vietjack.com

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án( Đề 2 )
Quiz

Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án( Đề 2 )

A
Admin
8 câu hỏiTin họcLớp 4
8 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Khối lệnh nào cho phép ta di chuyển nhân vật?

A. Motion.

B. Looks.

C. Sound.

D. Events.

2. Nhiều lựa chọn

Chức năng của khu vực lập trình là gì?

A. chứa các nhân vật của chương trình

B. chứa các lệnh có sẵn

C. nơi ghép các lệnh thành chương trình

D. hiện thị hoạt động của nhân vật

3. Nhiều lựa chọn

Em có thể thêm....phông nền vào chương trình Scratch.

A. nhiều ảnh.

B. chỉ 1 ảnh.

C. chỉ 2 ảnh.

D. không thêm được ảnh.

4. Nhiều lựa chọn

Nhân vât và phông nền mặc định của phần mềm Scratch là:

A. Con mèo với phông nền màu xanh.

B. Con chó với phông nền màu trắng.

C. Con chó với phông nền xanh.

D. Con mèo với phông nền trắng.

5. Nhiều lựa chọn

Ý nghĩa của Media VietJacklà?

A. Thiết lập kích thước nhân vật.

B. Thay đổi kích thước nhân vật.

C. Thay đổi màu sắc cho nhân vật.

D. Thiết lập màu sắc cho nhân vật.

6. Nhiều lựa chọn

Đưa ra kịch bản sau. Kịch bản sẽ nói gì trong sân khấu?

Đưa ra kịch bản sau. Kịch bản sẽ nói gì trong sân khấu? (ảnh 1)

A. 1

B. 1,5

C. 2

D. 2.5

7. Nhiều lựa chọn

Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì?

Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì? (ảnh 1)

A. (0, 10)

B. (10, 0)

C. (90, 0)

D. (90, 10)

8. Nhiều lựa chọn

Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau?

Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau? (ảnh 1)

A. Media VietJack

B. Media VietJack

C. Media VietJack

D. Không có đáp án nào đúng.

© All rights reserved VietJack