8 CÂU HỎI
Khối lệnh nào cho phép ta di chuyển nhân vật?
A. Motion.
B. Looks.
C. Sound.
D. Events.
Chức năng của khu vực lập trình là gì?
A. chứa các nhân vật của chương trình
B. chứa các lệnh có sẵn
C. nơi ghép các lệnh thành chương trình
D. hiện thị hoạt động của nhân vật
Em có thể thêm....phông nền vào chương trình Scratch.
A. nhiều ảnh.
B. chỉ 1 ảnh.
C. chỉ 2 ảnh.
D. không thêm được ảnh.
Nhân vât và phông nền mặc định của phần mềm Scratch là:
A. Con mèo với phông nền màu xanh.
B. Con chó với phông nền màu trắng.
C. Con chó với phông nền xanh.
D. Con mèo với phông nền trắng.
Ý nghĩa của là?
A. Thiết lập kích thước nhân vật.
B. Thay đổi kích thước nhân vật.
C. Thay đổi màu sắc cho nhân vật.
D. Thiết lập màu sắc cho nhân vật.
Đưa ra kịch bản sau. Kịch bản sẽ nói gì trong sân khấu?
A. 1
B. 1,5
C. 2
D. 2.5
Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì?
A. (0, 10)
B. (10, 0)
C. (90, 0)
D. (90, 10)
Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau?
A.
B.
C.
D. Không có đáp án nào đúng.