vietjack.com

615 câu trắc nghiệm tổng hợp Quan hệ công chúng có đáp án - Phần 6
Quiz

615 câu trắc nghiệm tổng hợp Quan hệ công chúng có đáp án - Phần 6

A
Admin
10 câu hỏiĐại họcTrắc nghiệm tổng hợp
10 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Công chúng - khách hàng là?

A. Một trong những yếu tố cần thiết trong DN

B. Một trong những yếu tố không thể thiếu trong DN

C. Một trong những yếu tố sống còn của DN

D.Một trong những yếu tố quang trọng trong DN

Xem giải thích câu trả lời
2. Nhiều lựa chọn

Khái niệm PR thường nhầm lẫn với ?

A. Quảng cáo và tiếp thị

B. Tuyên truyền, truyền thông

C. Thông tin trên báo chí

D.cả A , B , C

Xem giải thích câu trả lời
3. Nhiều lựa chọn

PR là một chương trình hàng động được hoạch định đây đủ, duy trì liên tục và dài hạn với mục tiêu nhằm?

A. Phát triển bền vững mối quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó

B. Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.

C. Phát triển bền vững mốt quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.

D.Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.

Xem giải thích câu trả lời
4. Nhiều lựa chọn

Các chiến dịch PR không chỉ mag lại lợi ích cho tổ chức mà còn đem lại lợi ích cho ?

A. Cá nhân

B. Mọi người

C. Xã hội

D.cả A, B, C đúng

Xem giải thích câu trả lời
5. Nhiều lựa chọn

Vai trò của người làm PR được thể hiện ỡ mấy phương diện? đó là những phương diện nào?

A. gồm : quản lý, tư duy , tuyên truyền, giáo dục

B. gồm : tuyên truyền , tư duy, giáo dục, thực hiện

C. gồm : quản lý , thực thi, tuyên truyền

D.gồm: quản lý , tư duy, thực thi, giáo dục

Xem giải thích câu trả lời
6. Nhiều lựa chọn

Quản trị các vấn đề phức tạp nảy sinh, cung cấp các giải pháp nhằm

A. Xoay chuyển tình thế bất lợi cho tổ chức

B. Ôn định lại tình thế bất lợi cho tổ chức

C. Khắc phục tình thế bất lợi cho tổ chức

D. A và c sai

Xem giải thích câu trả lời
7. Nhiều lựa chọn

Vai trò PR trong Marketing mix trong mục tiêu tiếp thị bao gồm:

A. Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn.

B. Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn

C. Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về chất lượng và công dụng sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi.

D.Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, tiếp thị quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi trên thị trường

Xem giải thích câu trả lời
8. Nhiều lựa chọn

Người tiêu dùng thích giao dịch với công ty?

A. Mà họ thích và có những cảm nhận tốt

B. Mà họ đánh giá cao và có những cảm nhận tốt

C. Mà họ không thích và cảm nhận không tốt

D.Mà họ đánh giá thấp và không có cảm nhận gì

Xem giải thích câu trả lời
9. Nhiều lựa chọn

Các DN thường quan tâm đến nhiều hơn đến nhóm công chúng bên ngoài vì?

A. Phần lớn công chúng bên ngoài là KH của DN

B. Đa số công chúng bên ngoài là KH và là KH tiềm năng của DN

C. Phần lớn công chúng bên ngoài là KH hoặc là KH tiềm năng của DN

D.Đa số công chúng bên ngoài sẽ là KH tiền năng của DN

Xem giải thích câu trả lời
10. Nhiều lựa chọn

Chọn cậu đúng về Quan hệ công chúng (IPR) Anh quốc :" PR là những nổ lực được hoạch định và thực hiện bền bỉ nhằm mục tiêu .?"

A. Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và công chúng của nó

B. Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và tổ chức với công chúng của nó

C. Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa các tổ chức và công chúng của nó

D.Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một tổ chức và công chúng của nó

Xem giải thích câu trả lời
© All rights reserved VietJack