2048.vn

Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 3 )
Quiz

Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 3 )

A
Admin
Tin họcLớp 410 lượt thi
11 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khối sau đây thuộc thể loại nào?

Media VietJack

Motion

Pen

Sensing

Event

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền Media VietJackvào ?

Sau đây là một khối điều khiển

Looks.

Variables.

Operators.

Control.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng lại các thông tin trên mạng cần lưu ý đến vấn đề là:

Các từ khóa liên quan đến thông tin cần tìm.

Các từ khóa liên quan đến trang web.

Địa chỉ của trang web.

Bản quyền.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh?

Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh? (ảnh 1)

0

90

50

150

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sprite sẽ nói gì sau khi thực hiện kịch bản sau? (ảnh 1)Sprite sẽ nói gì sau khi thực hiện kịch bản sau?

50

25

2

0

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)?

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite

Nhấp vào cờ xanh

Nhấp vào con mèo

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite

Xóa khối

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite

Xóa khối

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite "Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?

Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để spriteMedia VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tập lệnh nào sau đây có thể giữ cho Sprite bóng rổ quay sau khi nhấp vào cờ xanh, cho đến khi  Media VietJack được nhấp?

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Xem đáp án
9. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Nối câu lệnh tương ứng với chức năng của nó:

1. Media VietJack

a. Chuyển sang trang phục.

2. Media VietJack

b. Hiện nhân vật.

3. Media VietJack

c. Nghĩ trong 2 giây.

4. Media VietJack

d. Đổi phông nền.

5. Media VietJack

e. Nói trong 2 giây.

Xem đáp án
10. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để lưu chương trình vào máy tính.

A. Chọn lưu về máy tính

B. Gõ tên tệp vào File name

C. Nháy chuột vào nút lệnh Save.

D. Chọn thẻ Tập tin

E. Mở thư mục sẽ chứa tệp chương trình Scratch

Xem đáp án
11. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Em hãy tạo chương trình cho nhân vật di chuyển đến vị trí x, y, chuyển sang trang phục tiếp theo và biến mất.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack