hâm

Sell (Bán), Speak (Nói), Serve (Phục vụ), Save (Tiết kiệm) và Sizzle (Hâm nóng)

Sell (Bán), Speak (Nói), Serve (Phục vụ), Scarcity (Hiếm) và Sizzle (Hâm nóng)

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khung 7S là gì?

Sell (Bán), Structure (Cấu trúc), Systems (Hệ thống), Style (Phong cách), Shared Values (Giá trị chia sẻ), Skills (Kỹ năng) và Staff (Nhân sự).

Strategy (Chiến lược), Serve (Phục vụ), Sizzle (Hâm nóng), Style (Phong cách), Shared Values (Giá trị chia sẻ), Skills (Kỹ năng), Staff (Nhân sự).

Strategy (Chiến lược), Structure (Cấu trúc), Systems (Hệ thống), Style (Phong cách), Save (Tiết kiệm), Skills (Kỹ năng), Staff (Nhân sự).

Strategy (Chiến lược), Structure (Cấu trúc) và Systems (Hệ thống), Style (Phong cách), Shared Values (Giá trị chia sẻ), Skills (Kỹ năng) và Staff (Nhân sự).

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thẻ cân bằng cấu trúc có mấy nhóm thẻ chính?

2

4

6

5

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ còn thiếu vào chỗ trống: “ Xây dựng chiến lược là ….. các chiến lược để đạt được các mục tiêu chiến lược.”

Tạo, đánh giá và lựa chọn

Tạo, mở rộng và lựa chọn

Nhận thức, tạo và đanh giá

Nhận thức, lựa chọn và tạo

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Một nhóm người có cấu trúc lỏng lẻo chuyên nghiên cứu và phát triển các cơ hội đổi mới và lợi ích kinh doanh.” là gì?

Người tiêu dùng

Skunkworks

Nhà phân phối

Trung gian

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hỗn hợp marketing hay được gọi rộng rãi là gì?

5S

7S

4P

7P

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

4P gồm những gì?

Sản phẩm, Khách hàng, Giá cả và Địa điểm

Sản phẩm, Giá cả, Địa điểm và Xúc tiến hỗn hợp

Khách hàng, Giá cả, Địa điểm và Xúc tiến hỗn hợp

Doanh nghiệp, Sản phẩm, Khách hàng và Giá cả.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

7P gồm những gì?

Sản phẩm, Giá cả, Địa điểm, Xúc tiến hỗn hợp, Con người, Quy trình và Bằng chứng vật lý

Doanh nghiệp, Sản phẩm, Khách hàng, Giá cả, Con người, Quy trình và Bằng chứng vật lý

Sản phẩm, Giá cả, Địa điểm, Xúc tiến hỗn hợp, Con người, Công nghệ và Bằng chứng vật lý.

Doanh nghiệp, Sản phẩm, Xúc tiến hỗn hợp, Giá cả, Con người, Công nghệ và Bằng chứng vật lý

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các tác động chính của công nghệ kỹ thuật số đối với yếu tố sản phẩm của marketing hỗn hợp là gì?

Tạo ra các tùy chọn để thay đổi sản phẩm cốt lõi; Tạo ra các tùy chọn để cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số.

Tạo ra các tùy chọn để thay đổi sản phẩm mở rộng; Thực hiện nghiên cứu trực tuyến.

Thay đổi tốc độ phát triển sản phẩm mới; Thay đổi tốc độ khuếch tán sản phẩm mới.

Tất cả đáp án trên.

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các tác động chính của Internet đối với khía cạnh giá cả của marketing hỗn hợp là gì?

Tăng tính minh bạch về giá cả; Tăng áp lực giảm giá

Tiếp cận cách định giá mới

Tái cơ cấu hoặc đưa ra chính sách định giá thay thế.

Tất cả đáp án trên

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tác động chính của marketing số đối với khía cạnh phân phối của hỗn hợp là gì?

Thay đổi nơi mua hàng

Tạo cấu trúc kênh mới; Tạo xung đột kênh mới

Sự ra đời của các tổ chức ảo

Tất cả đáp án trên

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“PR trực tuyến và tiếp cận người ảnh hưởng, blog, bản tin điện tử, bản tin, mạng xã hội, liên kết và chiến dịch lan truyền” là tác động của công cụ truyền thông nào đến môi trường số?

Quảng cáo

Bán hàng

Quan hệ công chúng

Xúc tiến bán hàng

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Các khuyến khích như phiếu thưởng, phần thưởng, chương trình khách hàng thân thiết trực tuyến.” là tác động của công cụ truyền thông nào đến môi trường số?

Xúc tiến bán hàng

Sự tài trợ

Triển lãm

Thư trực tiếp

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Marketing xã hội, lan truyền, liên kết, gửi email cho bạn bè.” là tác động của công cụ truyền thông nào đến môi trường số?

Triển lãm

Sự tài trợ

Bao bì

Marketing số

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các yếu tố con người, quy trình và bằng chứng vật lý của marketing hỗn hợp có liên quan chặt chẽ với nhau và thường được nhóm lại thành gì?

Yếu tố khách hàng

Yếu tố dịch vụ

Yếu tố công nghệ

Yếu tố tiền tệ

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ứng dụng điển hình của các công cụ marketing số lên các yếu tố dịch vụ là gì?

Thay thế

Tính bổ sung

Tính chuyển đổi

Tất cả đáp án trên

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sắp xếp giai đoạn kế hoạch để quản lý chất lượng và dịch vụ: (1)Điều hướng email; (2) Xác định yêu cầu trợ giúp của khách hàng; (3) Theo sát; (4) Tiếp nhận email và xác nhận; (5) Tạo ra các phản hồi.

(1); (2); (3); (4); (5)

(2); (4); (1); (5); (3)

(3); (4); (1); (5); (2)

(2); (4); (1); (3); (5)

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Hãng hàng không giá rẻ easyJet khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh trực tuyến thay vì liên hệ bằng giọng nói với trung tâm cuộc gọi để đặt hàng và dịch vụ khách hàng.” là kênh ưu tiên gì?

Kênh ưu tiên của khách hàng

Kênh ưu tiên của doanh nghiệp

Kênh ưu tiên của sản phẩm

Kênh ưu tiên của trung gian

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ còn thiếu vào chỗ trống: “Trong e-marketing, yếu tố bằng chứng vật lý trở thành trải nghiệm của khách hàng về công ty thông qua ….. và các ….. khách hàng khác.”

trang web/ điểm chạm

thông tin/ điểm chạm

trang web/ nhu cầu

thông tin/ nhu cầu

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack