8 CÂU HỎI
Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt?
A. ASCII.
B. UNICODE.
C. TCVN3.
D. VNI.
Tổ hợp phím tắt nào sau đây có chức năng dán tệp hoặc thư mục đã sao cắt
A. Ctrl + C.
B. Ctrl + V.
C. Ctrl + P.
D. Ctrl + X.
Đa phương tiện có thể ứng dụng trong các lĩnh vực nào của xã hội:
A. Trong y học.
B. Trong thương mại.
C. Trong nghệ thuật.
D. Cả ba đáp án trên.
Khi gõ xong luôn đưa tay về vị trí xuất phát trên hàng phím ...
A. trên.
B. dưới.
C. cơ sở.
D. xuất phát.
Khóa học EN 2. Beginner Basic Lesson 2 để luyện gõ phím gì?
A. A, B.
B. F, D, K.
C. S, L, A, ;.
D. R, U, X, N.
Để xóa một phần nội dung của văn bản, em thực hiện thao tác nào dưới đây?
A. Đặt con trỏ soạn thảo trước phần văn bản cần xóa và nhấn phím Backspace.
B. Đặt con trỏ soạn thảo sau phần văn bản cần xóa và nhấn phím Delete.
C. Chọn phần văn bản cần xóa và nhấn phím Ctrl.
D. Chọn phần văn bản cần xóa và nhấn phím Delete hoặc Backspace
Các sản phẩm đa phương tiện được tạo bằng máy tính có thể là phần mềm, tập tin, hoặc hệ thống các phần mềm và thiết bị như:
A. Trang web.
B. Bài trình chiếu.
C. Từ điển bách khoa đa phương tiện.
D. Tất cả ý trên.
Em nhận được một video do thầy cô giáo cung cấp về truyền thuyết các đời vua Hùng. Đâu là thứ tự đúng của các bước khi em xem video để cảm nhận và kể lại những điều mà em thấy mới mẻ, thú vị trong video đó?
1. Mở video Sự tích quả dưa hấu: Tương tự như video Tết ba miền, chọn Open with -> Windows Media Player
2. Trước khi xem video: Kiểm tra để đảm bảo trên máy tính đã có video cần xem về một truyền thuyết của thời kì các vua Hùng. Chẳng hạn, video Sự tích quả dưa hấu.
3. Kể lại Sự tích quả dưa hấu: Kể lại nội dung câu chuyện Sự tích quả dưa hấu hoặc những điều thú vị, mới mẻ mà em thấy trong video được xem như hình ảnh, việc làm của các nhân vật, kết quả của sự chăm chỉ lao động...
4. Xem video Sự tích quả dưa hấu:
- Xem video: Lưu ý nội dung và ý nghĩa của câu chuyện hoặc những chi tiết mới mẻ, gây ấn tượng để kể lại cho mọi người nghe.
- Em có thể sử dụng các nút điều khiển để xem lại từng đoạn video.
A. 1 – 2 – 3 – 4
B. 2 – 1 – 4 – 3
C. 4 – 3 – 2 – 1
D. 2 – 1 – 3 – 4