12 CÂU HỎI
Em hiểu gì về Geogebra?
A. Là phần mềm ứng dụng.
B. Là phần mềm hệ thống
C. Là phần mềm game giải trí
D. Là phần mềm luyện chuột
Để lưu tệp đang soạn trong Geogebra, em chọn cách nào sau đây?
A. Alt+S
B. File Save
C. Shift+S
D. Hồ sơ lưu lại
Để mở tệp đã có trong Geogebra, em chọn cách nào sau đây?
A. Nhấn tổ hợp phím Alt+O
B. Nhấn tổ hợp phím Ctrl+O
C. Nhấn tổ hợp phím Shift+O
D. Nhấn tổ hợp phím File Open
Để thoát khỏi phần mềm Geogebra, em làm thế nào?
A. Vào File chọn Close
B. Vào File chọn Exit
C. Vào Hồ sơ chọn Đóng
D. Vào Edit chọn Quit
Khi sử dụng phần mềm, có một công cụ rất quan trọng nhưng không phải dùng để vẽ, đó là công cụ nào sau đây?
A.
B.
C.
D.
Màn hình làm việc chính của Geogebra gồm:
A. Khu vực vẽ hình
B. Thanh bảng chọn
C. Thanh công cụ
D. Cả A, B, và C
Phần mềm Geogebra là phần mềm…
A. Giúp vẽ hình chính xác và có khả năng vẽ hình học động.
B. Giúp luyện gõ bàn phím nhanh và chính xác.
C. Giúp luyện chuột.
D. Giúp làm quen giải phẫu cơ thể người.
Để vẽ một hình quạt như hình dưới đây, ta cần dùng công cụ nào sau đây?
A.
B.
C.
D.
Giả sử có 2 điểm A, B trên mặt phẳng, vẽ thêm điểm C sao cho điểm C là trung điểm của đoạn AB, hãy chọn phương án đúng về quan hệ của các điểm A, B, C.
A. Điểm C có quan hệ phụ thuộc vào điểm A.
B. Điểm C có quan hệ phụ thuộc vào hai điểm A và B.
C. Các điểm A, B có quan hệ phụ thuộc vào điểm C.
D. Các điểm A, B, C không phụ thuộc nhau.
Sử dụng công cụ điểm , nháy chuột tại một vị trí trống trong màn hình của phần mềm để tạo điểm A, điểm A là đối tượng gì?
A. Tự do
B. Trung lập
C. Phụ thuộc
D. Chưa thể nói gì được về đối tượng này.
Đối tượng hình học Q phụ thuộc vào đối tượng hình học P thì:
A. P được vẽ trước, Q vẽ sau.
B. P là đối tượng tự do, Q là đối tượng không tự do.
C. P và Q có quan hệ chạt chẽ với nhau, Q được tạo ra sau P.
D. P là đối tượng tự do, Q là đối tượng không tự do và có quan hệ hình học với P.
Nếu đối tượng A phụ thuộc vào đối tượng B, khi di chuyển đối tượng B thì điều gì xảy ra?
A. Đối tượng A không thay đổi.
B. Đối tượng A sẽ di chuyển theo hướng mà đối tượng B di chuyển.
C. Đối tượng A sẽ di chuyển theo B nhưng vẫn giữ mối quan hệ hình học với đối tượng B.
D. Đối tượng A sẽ di chuyển theo hướng ngược lại với hướng di chuyển của B.