20 câu hỏi
Nội dung nào sau đây không thuộc an toàn tích cực liên quan tới vỏ xe?
An toàn quan sát.
An toàn giao thông.
An toàn chuyển động.
An toàn trạng thái.
Nội dung nào sau đây không thuộc an toàn tích cực liên quan tới vỏ xe?
An toàn chuyển động.
An toàn giao thông.
An toàn điều khiển.
An toàn quan sát.
Nội dung nào không thuộc mục đích của an toàn thụ động liên quan tới vỏ xe?
Bảo vệ được người ngồi bên trong xe.
Bảo vệ được người và các phương tiện tham gia giao thông.
Bảo vệ được hàng hóa trên xe.
Bảo vệ môi trường.
Tìm giải pháp đúng về an toàn chuyển động thuộc an toàn tích cực liên quan tới khung vỏ xe?
Hạ thấp trọng tâm xe.
Sử dụng đèn pha tích cực.
Nâng cao khoảng sáng gầm xe.
Thiết kế khí động học xe tốt để giảm lực ngang.
Giải pháp nào sau đây không là giải pháp an toàn trạng thái thuộc an toàn tích cực liên quan tới khung vỏ xe?
Đảm bảo môi trường khí hậu trong xe trong lành, đủ ô xy.
Chìa khóa mở từ xa thuận lợi cho người lái xe.
Đảm bảo tiếng ồn và sự rung động trong tiêu chuẩn an toàn với người trên xe.
Ghế và vô lăng điều chỉnh được để phù hợp với người lái xe.
Giải pháp nào sau đây không là giải pháp an toàn trạng thái thuộc an toàn tích cực liên quan tới khung vỏ xe?
Ghế và vô lăng điều chỉnh được để phù hợp với người lái xe.
Vị trí từ người lái tới các bàn đạp, núm, công tắc điều khiển là phù hợp.
Bố trí nước hoa ô tô để làm sạch không khí và kích thích người lái xe không buồn ngủ.
Đảm bảo tiếng ồn và sự rung động trong tiêu chuẩn an toàn với người trên xe.
Giải pháp nào sau đây không phải là giải pháp an toàn quan sát thuộc an toàn tích cực khung vỏ ô tô?
Các giải pháp chống bám bẩn, tuyết, nước mưa lên kính chắn gió và gương chiếu hậu.
Đảm bảo tầm nhìn từ xa, góc quan sát rộng.
Các giải pháp xử lý góc chết, điểm mù khi quan sát.
Viết các dòng chữ cảnh báo lên vỏ ô tô.
Nội dung nào sau đây không liên quan đến giải pháp an toàn điều khiển thuộc an toàn tích cực khung vỏ ô tô?
Đảm bảo lực điều khiển, hành trình các cơ cấu điều khiển.
Hình dạng và bề mặt của các thiết bị điều khiển.
Tự động điều khiển khi xe có nguy cơ gây tai nạn cao.
Khoảng cách (tầm với) tới các thiết bị điều khiển.
Giải pháp nào sau đây không thuộc an toàn thụ động liên quan tới khung vỏ ô tô?
Túi khí.
Kết cấu khung đầu xe hấp thụ va đập.
Trụ lái hấp thụ va đập.
Dây đai an toàn.
Giải pháp nào sau đây không thuộc an toàn thụ động liên quan tới khung vỏ ô tô?
Cản kim loại lắp thêm để bảo vệ vỏ xe.
Dây đai an toàn.
Kết cấu khung đầu xe hấp thụ va đập.
Kết cấu khung phân tán lực.
Giải pháp nào sau đây không thuộc an toàn thụ động liên quan tới khung vỏ ô tô?
Trang bị lốp chịu đinh.
Kết cấu khung phân tán lực.
Lắp kính an toàn.
Dây đai an toàn.
Nội dung nào sau đây không liên quan tới giải pháp an toàn bên trong thuộc an toàn thụ động khung vỏ ô tô?
Trang bị búa đập kính.
Trang bị bình cứu hỏa.
Thiết kế cửa thoát hiểm.
Thanh cân bằng chống lật.
Nội dung nào sau đây không liên quan tới giải pháp an toàn bên ngoài thuộc an toàn thụ động khung vỏ ô tô?
Ba đờ xốc hấp thụ năng lượng đâm va.
Cánh gió lắp thêm giảm lực cản khí động học.
Nắp ca pô mềm hấp thụ va chạm.
Khung chống chui gầm quanh xe tải.
Nội dung nào sau đây không phải là công dụng của hệ thống điều hòa không khí trong ô tô?
Điều khiển độ ẩm không khí trong xe.
Điều khiển nhiệt độ không khí trong xe.
Điều khiển tuần hoàn không khí trong xe.
Lọc và làm sạch khí CO2.
Tìm câu đúng khi nói về phương pháp hút ẩm trong xe, hệ thống điều hòa không khí:
Cho không khí đi qua giàn lạnh.
Dùng chất hút ẩm.
Cho không khí đi qua bộ sưởi.
Cho không khí đi qua giàn nóng.
Tìm câu đúng khi nói về phương pháp làm ấm không khí trong xe, hệ thống điều hòa không khí:
Cho không khí đi qua giàn nóng.
Cho không khí đi qua bộ sưởi.
Cho không khí đi qua két làm mát động cơ.
Cho không khí đi quanh ống xả.
Việc làm mát không khí trong ô tô dựa trên nguyên lý nào sau đây?
Môi chất lỏng nhận nhiệt từ không khí để hóa hơi.
Cho không khí đi qua môi chất lỏng có nhiệt độ âm.
Nén không khí đến nhiệt độ cao rồi giải nhiệt ngoài giàn nóng.
Khử độ ẩm không khí để giảm nhiệt độ.
Môi chất tải lạnh không có tính chất nào sau đây?
Dễ hóa lỏng.
Chống kích nổ.
Dễ bay hơi.
An toàn.
Lý do môi chất tải lạnh CFC-12 (R12) bị loại bỏ từ năm 1995?
Dễ rò rỉ.
Hiệu quả tải lạnh không cao.
Nhanh làm hỏng máy nén điều hòa.
Phá hủy tầng ô zôn.
Tìm câu đúng mô tả chu trình lạnh của môi chất?
Máy nén --> Bình chứa --> Giàn nóng --> Giàn lạnh --> Van giãn nở --> Máy nén.
Máy nén --> Giàn nóng --> Bình chứa --> Giàn lạnh --> Van giãn nở --> Máy nén.
Máy nén --> Giàn nóng --> Bình chứa --> Van giãn nở --> Giàn lạnh --> Máy nén.
Máy nén --> Giàn lạnh --> Bình chứa --> Van giãn nở --> Giàn nóng --> Máy nén.
