2048.vn

Bài tập ôn tập KTPL 12 Kết nối tri thức Chủ đề 4 có đáp án
Quiz

Bài tập ôn tập KTPL 12 Kết nối tri thức Chủ đề 4 có đáp án

A
Admin
Giáo dục Kinh tế và Pháp luậtLớp 1210 lượt thi
50 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

1.1 CÂU TRẮC NGHIỆM NHIỀU PHƯƠNG ÁN LỰA CHỌN

Việc các chủ thể kinh tế xác định các vấn đề như kinh doanh mặt hàng gì, đối tượng khách hàng là ai, họ có nhu cầu gì là thực hiện nội dung nào dưới đây của việc lập kế hoạch kinh doanh?

Xác định mục tiêu kinh doanh.

Xác định chiến lược kinh doanh.

Xác định ý tưởng kinh doanh.

Xác định điều kiện thực hiện.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi lập kế hoạch kinh doanh, các chủ thể cần thực hiện bước nào dưới đây?

Xác định ý tưởng kinh doanh.

Xác định thời gian hoàn thành.

Xác định mức lợi nhuận đạt được.

Xác định chủ thể sẽ đỡ đầu.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để quá trình kinh doanh diễn ra hiệu quả, kế hoạch kinh doanh của các chủ thể cần xác định được

số thuế phải đóng.

ý tưởng kinh doanh.

số tiền sẽ thu lợi.

thời gian thành công.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi các chủ thể đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được khi tiến hành kinh doanh là đã thực hiện nội dung nào dưới đây của lập kế hoạch kinh doanh?

Xác định điều kiện thực hiện.

Xác định ý tưởng kinh doanh.

Xác định chiến lược kinh doanh.

Xác định mục tiêu kinh doanh.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước khởi đầu trong việc lập kế hoạch kinh doanh là các chủ thể phải xác định được

ý tưởng kinh doanh.

chiến lược kinh doanh.

các rủi ro gặp phải.

mục tiêu kinh doanh.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích yếu tố về khách hàng để lập kế hoạch kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến nội dung nào dưới đây?

Hành vi tiêu dùng.

Nguồn gốc xuất thân.

Nhu cầu khách hàng.

Độ tuổi khách hàng.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi xác định mục tiêu kinh doanh, các chủ thể không cần chú ý tới tiêu chí nào dưới đây?

Tính có thể đo lường.

Tính khả thi.

Tính vô thời hạn.

Tính cụ thể.

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một trong những điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh mà các chủ thể sản xuất cần phân tích để lập kế hoạch kinh doanh phù hợp là

yếu tố hội nhập.

yếu tố khách hàng.

yếu tố xuất thân.

yếu tố quốc tế.

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một trong những đặc điểm của ý tưởng kinh doanh là ý tưởng đó phải có

tính nhân đạo.

tính sáng tạo.

tính phi lợi nhuận.

tính xã hội.

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi xây dựng bản kế hoạch kinh doanh, các chủ thể không cần đưa nội dung nào dưới đây vào kế hoạch của mình?

Phương hướng kinh doanh.

Cách thức thực hiện.

Thời điểm hoàn thành.

Điều kiện thực hiện.

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung cơ bản của một bản kế hoạch kinh doanh gồm một chuỗi các biện pháp, cách thức của chủ thể kinh doanh nhằm đạt được hiệu quả tối ưu được gọi là

kế hoạch sản xuất.

kế hoạch tài chính.

chiến lược đàm phán.

chiến lược kinh doanh.

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích yếu tố tài chính để thực hiện ý tưởng kinh doanh, chủ thể cần phải phân tích nội dung nào dưới đây?

Số vốn mình muốn có.

Số vốn đã thua lỗ.

Số vốn đã đầu tư.

Số vốn cần huy động.

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, một trong những điều kiện mà cần chủ thể cần phân tích là yếu tố

Nhân sự và đối thủ.

Tài chính và nhân sự.

Tài chính và lợi nhuận.

Đối thủ và lợi nhuận.

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lập kế hoạch kinh doanh giúp các chủ thể kinh doanh xác định được

lợi nhuận thực tế.

thời điểm thất bại.

thời gian thành công.

mục tiêu hướng tới.

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào dưới đây không thể hiện việc xác định ý tưởng kinh doanh khi lập kế hoạch kinh doanh?

Kinh doanh mặt hàng gì.

Đối tượng khách hàng là ai.

Tỷ suất lợi nhuận thu được.

Kinh doanh bằng cách nào.

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, một trong những điều kiện mà cần chủ thể cần phân tích là yếu tố

Nhà nước.

Quốc tế.

Thị trường.

Lợi nhuận.

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ý tưởng kinh doanh là những suy nghĩ, hành động sáng tạo, có tính khả thi, có thể đem lại lợi nhuận trong

nghệ thuật.

công tác.

học tập.

kinh doanh.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích các điều kiện thực hiện hoạt động kinh doanh, các chủ thể cần chú ý phân tích điều kiện nào dưới đây?

Phân tích chiến lược.

Phân tích mục tiêu.

Phân tích sản phẩm.

Phân tích ý tưởng.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bản tóm tắt kế hoạch kinh doanh không bao gồm nội dung nào dưới đây?

Thuận lợi và khó khăn.

Ý tưởng kinh doanh.

Tên kế hoạch kinh doanh.

Thời điểm thành công.

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chị Q mở một cửa hàng quần áo và cho rằng phong cách thời trang mà chị Q yêu thích thì khách hàng cũng sẽ thích. Việc làm của chị Q đã bỏ qua bước nào trong lập kế hoạch kinh doanh?

Xác định ý tưởng kinh doanh.

Phân tích rủi ro tiềm ẩn và biện pháp xử lí.

Phân tích điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh.

Xác định kế hoạch tài chính.

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kế hoạch kinh doanh xác định rõ sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, công việc dự định thực hiện và cách đạt được

trách nhiệm xã hội.

mục tiêu xã hội.

mục tiêu kinh doanh.

trách nhiệm kinh tế.

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào dưới đây không phải là tiêu chí để đánh giá một ý tưởng kinh doanh tốt?

Không có tính khả thi.

Có tính mới mẻ, độc đáo.

Có ưu thế vượt trội.

Có lợi thế cạnh tranh.

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích của việc lập kế hoạch kinh doanh?

Xác định phương thức thực hiện.

Thống nhất cá nhân làm chủ.

Dự báo khó khăn, vướng mắc.

Huy động nguồn lực tham gia.

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích yếu tố tài chính để thực hiện ý tưởng kinh doanh, chủ thể cần phải phân tích nội dung nào dưới đây?

Số vốn hiện có.

Số vốn lợi nhuận.

Số vốn chưa có.

Lợi nhuận sẽ có.

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lập kế hoạch kinh doanh giúp các chủ thể kinh doanh xác định được

số thuế có thể gian lận.

chiến lược kinh doanh.

thủ đoạn khách hàng.

đối tác cần loại bỏ.

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích sản phẩm của mình dự kiến sẽ tiến hành kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến yếu tố nào dưới đây?

Chủ thể tạo ra sản phẩm.

Điểm yếu của sản phẩm.

Tính năng sản phẩm.

Điểm mạnh của sản phẩm.

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kế hoạch kinh doanh là bản phác thảo quá trình kinh doanh trong một khoảng thời gian

không xác định.

chưa xác định.

mãi mãi.

nhất định.

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi mở quán cà phê, anh Q đặt mục tiêu là phục vụ ít nhất 100 người/ngày; doanh thu đạt khoảng 180 triệu đồng/tháng, sau 3 tháng hoạt động quán thu hồi đủ vốn và bắt đầu có lợi nhuận. Anh Q đã đặt mục tiêu kinh doanh ở nội dung nào dưới đây?

Đối tác.

Thị trường.

Sản phẩm.

Tài chính.

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhận định nào dưới đây là không đúng khi nói về ý nghĩa của việc lập kế hoạch kinh doanh?

Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh.

Tăng lợi nhuận kinh doanh ngay lập tức.

Tăng khả năng huy động vốn cho doanh nghiệp.

Duy trì thị trường và xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích yếu tố nhân sự để thực hiện ý tưởng kinh doanh, chủ thể không cần phải phân tích nội dung nào dưới đây?

Số lượng nhân sự.

Chất lượng nhân sự.

Kỹ năng, chuyên môn.

Quan hệ gia đình.

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhận thấy tỉnh B có nhu cầu lớn về các sản phẩm gỗ nhân tạo do có nhiều khu công nghiệp lớn chuẩn bị đi vào hoạt động. Công ty A đã quyết định lên kế hoạch mở rộng thị trường sang tỉnh B. Công ty A đã phân tích các điều kiện kinh doanh ở nội dung nào dưới đây?

Sản phẩm.

Thị trường.

Tài chính.

Khách hàng.

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi lập kế hoạch kinh doanh, các chủ thể cần thực hiện bước nào dưới đây?

Xác định thời gian khai trương.

Xác định mục tiêu làm từ thiện.

Xác định mục tiêu kinh doanh.

Xác định thời gian đóng cửa.

Xem đáp án
33. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích của việc lập kế hoạch kinh doanh?

Xác định mục tiêu kinh doanh.

Đưa ra phương hướng thực hiện.

Xác định chiến lược thị trường.

Đưa ra thời gian thành công.

Xem đáp án
34. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào dưới đây không thể hiện trong kế hoạch kinh doanh?

Các điều kiện thực hiện hoạt động kinh doanh.

Mục tiêu và chiến lược kinh doanh.

Kế hoạch hoạt động kinh doanh.

Thông số kĩ thuật, công thức sản xuất sản phẩm.

Xem đáp án
35. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích sản phẩm của mình dự kiến sẽ tiến hành kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến yếu tố nào dưới đây?

Chất lượng sản phẩm.

Đặc tính sản phẩm.

Giá trị sản phẩm.

Nguồn gốc sản phẩm.

Xem đáp án
36. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào dưới đây thể hiện việc chủ thể đã biết phân tích các điều kiện thực hiện kế hoạch kinh doanh?

Mở rộng hoạt động quảng cáo trực tuyến.

Dự kiến kinh doanh thực phẩm sạch.

Sản phẩm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Phấn đấu thu hồi vốn sau sáu tháng kinh doanh.

Xem đáp án
37. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phân tích yếu tố về thị trường để lập kế hoạch kinh doanh, các chủ thể không phân tích yếu tố nào dưới đây?

Xu hướng tiêu dùng.

Tốc độ tăng trưởng.

Quy mô thị trường.

Xu hướng ảnh hưởng.

Xem đáp án
38. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nội dung nào dưới đây thể hiện chị D đã biết xác định ý tưởng khi lập kế hoạch kinh doanh?

Mở cửa hàng để bán.

Thuê lao động bán hàng.

Sử dụng mạng xã hội.

Kinh doanh cây cảnh.

Xem đáp án
39. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc làm nào dưới đây thể hiện khả năng phân tích các điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh của chị D?

Thành lập doanh nghiệp sau hai năm.

Thiếu kinh nghiệm nên chưa thành công.

Lựa chọn kinh doanh cây cảnh.

Nhu cầu về mặt hàng cây cảnh lớn.

Xem đáp án
40. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chị D đã xác định cho mình mục tiêu kinh doanh là

mở rộng sản xuất.

thành lập doanh nghiệp.

lập thân, lập nghiệp.

đẩy mạnh truyền thông.

Xem đáp án
41. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

1.2 CÂU TRẮC NGHIỆM ĐÚNG - SAI

Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai:

 Sau khi tốt nghiệp đại học ngành công nghệ sinh học, với lợi thế là nhà gần các trường đại học, lại có diện tích đất lớn, chị D quyết định lập nghiệp bằng con đường kinh doanh sản phẩm cây cảnh mi ni với mong muốn sau hai năm sẽ thành lập một doanh nghiệp phân phối các sản phẩm này. Xác định, đây là lĩnh vực kinh doanh không đòi hỏi vốn lớn, trong khi thị trường là các bạn sinh viên có nhu cầu khá cao về loại sản phẩm này, lại không đòi hỏi phải thuê nhiều lao động. Khi bắt tay vào thực hiện công việc kinh doanh, chị đã tìm các nguồn hàng ở nhiều nơi có truyền thống kinh doanh cây cảnh để nhập về khá, ngoài việc thuê một cửa hàng gần trường đại học để bán và giới thiệu sản phẩm, chị D còn ứng dụng các nền tảng mạng xã hội để đăng và quảng bá sản phẩm. Do thời gian đầu chưa có nhiều kinh nghiệm, nên sản phẩm chị cung cấp nhiều cây gặp sâu bệnh chết, đối tượng khách hàng chưa thực sự nhiều, vốn bỏ ra tuy được bảo toàn nhưng lợi nhuận không cao. Từ thực tế kinh doanh, chị quyết định mở rộng sản xuất và lên kế hoạch đầu tư thêm nhiều cửa hàng mới cũng như phát triển kênh truyền thông nhằm mở rộng thị trường.

a) Chị D đã biết dựa vào lợi thế nội tại của mình để xác định ý tưởng kinh doanh.

b) Việc đặt mục tiêu sau hai năm sẽ thành lập doanh nghiệp là không hợp lý.

c) Chị D chưa biết phân tích các điều kiện về thị trường về tài chính khi thực hiện ý tưởng kinh doanh.

d) Việc lập kế hoạch kinh doanh đã giúp chị D phát huy tốt được các lợi thế của mình.

Xem đáp án
42. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Với mong muốn xây dựng thành công chuỗi cửa hành phân phối thực phẩm sạch trên địa bàn huyện X. Sau khi tham khảo một số mô hình cũng như kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh này. Anh H đã lên kế hoạch chi tiết để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình. Qua tìm hiểu thực tế anh nhận thấy, đây là sản phẩm đang có nhu cầu lớn, nếu chất lượng đảm bảo thì hoàn toàn có thể chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng. Đặc biệt, qua tư vấn của bạn bè, anh H đã dự liệu được những rủi ro, khó khăn tiềm ẩn để có giải pháp khắc phục. Trên cơ sở tìm hiểu và đánh giá này, anh H đã lên kế hoạch chi tiết việc bán hàng, tiếp thị, quảng cáo để quảng bá giới thiệu sản phẩn đến khách hàng. Sự cam kết của anh đối với việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và an toàn đã thu hút được người tiêu dùng. Chính các yếu tố này đã giúp anh H xây dựng thành công thương hiệu của mình trên địa bàn huyện X, anh dự định sẽ tiếp tục mở rộng các cửa hàng để hình thành chuỗi cửa hàng chất lượng cao.

a) Anh H chưa biết phân tích các điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh.

b) Giữa việc xác định mục tiêu và ý tưởng kinh doanh chưa có sự thống nhất.

c) Anh H đã biết đánh giá cơ hội rủi ro và có biện pháp xử lý.

d) Anh H đã biết xác định chiến lược kinh doanh.

Xem đáp án
43. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Với niềm yêu thích tìm hiểu và khám phá ngành công nghiệp ô tô, ngay từ khi còn là sinh viên, ông M đã ấp ủ ý tưởng về việc lắp ráp và kinh doanh ôtô với mục tiêu sẽ đưa ra thị trường những chiếc ô tô mang thương hiệu Việt Nam. Khởi nghiệp từ một sinh viên tốt nghiệp đại học ngành chế tạo ô tô, ban đầu ông M làm việc cho một nhà máy sửa chữa ô tô. Sau 5 năm làm quen với công việc, chịu khó học hỏi, ông quyết định thành lập cơ sở sửa chữa ô tô, xe máy, sau này phát triển thành công ty chuyên lắp ráp và kinh doanh ô tô bởi ông nhận thấy thị trường ô tô ở Việt Nam chưa có thương hiệu trong nước trong khi nhu cầu của người dân rất cao, nhà nước có nhiều chính sách ưu đãi để phát triển. Để công ty hoạt động có hiệu quả, ông luôn chủ động, sáng tạo, nắm bắt cơ hội, vạch ra chiến lược kinh doanh; tự trang bị cho mình những kiến thức, kĩ năng quản trị doanh nghiệp, xây dựng hệ thống quản lí nội bộ công ty chuyên nghiệp, tạo dựng được mối quan hệ rộng rãi với các đối tác, khách hàng và xây dựng được văn hoá công ty. Nhờ kiến thức và niềm đam mê chỉ sau 10 năm thương hiệu tô tô do ông M xây dựng đã dần hình thành và từng bước có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam

a) Ông M luôn thống nhất mục tiêu và ý tưởng kinh doanh nên đã thành công.

b) Việc ông M khởi nghiệp từ nghề sửa chữa lắp ráp ô tô chính là giai đoạn ông thực hiện mục tiêu kinh doanh.

c) Ông đã phân tích sai yếu tố thị trường và yếu tố khách hành khi thực hiện ý tưởng kinh doanh.

d) Ông M có sai lầm là chưa chú trọng hợp tác quốc tế về sản xuất ô tô Việt.

Xem đáp án
44. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Một doanh nghiệp nhỏ phân tích điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh thực phẩm hữu cơ. Qua khảo sát thị trường, sản phẩm, khách hàng và các đối thủ cạnh tranh cho thấy: Xu hướng của người tiêu dùng ở khu vực này đang quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh và thực phẩm hữu cơ. Thị trường ở đây đã có một vài cửa hàng thực phẩm, nhưng chưa có doanh nghiệp nào tập trung hoàn toàn vào thực phẩm hữu cơ.

a) Thông tin nói về ý tưởng kinh doanh thực phẩm hữu cơ.

b) Khi xác định ý tưởng kinh doanh chỉ cần lưu ý đến vấn đề tài chính.

c) Trong khu vực chưa có doanh nghiệp tập trung vào sản phẩm hữu cơ là lợi thế cạnh tranh của sản phẩm.

d) Nhu cầu sản phẩm trên thị trường là điều kiện để xác định ý tưởng kinh doanh.

Xem đáp án
45. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Cuối năm là thời điểm công việc bận rộn, là dịp nhiều gia đình chủ tâm hơn trong việc thờ cúng. Tận dụng điều kiện này cũng như phát huy tay nghề và kinh nghiệm làm bếp nhiều năm của mình, chị T thành lập doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thờ cúng. Khách hàng của chị rất đa dạng, từ người làm văn phòng, đến những người buôn bán tất bật ngày Tết hay người chưa hiểu về phong tục.... Doanh nghiệp của chị rất phát triển.

a) Chị T đã đánh giá chưa đúng về nhu cầu của thị trường và yếu tố khách hàng.

b) Thành lập doanh nghiệp của chị T là hiện thực hóa việc xác định ý tưởng kinh doanh.

c) Chị T cần xây dựng chiến lược kinh doanh thông qua việc mở rộng kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm là phù hợp.

d) Doanh nghiệp của chị T chỉ bán hàng vào dịp cuối năm đây sẽ dẫn đến những rủi về về thị trường.

Xem đáp án
46. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

1.3 CÂU TỰ LUẬN NGẮN

Anh/chị hãy liệt kê 3 nội dung cơ bản của kế hoạch kinh doanh (bất kì). Phân tích ý nghĩa của từng nội dung đó và cho ví dụ minh hoạ.

Xem đáp án
47. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Anh/chị hãy phân tích nội dung cơ bản của từng bước, cách thực hiện, một số lưu ý trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh.

Xem đáp án
48. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Anh/chị hãy nêu những yếu tố nào ảnh hưởng đến sự thành công của một kế hoạch kinh doanh?

Xem đáp án
49. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Một nhóm học sinh lớp 12 dự định mở dịch vụ bán đồ ăn vặt online. Nhóm có ý tưởng khá hay, nhưng không xây dựng kế hoạch cụ thể về vốn, khách hàng, giá bán và phương thức quảng bá. Sau 2 tháng, nhóm gặp khó khăn: chi phí vượt dự kiến, ít khách hàng biết đến sản phẩm, lợi nhuận thấp.

Câu hỏi: Anh/chị hãy phân tích nguyên nhân dẫn đến thất bại của nhóm và rút ra bài học về vai trò của lập kế hoạch kinh doanh.

Xem đáp án
50. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Anh/chịhãy hãy giải thích vì sao khi lập kế hoạch kinh doanh, doanh nghiệp cần quan tâm đến cả quy định của pháp luật về lao động, thuế và môi trường.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack