2048.vn

200+ câu trắc nghiệm Marketing B2B có đáp án - Phần 7
Quiz

200+ câu trắc nghiệm Marketing B2B có đáp án - Phần 7

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp9 lượt thi
24 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giai đoạn nào không thuộc quá trình phát triển quan hệ?

Nhận thức

Bão hòa

Thăm dò

Tan ra

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các yếu tố đóng vai trò xúc tác trong quá trình phát triển mối quan hệ?

Sự giao thiệp, sự lâu bền

Sự cam kết, hợp tác

Sự giao thiệp, hợp tác

Sự cam kết, sự lâu bền

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục tiêu định giá của công ty?

Định giá giữ uy tín

Định giá giữ thị phần

Định giá giữ doanh thu

Định giá giữ khách hàng

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương pháp định giá trong thị trường công nghiệp?

Định giá dựa vào nhu cầu của khách hàng

Định giá dựa vào nhu cầu nhà cung cấp

Định giá dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp

Định giá dựa vào nhu cầu của thị trường

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đánh giá hiệu quả kênh phân phối?

Được thiết lập qua hệ thống thông tin nhà cung cấp, đảm bảo tính hiệu quả và năng suất của kênh

Được thiết lập qua hệ thống thông tin đối thủ cạnh tranh, đảm bảo tính hiệu quả và năng suất của kênh

Được thiết lập qua hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả và năng suất của kênh

Được thiết lập qua hệ thống thông tin marketing, đảm bảo tính hiệu quả và năng suất của kênh

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để gia tăng mức độ ảnh hưởng của thông điệp quảng cáo lên đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp nên lựa chọn phương tiện truyền thông có đặc điểm nào sau đây?

Phương tiện được người xem tin tưởng

Phương tiện có chi phí cao

Phương tiện có nhiều người xem như mạng xã hội, youtube,…

Phương tiện có phạm vi rộng

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tham số nào sau đây chỉ số lần quảng cáo xuất hiện trên một phương tiện?

Mức độ tin cậy

Tác động (influence)

Phạm vi (reach)

Tần suất (frequency)

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự trình bày mang tính đại chúng là đặc điểm của công cụ xúc tiến nào?

Quảng cáo

Bán hàng trực tiếp

Marketing trực tiếp

Cả B & C

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hoạt động quảng cáo có đặc điểm nào sau đây? (chọn câu trả lời đúng nhất)

Không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa doanh nghiệp sở hữu thương hiệu và khách hàng.

Có sự tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp sở hữu thương hiệu và khách hàng.

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu dễ dàng nhận được thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu không được kiểm soát nội dung thông điệp quảng cáo của mình.

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn phát biểu đúng nhất trong những phát biểu sau về đặc điểm của hoạt động quảng cáo?

Thông điệp quảng cáo được thiết kế phù hợp với từng khách hàng

Sự trình bày quảng cáo mang tính đại chúng

Quảng cáo giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt hơn so với hoạt động bán hàng cá nhân

Quảng cáo tác động ngay lập tức đến doanh số bán các sản phẩm đắt tiền, nhiều rủi ro, khác biệt cao

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc một doanh nghiệp giao tiếp với các nhà làm luật để ủng hộ hay cản trở sắc luật được gọi là gì?

Tham khảo ý kiến

Vận động hành lang

Truyền thông công ty

Tuyên truyền về sản phẩm

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sâm Angela Gold tài trợ cho chương trình “Thay lời muốn nói” phát sóng trên đài truyền hình là hình thức thể hiện của công cụ nào sau đây?

Quảng cáo

Marketing trực tiếp

Quan hệ công chúng

Bán hàng trực tiếp

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để gia tăng mức độ ảnh hưởng của thông điệp quảng cáo lên đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp nên lựa chọn phương tiện truyền thông có đặc điểm nào sau đây?

Phương tiện có phạm vi rộng

Phương tiện được người xem tin tưởng

Phương tiện có chi phí cao

Phương tiện được nhiều người xem như: Mạng xã hội, youtube,…

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục tiêu nào sau đây không phải mục tiêu chính của hoạt động quảng cáo?

Thông tin cho thị trường biết về một loại sản phẩm mới

Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Nhắc nhở khách hàng về sản phẩm

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với sản phẩm có cầu ít co giãn với giá thì doanh nghiệp nên định giá như thế nào để tăng lợi nhuận?

Định giá thấp nhất có thể

Định giá cao nhất có thể

Ban đầu định giá thấp sau đó tăng dần

Ban đầu định giá cao sau đó giảm dần

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi một doanh nghiệp gặp khó khăn do cạnh tranh gay gắt hoặc do nhu cầu thị trường thay đổi quá đột ngột, không kịp ứng phó thì doanh nghiệp nên theo đuổi mục tiêu nào sau đây?

Dẫn dầu về thị phần

Dẫn đầu về chất lượng

Tối đa hóa lợi nhuận hiện thời

Đảm bảo sự sống còn

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thị trường độc quyền cạnh tranh (hay còn gọi là độc quyền nhóm) có đặc điểm nào sau đây?

Một số lượng nhỏ người bán

Sản phẩm vừa được tiêu chuẩn hóa vừa có sự khác biệt

Khó khăn để gia nhập thị trường

Cả 3 ý trên

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong tình huống nào sau đây thì doanh nghiệp cần chủ động hạ giá?

Năng lực sản xuất dư thừa

Lượng hàng bán ra không đủ đáp ứng nhu cầu

Lợi nhuận đang tăng lên ở mức cao

Thị phần chiếm giữ đang tăng lên

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tại điểm hòa vốn thì:

Doanh thu bằng chi phí

Doanh thu lớn hơn chi phí

Doanh thu nhỏ hơn chi phí

Lợi nhuận công ty âm

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong trường hợp nào sau đây thì doanh nghiệp nên chủ động tăng giá?

Năng lực sản xuất dư thừa

Nhu cầu thị trường cao hơn khả năng doanh nghiệp có thể cung ứng

Thị phần đang có xu hướng giảm

Nền kinh tế đang suy thoái

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến việc định giá?

Mục tiêu marketing

Đối thủ cạnh tranh

Giá thành sản xuất sản phẩm

Vị trí của sản phẩm trên chu kỳ sống

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Marketing mục tiêu phải được tiến hành theo các bước lớn. Công việc nào được nêu dưới đây không phải là một trong các bước đó?

Định vị thị trường

Phân đoạn thị trường

Phân chia sản phẩm

Lựa chọn thị trường mục tiêu

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Marketing phân biệt có đặc điểm nào sau đây? (chọn câu đúng nhất)

Diễn ra khi một doanh nghiệp quyết định hoạt động trong một số đoạn thị trường và thiết kế chương trình marketing mix cho riêng từng đoạn thị trường đó

Có thể làm tăng doanh số bán ra so với áp dụng marketing không phân biệt

Có thể làm tăng chi phí so với marketing không phân biệt

Có thể làm tăng doanh số bán ra so với áp dụng marketing không phân biệt và có thể làm tăng chi phí so với marketing không phân biệt

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một doanh nghiệp gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng bằng các đặc điểm nổi bật của mình như doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm, có vốn đầu tư của nước ngoài, có mạng lưới chi nhánh rộng khắp nơi. Hỏi doanh nghiệp này đang định vị ở mức độ nào?

Định vị địa điểm

Định vị ngành

Định vị doanh nghiệp

Định vị sản phẩm

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack