44 câu hỏi
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về đăng ký quốc tịch tàu bay?
Phần 1.
Phần 2.
Phần 3
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định các nhà khai thác và tổ chức bảo dưỡng tàu bay phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 11
Phụ ước 6
Phụ ước 14
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng?
Phần 3.
Phần 4.
Phần 5.
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định các nhà cung cấp dịch vụ nào sau đây phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS)?
Người khai thác tàu bay, Tổ chức bảo dưỡng tàu bay và thiết bị tổ bay, Tổ chức huấn luyện nhân viên Hàng không
Người cung cấp dịch vụ không lưu và Người cung cấp dịch vụ cảng hàng không - sân bay
Cả a và b.
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về báo cáo và điều tra sự cố, tai nạn tàu bay?
Phần 18.
Phần 19.
Phần 20
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định tổ chức huấn luyện nhân viên Hàng không phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 1;B. Phụ ước 6;C. Phụ ước 14.
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định Giấy phép nhân viên hàng không?
Phần 5.
Phần 6.
Phần 7.
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định Người cung cấp dịch vụ không lưu phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 1;B. Phụ ước 11;C. Phụ ước 14.
Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay.
06 tháng.
12 tháng.
06 tháng cấp lần đầu và 12 tháng khi gia hạn tiếp theo.
ICAO yêu cầu các Quốc gia thành viên phải quy định Người cung cấp cảng hàng không - sân bay phải xây dựng hệ thống quản lý an toàn (SMS) được nêu ra tại phụ ước:
Phụ ước 6;B. Phụ ước 11;C. Phụ ước 14.
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định thời hạn làm nhiệm vụ, nghỉ ngơi ... của thành viên tổ bay của Người khai thác?
Phần 15.
Phần 16.
Phần 17
Theo Công ước Chicago 1944, trách nhiệm điều tra tai nạn tàu bay là của Quốc gia:
Quốc gia nơi xảy ra tai nạn;B. Quốc gia đăng ký tàu bay;C. Quốc gia khai thác tàu bay.
"MEL" là từ viết tắt tiếng anh chỉ?
Danh mục thiết bị tối thiểu
Danh mục sai lệch cấu hình tàu bay.
Danh mục thiết bị.
Công ước Chicago 1944 có bao nhiêu phụ ước?
16;B. 17;C. 18.
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về vận chuyển hàng nguy hiểm bằng đường Hàng không?
Phần 18.
Phần 19.
Phần 20.
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về khai thác tàu bay?
6;B. 8;C. 13
Thông thường Giấy chứng nhận phê chuẩn cho tổ chức bảo dưỡng có hiệu lực là:
06 tháng kể từ ngày cấp
12 tháng kể từ ngày cấp
24 tháng kể từ ngày cấp
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về điều tra sự cố, tại nạn tàu bay?
6;B. 8;C. 13.
Máy bay lớn là máy có có trọng lượng cất cánh tối đa được phê chuẩn:
>= 2730 Kg.
>= 5700 Kg.
>= 20000 Kg
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về tiêu chuẩn đủ điều kiện bay?
6;B. 8;C. 13
Trực thăng lớn là trực thăng có có trọng lượng cất cánh tối đa được phê chuẩn:
>= 2730 Kg.
>= 5700 Kg.
>= 20000 Kg.
Phụ ước nào của Công ước Chicago 1944 quy định về vận chuyển hàng nguy hiểm?
6;B. 8;C. 18
Hạn hiệu lực của Giấy phép nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay (AMT) là:
2 năm
3 năm
5 năm.
Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay ban có hiệu lực từ ngày:
27/1/2010;B. 27/1/2011;C. 27/1/2012.
Khái niệm tàu bay ?
Tàu bay là thiết bị được nâng giữ trong khí quyển nhờ tác động tương hỗ với không khí, bao gồm máy bay, trực thăng, tàu lượn, khí cầu và các thiết bị bay khác, trừ thiết bị được nâng giữ trong khí quyển nhờ tác động tương hỗ với không khí phản lại từ bề mặt trái đất.
Tàu bay là thiết bị được nâng giữ trong khí quyển nhờ tác động tương hỗ với không khí, bao gồm máy bay, trực thăng, tàu lượn, khí cầu.
Tàu bay bao gồm máy bay, trực thăng, tàu lượn, khí cầu và các thiết bị bay khác.
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu , Nhân viêc kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay phải không nhỏ hơn:
21 tuổi;B. 22 tuổi;C. 18 tuổi.
Thời hạn báo cáo sự cố tàu bay là
24 giờ
48 giờ
72 giờ
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu , Tiếp viên Hàng không phải không nhỏ hơn:
18 tuổi;B. 21 tuổi;C. 22 tuổi
Quy định về trình độ và kinh nghiệm đối với các nhân viên phục vụ hoạt động khai thác tàu bay thương mại cho Người khai thác được nêu tại phần ... Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT.
Phần 13.
Phần 14.
Phần 15.
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu, Người lái tàu bay vận tải hàng không phải không nhỏ hơn:
18 tuổi;B. 21 tuổi;C. 22 tuổi.
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu, Người lái tàu bay vận tải thương mại phải không nhỏ hơn:
18 tuổi;B. 21 tuổi;C. 22 tuổi.
Danh mục thiết bị tối thiểu - MEL do tổ chức nào biên soạn?
Tổ chức bảo dưỡng tàu bay.
Tổ chức thiết kế, chế tạo
Người khai thác.
Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay được cấp khi tàu bay có đủ các điều kiện nào sau đây?
Tàu bay phù hợp với Giấy chứng nhận loại tương ứng; Có đầy đủ trang bị, thiết bị bảo đảm an toàn;B. Được khai thác, bảo dưỡng theo đúng chế độ quy định; Ở trạng thái phù hợp với mục đích khai thác dự kiến.C. Cả a và b.
Giấy phép lái tàu bay được cấp bởi.
Quốc gia đăng ký tàu bay
Quốc gia khai thác
Quốc gia sản xuất
Theo quy định tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu - Phần 12, chương trình bảo dưỡng tàu bay (AMS) được xây dựng bởi:
Tổ chức bảo dưỡng tàu bay;B. Nhà chế tạo tàu bay.C. Người khai thác tàu bay;
Hiệu lực thi hành của luật hàng không dân dụng năm 2006?
Năm 2006
Năm 2007
Năm 2008.
Quốc gia nào phê chuẩn chương trình bảo dưỡng tàu bay bay (AMS)
Quốc gia đăng ký.B. Quốc người khai thác.C. Quốc gia tổ chức thiết kế, chế tạo;
AFM- là từ viết tắt Tiếng anh của
Tài liệu hướng dẫn bay
Tài liệu hướng dẫn khai thác tàu bay
Tài liệu hướng dẫn khai thác.
Theo định nghĩa tại Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu - Phần 5, Bảo dưỡng là:
Là các dạng hoạt động kiểm tra, sửa chữa, thay thế, đại tu, cải tiến hoặc sửa chữa hỏng hóc của tàu bay hoặc thiết bị tàu bay, được thực hiện từng dạng đơn lẻ hoặc kết hợp các dạng hoạt động khác nhau.B. Là dạng kiểm tra đưcợc thực hiện trước mỗi chuyến bay để đảm bảo rằng tàu bay có đủ tiêu chuẩn để bay theo kế hoạchC. Là việc thực hiện các công việc theo yêu cầu để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn đủ điều kiện bay của tàu bay, bao gồm một hoặc tập hợp các dạng đại tu, kiểm tra, thay thế, khắc phục hỏng hóc, thực hiện cải tiến hoặc sửa chữa cấu trúc.
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về đăng ký quốc tịch tàu bay?
Phần 1.B. Phần 2.C. Phần 3
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng?
Phần 3.B. Phần 4.C. Phần 5.
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định về báo cáo và điều tra sự cố, tai nạn tàu bay?
Phần 18.B. Phần 19.C. Phần 20
Phần nào của Bộ quy chế An toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay bàn hành theo thông tư 01/2011/TT-BGTVT quy định Giấy phép nhân viên hàng không?
Phần 5.B. Phần 6.C. Phần 7.
Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay.
06 tháng.B. 12 tháng.C. 06 tháng cấp lần đầu và 12 tháng khi gia hạn tiếp theo.
