2048.vn

600+ câu Trắc nghiệm tổng hợp Marketing Chương 9: Chiến Lược Xúc Tiến Hỗn Hợp có đáp án
Quiz

600+ câu Trắc nghiệm tổng hợp Marketing Chương 9: Chiến Lược Xúc Tiến Hỗn Hợp có đáp án

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp8 lượt thi
24 câu hỏi
1. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là:

Chiến lược tập trung nỗ lực vào việc bán hàng

Xúc tiến thương mại

Truyền thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm đối với khách hàng

Thúc đẩy bán

Xem đáp án
2. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Khi lựa chọn các hoạt động xúc tiến hỗn hợp, cần căn cứ vào:

Thị trường mục tiêu và kinh phí xúc tiến

Giai đoạn phát triển của sản phẩm

Bản chất sản phẩm

Tất cả các yếu tố trên

Xem đáp án
3. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Trong giai đoạn giới thiệu thuộc chu kỳ sống của một sản phẩm tiêu dùng:

Việc bán hàng cá nhân được chú trọng nhiều hơn so với quảng cáo

Quảng cáo và tuyên truyền là các biện pháp thích hợp nhằm tạo ra sự nhận biết của khách hàng tiềm ẩn.

Không có khuyến mại

Không có tuyên truyền

Xem đáp án
4. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Bán hàng cá nhân tốt hơn quảng cáo khi:

Thị trường mục tiêu lớn và trải rộng

Doanhnghiệpcórấtnhiềukháchhàngtiềmnăng

Các thông tin phản hồi ngay lập tức

Muốn giảm chi phí Marketing

Xem đáp án
5. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Một thông điệp có nội dung đề cập đến lợi ích tiêu dùng mà khách hàng sẽ nhận được khi tiêu dùng một sản phẩm. Đó chính là sự hấp dẫn về:

Cảm xúc

Lợi ích kinh tế

Tình cảm

Đạo đức

Xem đáp án
6. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Việc một doanh nghiệp giao tiếp với các nhà làm luật để ủng hộ hay cản trở một sắc luật được gọi là:

Tham khảo ý kiến

Vận động hành lang

Truyền thông công ty

Tuyên truyền về sảnphẩm

Xem đáp án
7. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Trong số các hoạt động xúc tiến hỗn hợp, hoạt động nào có tác dụng thiết lập các mối quan hệ thân thiết, thiện cảm và phong phú, da dạng với khách hàng?

Quảng cáo

Bán hàng cá nhân

Xúc tiến bán

Quan hệ công chúng

Xem đáp án
8. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:

Quan hệ công chúng

Bán hàng cá nhân

Khuyến mại

Quảng cáo

Xem đáp án
9. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện quảng cáo nào có ưu điểm là có cả hình ảnh, âm thanh, màu sắc, ngôn ngữ và đối tượng khán giả rộng nhưng chi phí thường cao:

Báo chí

Tạp chí

Truyền hình

Biển quảng cáo

Xem đáp án
10. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện quảng cáo nào cho phép tiếp cận toàn cầu, tuổi thọ cao, chi phí thấp,kết hợp cả hình ảnh, âmthanh, ngôn ngữ:

Báo chí

Internet

Truyền hình

Thư quảng cáo

Xem đáp án
11. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

“Power of Dream” của Honda trên các biển quảng cáo là quảng cáo nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây?

Quảng cáo thông tin

Quảng cáo thuyết phục

Quảng cáo nhắc nhở

Một mục đích khác

Xem đáp án
12. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Vận động hành lang là một loại trong chiến lược xúc tiến nào sau đây?

Quảng cáo

Quan hệ với công chúng và tuyên truyền

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Xem đáp án
13. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Nhiệm vụ nào dưới đây không phải là nhiệm vụ của người bán hàng trực tiếp?

Tìm kiếm khách hàng mới

Thiết kế sản phẩm cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Truyền đạt thông tin về sản phẩm cho khách hàng

Cung cấp dịch vụ trước và sau khi bán

Xem đáp án
14. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Điền từ đúng nhất sau vào chỗ trống “Khuyến mại hay xúc tiến bán là các hoạt động kích thích,… khách hàng mua trong một giai đoạn ngắn”.

Thúc đẩy

Lôi kéo

Khuyến khích

Mời chào

Xem đáp án
15. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Thường thì công cụ xúc tiến hỗn hợp nào có tầm quan trọng nhất đối với thị trường tiêu dùng cá nhân?

Quảng cáo

Tuyên truyền

Khuyến mại

Bán hàng trực tiế

Xem đáp án
16. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Trong thị trường các yếu tố sản xuất, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào sau đây thường giúp cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất?

Quảng cáo

Tuyên truyền

Bán hàng cá nhân

Xúc tiến bán

Xem đáp án
17. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Trong giai đoạn đặt hàng, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường có hiệu quả nhất?

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Quảng cáo và tuyên truyền

Là một công cụ khác

Xem đáp án
18. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Trong giai đoạn giới thiệu của chu kỳ sống sản phẩm, công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường có hiệu quả nhất?

Khuyến mại

Bán hàng trực tiếp

Quảng cáo và tuyên truyền

Là một công cụ khác

Xem đáp án
19. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?

Theo tỷ lệ của doanh số bán

Cân bằng cạnh tranh

Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ

Chi theo khả năng

Xem đáp án
20. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Xác định ngân sách truyền thông có căn cứ và cơ sở khoa học nhất là phương pháp:

Theo tỷ lệ của doanh số bán

Cân bằng cạnh tranh

Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ

Chi theo khả năng

Xem đáp án
21. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ marketinh hỗn hợp đối với ngành dịch vụ (7P) bao gồm:

4 P + People + Process + Packing

4 P + People + Process + Physical evidence

4 P + People + Process + Post purchasing

4 P + People + Process + Positioning

Xem đáp án
22. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Nhiệm vụ nào dưới đây không phải là nhiệm vụ của người bán hàng trực tiếp?

Tìm kiếm khách hàng mới

Thiết kế sản phẩm cho phù hợp với yêu cầu của kháchhàng

Truyền đạt thông tin về sản phẩm cho khách hàng

Cung cấp dịch vụ trước và sau khi bán

Nghiên cứu và thu thập thông tin về thị trường.

Xem đáp án
23. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi:

Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được

Người truyền tin và người nhận tin không trực tiếp nói chuyện với nhau

Có nhiều nhiễu trong quá trình truyền tin

Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thức.

Xem đáp án
24. Tự luận
1 điểmKhông giới hạn

Marketing trực tiếp

Là việc gặp gỡ khách hàng và trực tiếp bán hàng

Thương là sự kết hợp của 3 yếu tố quảng cáo, xúc tiến bán hàng và bán hàng cá nhân.

Giúp cho khách hàng lựa chọn và đặt hàng thuận lợi và tiết kiệm thời gian

(a) và (c)

Tất cả

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack