20 câu hỏi
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định các nhà khai thác và tổ chức bảo dưỡng tàu bay phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 11
Phụ ước 6
Phụ ước 14
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định các nhà cung cấp dịch vụ nào sau đây phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS)? :
Người khai thác tàu bay, Tổ chức bảo dưỡng tàu bay và thiết bị tổ bay, Tổ chức huấn luyện nhân viên Hàng không;
Người cung cấp dịch vụ không lưu và Người cung cấp dịch vụ cảng hàng không - sân bay;
Cả a và b.
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định tổ chức huấn luyện nhân viên Hàng không phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 1
Phụ ước 6
Phụ ước 14
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định Người cung cấp dịch vụ không lưu phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 1
Phụ ước 11
Phụ ước 14
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định Người cung cấp cảng hàng không - sân bay phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 6
Phụ ước 11
Phụ ước 14
Theo Công ước Chicago 1944, trách nhiệm điều tra tai nạn tàu bay là của Quốc gia:
Quốc gia nơi xảy ra tai nạn
Quốc gia đăng ký tàu bay
Quốc gia khai thác tàu bay
Công ước Chicago 1944 có bao nhiêu phụ ước?
16
17
18
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về khai thác tàu bay?
6
8
13
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về điều tra sự cố, tại nạn tàu bay?
6
8
13
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về tiêu chuẩn đủ điều kiện bay?A. 6
8
13
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về vận chuyển hàng nguy hiểm?
6
8
18
Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay ban có hiệu lực từ ngày:
27/1/2010
27/1/2011
27/1/2012.
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu , Nhân viêc kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay phải không nhỏ hơn:
21 tuổi
22 tuổi
18 tuổi
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu , Tiếp viên Hàng không phải không nhỏ hơn:
18 tuổi
21 tuổi
22 tuổi
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu, Người lái tàu bay vận tải hàng không phải không nhỏ hơn:
18 tuổi
21 tuổi
22 tuổi
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu, Người lái tàu bay vận tải thương mại phải không nhỏ hơn:
18 tuổi
21 tuổi
22 tuổi
Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay được cấp khi tàu bay có đủ các điều kiện nào sau đây?
Tàu bay phù hợp với Giấy chứng nhận loại tương ứng; Có đầy đủ trang bị, thiết bị bảo đảm an toàn
Được khai thác, bảo dưỡng theo đúng chế độ quy định; Ở trạng thái phù hợp với mục đích khai thác dự kiến.
Cả a và b.
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu - Phần 12, chương trình bảo dưỡng tàu bay (AMS) được xây dựng bởi:
Tổ chức bảo dưỡng tàu bay
Nhà chế tạo tàu bay.
Người khai thác tàu bay
Quốc gia nào phê chuẩn chương trình bảo dưỡng tàu bay bay (AMS)
Quốc gia đăng ký.
Quốc người khai thác.
Quốc gia tổ chức thiết kế, chế tạo
Theo định nghĩa tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu - Phần 5, Bảo dưỡng là:
Là các dạng hoạt động kiểm tra, sửa chữa, thay thế, đại tu, cải tiến hoặc sửa chữa hỏng hóc của tàu bay hoặc thiết bị tàu bay, được thực hiện từng dạng đơn lẻ hoặc kết hợp các dạng hoạt động khác nhau.
Là dạng kiểm tra đưcợc thực hiện trước mỗi chuyến bay để đảm bảo rằng tàu bay có đủ tiêu chuẩn để bay theo kế hoạch
Là việc thực hiện các công việc theo yêu cầu để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn đủ điều kiện bay của tàu bay, bao gồm một hoặc tập hợp các dạng đại tu, kiểm tra, thay thế, khắc phục hỏng hóc, thực hiện cải tiến hoặc sửa chữa cấu trúc.
