8 CÂU HỎI
Khối lệnh nào cho phép ta ẩn hay hiện nhân vật?
A. Motion
B. Looks
C. Sound
D. Events
Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì?
A. Khuc vực phông nền.
B. Khu vực sân khấu.
C. Khu vực nhân vật.
D. Thư viện phông nền.
Để lập trình 1 nhân vật em cần nháy chuột vào nhân vật đó ở khu vực nào?
A. khu vực sân khấu.
B. khu vực phông nền.
C. khu vực lập trình.
D. khu vực nhân vật.
Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì?
A. 7.5
B. 10
C. 13.4
D. vô cực
Bước di chuyển nào của nhân vật sau đây KHÔNG chính xác sau khi nhấp vào cờ xanh?
A. 20
B. 35
C. 32
D. 30
Phím nào sau đây có thể phóng to 50%?
A. 1.
B. 2.
C. 3.
D. 4.
Vị trí nào sau đây là vị trí cuối cùng?
A. (120, 20)
B. (50, 60)
C. (0, 0)
D. (76, 99)
Một học sinh muốn sprite "Cat" di chuyển đến (50, 50),1 giây sau khi nhấp vào cờ xanh. Em viết kịch bản sau nhưng không nhận được kết quả như mong đợi. Tại sao hoặc làm thế nào để sửa chữa?
A. nên được loại bỏ
B. Khối chờ nên được đặt trong một khối vòng lặp
C. nên được đặt sau
D. Tất cả những điều trên