vietjack.com

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức có đáp án ( Đề 4 )
Quiz

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức có đáp án ( Đề 4 )

A
Admin
8 câu hỏiTin họcLớp 4
8 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Em nên sử dụng khối nào nếu em muốn người chơi bắt đầu chương trình bằng cách nhấp vào một phím?

A. Media VietJack

B. Media VietJack

C. Media VietJack

D. Media VietJack

2. Nhiều lựa chọn

Chức năng của lệnh này sẽ là gì?

Chức năng của lệnh này sẽ là gì? (ảnh 1)

A. Đặt X bằng ....

B. Biến đổi X bằng ....

C. Thay đổi X bằng ....

D. Đi đến X bằng ....

3. Nhiều lựa chọn

Trong Scratch, làm thế nào để lặp lại một hành động một số lần nhất định?

A. Sử dụng lệnh "Repeat".

B. Sử dụng lệnh "Loop".

C. Sử dụng lệnh "Iterate".

D. Sử dụng lệnh "Do Until".

4. Nhiều lựa chọn

Giả sử cờ xanh được nhấp, vị trí của quả bóng sau khi nhấp vào cờ xanh là gì?

Giả sử cờ xanh được nhấp, vị trí của quả bóng sau khi nhấp vào cờ xanh là gì? (ảnh 1)

A. (70, 80)

B. (150, 80)

C. (70, -80)

D. (-80, 80)

5. Nhiều lựa chọn

Trong Scratch, làm thế nào để dừng một chương trình đang chạy?

A. Sử dụng lệnh "End".

B. Sử dụng lệnh "Stop".

C. Sử dụng lệnh "Finish".

D. Sử dụng lệnh "Quit".

6. Nhiều lựa chọn

 Làm cách nào để xóa tất cả các bản sao mới tạo?

Làm cách nào để xóa tất cả các bản sao mới tạo? (ảnh 1)

A. Sử dụng lệnh Media VietJack

B. Sử dụng lệnh  Media VietJack

C. Sử dụng lệnh Media VietJack

D. Sử dụng lệnhMedia VietJack

7. Nhiều lựa chọn

Cho hình sau. Kết quả của biểu thức là gì?

Cho hình sau. Kết quả của biểu thức là gì? (ảnh 1)

A. 30

B. 300 

C. 450 

D. 1170

8. Nhiều lựa chọn

Điều gì sẽ xảy ra khi nhấp vào cờ xanh?

Điều gì sẽ xảy ra khi nhấp vào cờ xanh? (ảnh 1)

A. Lặp lại mãi mãi âm thanh Boing.

B. Khi bóng chạm mái chèo, quả bóng sẽ bắt đầu phát ra âm thanh.

C. Lặp lại mãi mãi nếu bóng chạm vào mái chèo.

D. Nếu quả bóng chạm vào mái chèo, quả bóng sẽ bắt đầu phát ra âm thanh mãi mãi.

© All rights reserved VietJack