2048.vn

Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 4 )
Quiz

Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 4 )

A
Admin
Tin họcLớp 49 lượt thi
11 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Scratch được tạo ra nhằm mục đích gì?

Giúp người dùng lập trình trò chơi và phim hoạt hình

Giúp người dùng viết văn bản

Giúp người dùng vẽ hình ảnh

Giúp người dùng thực hiện tính toán toán học phức tạp

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là biểu tượng của phần mềm Scratch?

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với sân khấu và kịch bản. Khối nào có thể tháo rời trong tập lệnh để có được hiệu ứng chính xác tương tự sau khi nhấp vào cờ xanh?

Với sân khấu và kịch bản. Khối nào có thể tháo rời trong tập lệnh để có được hiệu ứng chính xác tương tự sau khi nhấp vào cờ xanh? (ảnh 1)

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp?

Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp? (ảnh 1)

Khối Media VietJack làm cho bóng rổ ở mức (0, 0)

Hướng đi không đúng

Khối sự kiện không chính xác

Di chuyển 10 bước là không đủ

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Con mèo dường như không di chuyển đến (100, 0) trước khi đi đến (0, 0) sau khi nhấp vào cờ màu xanh lá cây. Tại sao?

Con mèo dường như không di chuyển đến (100, 0) trước khi đi đến (0, 0) sau khi nhấp vào cờ màu xanh lá cây. Tại sao? (ảnh 1)

Con mèo đã không đi đến (100, 0) chút nào.

(100, 0) là quá xa.

Sprite khác đang chặn (100, 0).

Tất cả những điều trên.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhân vật sẽ nói gì?

Nhân vật sẽ nói gì? (ảnh 1)

70

101

89

66

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sân khấu là không gian nơi các họa tiết có thể di chuyển xung quanh. Không gian này là hai chiều. Hướng ngang đi từ -240 đến 240. Hướng dọc dao động từ?

-180 đến 180

-360 đến 360

-90 đến 90

-240 đến 240

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vị trí của sprite "Cat" là (0, 0), vị trí X của nó sẽ là gì sau khi nhấn phím "mũi tên trái".

Vị trí của sprite

0

10

50

60

Xem đáp án
9. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Nối câu lệnh tương ứng với chức năng của nó:

1. Media VietJack

a. Ngừng mọi âm thanh.

2. Media VietJack

b. Đặt âm lượng.

3. Media VietJack

c. Phát âm thanh đến hết.

4. Media VietJack

d. Bắt đầu âm thanh.

5. Media VietJack

e. Thay đổi hiệu ứng một lượng.

Xem đáp án
10. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Sắp xếp các lệnh dưới đây thành chương trình Scratch kể các việc được thực hiện vào buổi sáng, trước khi đi học, theo trình tự hợp lí nhất:

Sắp xếp các lệnh dưới đây thành chương trình Scratch kể các việc được thực hiện vào buổi sáng, trước khi đi học, theo trình tự hợp lí nhất: (ảnh 1)

Xem đáp án
11. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Em hãy tạo chương trình 2 nhân vật nói chuyện với nhau, chuyển sang phông nền tiếp theo, 2 nhân vật đổi trang phục và biến mất.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack