vietjack.com

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 3 )
Quiz

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 3 )

V
VietJack
Tin họcLớp 48 lượt thi
8 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khối lệnh nào cho phép ta ẩn hay hiện nhân vật?

Motion

Looks

Sound

Events

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì?

Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì? (ảnh 1)

Khuc vực phông nền.

Khu vực sân khấu.

Khu vực nhân vật.

Thư viện phông nền.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để lập trình 1 nhân vật em cần nháy chuột vào nhân vật đó ở khu vực nào?

khu vực sân khấu.

khu vực phông nền.

khu vực lập trình.

khu vực nhân vật.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì?

Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì? (ảnh 1)

7.5

10

13.4

vô cực

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước di chuyển nào của nhân vật sau đây KHÔNG chính xác sau khi nhấp vào cờ xanh?

Bước di chuyển nào của nhân vật sau đây KHÔNG chính xác sau khi nhấp vào cờ xanh? (ảnh 1)

20

35

32

30

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phím nào sau đây có thể phóng to 50%?

Phím nào sau đây có thể phóng to 50%? (ảnh 1)

1.

2.

3.

4.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vị trí nào sau đây là vị trí cuối cùng? Vị trí nào sau đây là vị trí cuối cùng? (ảnh 1)

(120, 20)

(50, 60)

(0, 0)

(76, 99)

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một học sinh muốn sprite "Cat" di chuyển đến (50, 50),1 giây sau khi nhấp vào cờ xanh. Em viết kịch bản sau nhưng không nhận được kết quả như mong đợi. Tại sao hoặc làm thế nào để sửa chữa?

Một học sinh muốn sprite

 

nên được loại bỏ

Khối chờ Media VietJack nên được đặt trong một khối vòng lặp

nên được đặt sau Media VietJack

Tất cả những điều trên

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack