vietjack.com

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 3 )
Quiz

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 3 )

A
Admin
8 câu hỏiTin họcLớp 4
8 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Khối lệnh nào cho phép ta ẩn hay hiện nhân vật?

A. Motion

B. Looks

C. Sound

D. Events

2. Nhiều lựa chọn

Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì?

Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì? (ảnh 1)

A. Khuc vực phông nền.

B. Khu vực sân khấu.

C. Khu vực nhân vật.

D. Thư viện phông nền.

3. Nhiều lựa chọn

Để lập trình 1 nhân vật em cần nháy chuột vào nhân vật đó ở khu vực nào?

A. khu vực sân khấu.

B. khu vực phông nền.

C. khu vực lập trình.

D. khu vực nhân vật.

4. Nhiều lựa chọn

Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì?

Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì? (ảnh 1)

A. 7.5

B. 10

C. 13.4

D. vô cực

5. Nhiều lựa chọn

Bước di chuyển nào của nhân vật sau đây KHÔNG chính xác sau khi nhấp vào cờ xanh?

Bước di chuyển nào của nhân vật sau đây KHÔNG chính xác sau khi nhấp vào cờ xanh? (ảnh 1)

A. 20

B. 35

C. 32

D. 30

6. Nhiều lựa chọn

Phím nào sau đây có thể phóng to 50%?

Phím nào sau đây có thể phóng to 50%? (ảnh 1)

A. 1.

B. 2.

C. 3.

D. 4.

7. Nhiều lựa chọn

Vị trí nào sau đây là vị trí cuối cùng? Vị trí nào sau đây là vị trí cuối cùng? (ảnh 1)

A. (120, 20)

B. (50, 60)

C. (0, 0)

D. (76, 99)

8. Nhiều lựa chọn

Một học sinh muốn sprite "Cat" di chuyển đến (50, 50),1 giây sau khi nhấp vào cờ xanh. Em viết kịch bản sau nhưng không nhận được kết quả như mong đợi. Tại sao hoặc làm thế nào để sửa chữa?

Một học sinh muốn sprite

 

A. Media VietJack nên được loại bỏ

B. Khối chờ Media VietJack nên được đặt trong một khối vòng lặp

C.  Media VietJack nên được đặt sau Media VietJack 

D. Tất cả những điều trên

© All rights reserved VietJack