vietjack.com

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing tìm kiếm và Email marketing có đáp án - Phần 2
Quiz

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing tìm kiếm và Email marketing có đáp án - Phần 2

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
24 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Nhà xuất bản Pearson hiện có tùy chọn bán sách điện tử trực tiếp, giúp loại bỏ việc trả phí phân phối cho người bán buôn hoặc bán lẻ ở giữa.” Việc làm trên được gọi là gì?

Kênh phân phối

Tái trung gian

Bỏ trung gian

Kết hợp trung gian

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô hình kinh doanh do Osterwald và Pigneur (2010) gồm bao nhiêu thành phần chính?

5

7

8

9

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Mô tả cụ thể các kỹ thuật khác nhau để tạo thu nhập cho một doanh nghiệp.” là mô hình gì?

Mô hình kinh doanh

Mô hình B2C

Mô hình doanh thu

Mô hình B2B

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vĩ mô của doanh nghiệp?

Kinh tế

Luật pháp

Xã hội

Đối thủ cạnh tranh.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ còn thiếu vào chỗ trống: “Tên miền là một phần ….. thương hiệu của công ty cần phải được bảo vệ khỏi việc lạm dụng của các công ty khác.”

Tài sản

Bảo mật

Nhận diện

Đặc trưng

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản là gì?

HTML

XML

Javascript

APIs

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ngôn ngữ đánh dấu có thể mở rộng là gì?

HTML

XML

Javascript

APIs

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Web có thể lập” là gì?

HTML

XML

Javascript

APIs

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ sở hạ tầng khóa công khai là gì?

PKI

TTP

CA

SSL

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quá trình lan tỏa – chấp nhận công nghệ mới này đã được Rogers phân loại những người thử nghiệm sản phẩm mới thành mấy nhóm?

4

5

3

6

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chu kỳ cường điệu gồm bao nhiêu giai đoạn về sự trưởng thành, áp dụng và ứng dụng phổ biến trong kinh doanh của một công nghệ ?

4

5

3

6

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào sau đây không phải ảnh hưởng của yếu tố kinh tế?

Cơ sở hạ tầng của Internet

Tăng trưởng kinh tế

Lãi suất và tỷ giá hối đoái

Toàn cầu hóa

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào sau đây không phải ảnh hưởng của yếu tố chính trị?

Chiến lược URL

Kiểm soát chính trị và dân chủ

Quản trị Internet

Thuế

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các vấn đề pháp lý nào quan trọng nhất đối với các nhà marketing số:

Luật bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư; Luật khuyết tật và phân biệt đối xử

Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu; Quyền sở hữu trí tuệ

Luật quảng cáo trực tuyến; Luật hợp đồng

Tất cả các đáp án trên

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ còn thiếu vào chỗ trống: “ Tác động của yếu tố xã hội rộng lớn hơn ảnh hưởng ….., đặc biệt là những thay đổi về dân số.”

Nhân khẩu học

Văn hóa

Lối sống

Đạo đức

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Quá trình quản lý các cuộc trò chuyện giữa khách hàng với khách hàng để thu hút khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và các bên liên quan với thương hiệu, từ đó tăng cường quản lý quan hệ khách hàng.” là gì?

CRM xã hội

Trí tuệ nhân tạo

Quy trình quản lý

Lọc cộng tác

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có bao nhiêu loại dữ liệu khách hàng chính?

3

4

5

6

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Phần mềm và dịch vụ thực hiện các tác vụ mà trước đây yêu cầu sự phân tích và tương tác của con người” là gì?

CRM xã hội

Trí tuệ nhân tạo

Quy trình quản lý

Lọc cộng tác

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dữ liệu lớn (Big Data) là thuật ngữ được sử dụng để mô tả gì?

Các kỹ thuật và hệ thống phân tích dữ liệu

Các kỹ thuật và hệ thống lưu trữ dữ liệu

Các kỹ thuật và hệ thống xử lý dữ liệu

Các kỹ thuật và hệ thống thu thập dữ liệu

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Big Data có những lợi ích chính nào cho marketing?

Xác định insight về xu hướng và lộ trình; xác định yếu tố thành công trong việc truyền thông

Cải thiện quy trình sản xuất; xác định yếu tố thành công trong việc truyền thông

Tối ưu hóa hệ thống lưu trữ dữ liệu; phát triển sản phẩm mới

Phát triển sản phẩm mới; xác định insight về xu hướng và lộ trình

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tối đa hóa lợi ích từ việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng, nhà quảng cáo nên làm gì?

Giới hạn quyền kiểm soát của khách hàng đối với thông tin của họ

Trao cho khách hàng quyền kiểm soát hơn đối với thông tin của họ

Tăng cường kiểm soát thông tin cá nhân của khách hàng

Lọc cộng tác truy cập của khách hàng vào trang web

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lòng trung thành của khách hàng đề cập đến gì?

Sự mong muốn của khách hàng tiếp tục làm kinh doanh với một nhà cung cấp cụ thể

Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ

Sự tương tác xã hội của khách hàng với doanh nghiệp

Sự chia sẻ trải nghiệm của khách hàng trên mạng xã hội

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lòng trung thành nhờ 2 động lực nào tạo nên?

Suy nghĩ và cảm xúc

Niềm tin và cảm xúc

Cảm xúc và hành vi

Suy nghĩ và hành động

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Cách tiếp cận đánh giá các đặc điểm và hành vi của khách hàng và sau đó đưa ra khuyến nghị cho các sản phẩm trong tương lai.” là gì?

Đánh giá

Mô hình xu hướng

Lọc cộng tác

Quy trình quản lý

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack