vietjack.com

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 1 )
Quiz

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 1 )

V
VietJack
Tin họcLớp 49 lượt thi
8 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Scratch là gì?

Là tên gọi của một loại ngôn ngữ lập trình.

Một phần mềm game.

Một phần mềm Microsoft.

Một trang web.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bấm vào đâu để đổi tên nhân vật?

Bấm vào đâu để đổi tên nhân vật? (ảnh 1)

Nút số 1

Nút số 2

Nút số 3

Nút số 4

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo được một chương trình máy tính diễn tả ý tưởng của bản thân thì cần phải có gì?

Nhân vật.

Sân khấu.

Một số lệnh để tạo chương trình.

Tất cả các đáp án trên đều đúng.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp?

Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp? (ảnh 1)

Khối Media VietJacklàm cho bóng rổ ở mức (0, 0).

Hướng đi không đúng.

Khối sự kiện không chính xác.

Di chuyển 10 bước là không đủ.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhóm lệnh....thay đổi kích thước, màu sắc của nhân vật.

di chuyển.

hiển thị.

sự kiện.

điều khiển.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Lệnh nào dùng để thay đổi nét vẽ?

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Media VietJack

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho hình sau: Kết quả của biểu thức là gì và làm tròn kết quả đó?

Cho hình sau: Kết quả của biểu thức là gì và làm tròn kết quả đó? (ảnh 1)

129.

132

135

138

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

So sánh hai giải pháp sau. Ai đúng/sai?

So sánh hai giải pháp sau. Ai đúng/sai? (ảnh 1)

Học sinh A                                                                Học sinh B

Học sinh A đúng; Học sinh B không đúng.

Học sinh A sai; Học sinh B nói đúng.

Cả hai đều không đúng.

Cả hai đều đúng.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack