vietjack.com

200 câu trắc nghiệm Đồ họa máy tính có đáp án - Phần 4
Quiz

200 câu trắc nghiệm Đồ họa máy tính có đáp án - Phần 4

V
VietJack
IT TestTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ Magic Wand dựng để chọn các vựng chọn:

Có màu tương đồng

Tự do Không bám đường viền

Dạng Hình học

Tự do có bám đường viền

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng công cụ Magic Wand để chọn màu tương đồng. trên thanh công cụ tựy biến. Thuộc tính Tolerance cho biết:

Mức độ tương đồng của màu

Mức độ sắc nột của màu

Thay đổi độ đậm nhạt của màu cần chọn

Chọn màu cần chọn

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tạo layer từ vựng chọn ta chọn phương án nào trong các phương án sau:

Ctrl+T

Alt+J

Shift+J

Menu Layer/ New/Layer via Copy

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để chọn thêm nhiều vựng chọn khác nhau (thêm vựng chọn) ta giữ phím:

Alt

Ctrl

Shift

Tab

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để di chuyển layer ta phải thực hiện tại:

Palette Layer

Palette History

Palette Navigator

Ngay trên ảnh

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Layer Background có điểm đặc biệt là:

Một ảnh có duy nhất một Layer Background nằm dưới các layer khác

Một ảnh có tổi đa 3 Layer Background

Layer Background thỡ Không được nhỡn thấy trên ảnh

Layer Background phải là trong suốt

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một File PSD bao gồm:

Một hoặc nhiều Layer

Có một và chỉ một layer Background

Một layer thưêng và một layer Background

Duy nhất một layer thường

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để đổ màu đồng nhất cho layer ta sử dụng công cụ:

Paint Bucket Tool

Gradient Tool

Foreground

Eyedropper

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để đổ màu chuyển sắc cho layer ta sử dụng công cụ:

Paint Bucket Tool

Gradient Tool

Foreground

Eyedropper

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tạo viền cho layer ta thực hiện như sau:

Vào menu Edit/ Fill

Vào menu Edit/ Stroke

Vào menu Edit/Define Pattern…

Vào menu Edit/ Define Brush Preset…

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo Nhóm cho layer ta thực hiện tạo múc xích cho các layer cần Nhóm và nhấn tổ hợp phím:

Ctrl+Shift+G

Ctrl+G

Shift+G

Alt+G

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thêm một layer mask ta thực hiện:

Chọn layer và vào menu Layer/ chọn Add Layer Mask

Chọn layer và vào menu Layer/ chọn Layer style

Chọn layer và vào menu Layer/ chọn Add Vector Mask

Chọn layer và vào menu Layer/ chọn Create Clipping Mask

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chuyển qua lại giữa chế độ thưêng và chế độ quick mask chỳng ta nhấn phím:

Phím M

Phím U

Phím K

Phím Q

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tự động điều chỉnh độ tương phản của Hình ảnh ta thực hiện:

Image/Auto Contrast

Image/Adjustments/ Auto Contrast

Image/ Adjustments/ Auto levels

Nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+L

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để cân bằngmàu sắc cho ảnh ta thực hiện như sau:

Image/Adjustments/Equalize

Image/Adjustments/Desaturate

Image/Adjustments/Brightness/Contrast…

Image/Adjustments/Variations…

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để điều chỉnh độ sáng và tương phản của ảnh ta Có thể chọn chức năng:

Image/Adjustments/Brightness/Contrast…

Image/Adjustments/Desaturate

Image/Adjustments/Equalize

Image/Adjustments/Variations…

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi tạo xong đường Path để chuyển đường Path thành vựng chọn ta nhấn tổ hợp phím:

Ctrl+Enter

Ctrl+D

Ctrl+E

Ctrl+K

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau khi tạo xong đường Path để chuyển đường Path thành vựng chọn ta Có thể:

Kích phải chuột chọn Make Selection

Kích phải chuột chọn Fill Path

Kích phải chuột chọn Stroke Path

Kích phải chuột chọn Define Custom Shape

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhóm bộ lọc Blur là:

Tạo dáng 3D, mẫu khúc xạ, mô phỏng kết quả phản xạ ánh sáng

Làm biến dạng Hình học cho ảnh, tạo hiệu ứng 3D hoặc tái tạo Hình dáng khác, chiếm dụng nhiều dung lượng nhí

Cung cấp cho Hình ảnh dáng vẻ độ sau hay tỡnh trạng của vật chất trong thực tế

Nhóm bộ lọc làm mê vựng chọn hoặc nHình ảnh, hữu ích trong chấm và sửa ảnh và Có thể tạo búng mê cho ảnh

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhóm bộ lọc Render là:

Tạo dáng 3D, mẫu khúc xạ, mô phỏng kết quả phản xạ ánh sáng

Làm biến dạng Hình học cho ảnh, tạo hiệu ứng 3D hoặc tái tạo Hình dáng khác, chiếm dụng nhiều dung lượng nhí

Cung cấp cho Hình ảnh dáng vẻ độ sau hay tỡnh trạng của vật chất trong thực tế

Nhóm bộ lọc làm mê vựng chọn hoặc nHình ảnh, hữu ích trong chấm và sửa ảnh và Có thể tạo búng mê cho ảnh

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhóm bộ lọc Texture là:

Cung cấp cho Hình ảnh dáng vẻ độ sau hay tình trạng của vật chất trong thực tế

Làm biến dạng Hình học cho ảnh, tạo hiệu ứng 3D hoặc tái tạo Hình dáng khác, chiếm dụng nhiều dung lượng nhí

Tạo dáng 3D, mẫu khúc xạ, mô phỏng kết quả phản xạ ánh sáng

Nhóm bộ lọc làm mê vựng chọn hoặc Hình ảnh, hữu ích trong chấm và sửa ảnh và Có thể tạo búng mê cho ảnh

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng công cụ Clone Stamp để chọn vựng ảnh tốt (dựng để làm nguồn sao chép) ta:

Ctrl+C

Ctrl+H

Nhấn phím Shift và kích chuột

Nhấn phím Alt và kích chuột

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng công cụ Clone Stamp, di chuột trên vựng ảnh dấu + xuất hiện trên ảnh chỉ ra:

Vựng ảnh đang được sao chép

Vựng ảnh cần được chỉnh sửa

Vựng ảnh Không xác định nguồn

Tất cả phương án đều sai

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sử dụng công cụ Pattern Stamp để thực hiện tạo mẫu bạn Có thể thực hiện:

Edit/Define Pattern

Filter/Define Pattern

Insert/Define Pattern

Image/Define Pattern

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để chọn pixel tốt dán sang những pixel xấu bằng công cụ Healing Brush chúng ta giữ phím:

Alt

Ctrl

Shift

C

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack