138 câu hỏi
Mai thích ăn ngọt nhưng sợ mập, đây là?
Xung đột chức năng
Xung đột lựa chọn
Xung đột chối từ
Tất cả đúng
Trung sống thiếu thốn, bất ngờ trúng vietlot, Trung nhanh chóng mua nhà lầu, xe hơi. Đây là
Hình thức tiêu dùng đền bù
Tiêu dùng thể hiện bản thân
Biểu tượng địa vị và đánh giá người khác
Ý nghĩa của tiền
Việc quảng cáo cho tầng lớp giàu có nên tránh đề cập yếu tố nào
Slogan ẩn ý
Phong cách trừu tượng
Trang trí tao nhã
Giá sản phẩm
Nhu cầu nào trong tháp Maslow được thể hiện trong slogan của Knor “VỊ NGON TRÒN YÊU THƯƠNG”
Hòa hợp
Được tôn trọng
An toàn
Thể hiện bản thân
Khi khách hàng phải lựa chọn giữa hai phương án hấp dẫn, họ phải đối mặt với
Xung đột lựa chọn
Xung đột chức năng
Xung đột chối từ
Tất cả sai
Chọn câu sai
Động cơ mang tính chất động
Động cơ phụ thuộc hoàn cảnh
Tháp Maslow được ứng dụng như nhau ở các quốc gia
Nhu cầu chưa được đáp ứng sẽ sinh ra động lực
Đâu là hành vi tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu tinh thần
Đi taxi
Mua áo lông thú
Ăn tô phở
Mua ba lô
Trong quá trình động cơ, trạng thái cuối cùng người tiêu dùng mong muốn được gọi là
Động lực
Tình trạng nhu cầu
Lợi ích
Mục đích
Khi một người phụ nữ mua trang sức đắt tiền, nhu cầu nào sau đây được thể hiện rõ nhất
Lý trí
Thực dụng
Sinh học
Hưởng thụ
Quảng cáo này thể hiện nhu cầu nào (đẳng cấp 5 sao)
Thể chất
An toàn
Được tôn trọng
Hòa hợp
Tất cả những điều sau là thành phần quan trọng của tầng lớp xã hội, ngoại trừ
Uy thế của nghề nghiệp
Thu nhập
Giới tính
Trình độ học vấn
Hệ thống phân phối của thương hiệu xa xỉ nên
Ít cửa hàng
Nằm ở ngoại ô
Mở rộng rãi
Trang trí đơn giản
NTD thu nhập thấp trung thành với thương hiệu hơn NTD thu nhập cao vì
Họ đã tìm ra thương hiệu thỏa mãn nhu cầu tốt nhất
Sợ rủi ro xảy ra khi chọn thương hiệu lạ
Trung thành với công ty nhắm mục tiêu vào họ
NTD thu nhập cao không bh thỏa mãn
Đáp án nào KHÔNG phải là một giai đoạn trong quá trình ra quyết định tiêu dùng
Sau mua
Mong ước
Trước mua
Trong mua
Quy luật 80/20 (20% KH mang lại 80% doanh thu) nhắm vào nhóm KH nào
Người sd ít
Người sd nhiều
Người sd vừa
Tất cả KH
Âm nhạc, phim ảnh, thể thao, sách... là một phần của
In-your-facr marketing
Văn hóa đại chúng
Marketing NTD
Lối sống
Kiểu mqh nào giữ KH và SP có nguy cơ bị KH chuyển qua SP khác
Sự gắn bó hoài niệm
Sự gắn bó khái niệm bản thân
Sự phụ thuộc lẫn nhau
Sự yêu thích
SP giúp xác lập danh tính người sd được gọi là
Sự gắn bó hoài niệm
Sự yêu thích
Sự gắn bó khái niệm bản thân
Sự phụ thuộc lẫn nhau
Chọn câu sai
Văn hóa đại chúng là SP cũng như cảm hứng của marketing
Hàng xa xỉ phục vụ nhu cầu vật chất
Con người cần có nhu cầu để sinh tồn
Thuyết vai trò trong HV tiêu dùng giống như vai diễn trong vở kịch
Mọi người mua SP vì
Ý nghĩa
Vai trò trong cuộc sống của NTD
Công dụng
Tất cả đúng
... Là số liệu thống kê đo lường các khía cạnh quan sát được của dân số
Lối sống
Nhân khẩu
Lợi ích
Tâm lý
Sự phát triển của Internet đã tạo nên
Văn hóa đại trà
Các chiến lược phân khúc
Các cộng đồng tiêu dùng
Quá trình hành vi
Nhóm tham khảo có tác động yếu nhất đến nhãn hiệu của loại sản phẩm nào
Ô tô
Máy làm kem
Đồng hồ đeo tay
Túi xách
Chọn câu sai
GD có con lớn hay có nhu cầu thay mới đồ dùng lâu bền
GD là nhóm tham khảo sơ cấp
Sức khỏe và tình trạng kinh tế đồng biến với nhau
Đứa trẻ dùng chiêu liên minh khi quét nhà để được mua đồ chơi
Đối với DTDD, ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến SP là ..., đến nhãn hiệu là ...
Mạnh-mạnh
Yếu-mạnh
Yếu-yếu
Mạnh-yếu
Trẻ nhỏ không thể đóng vai trò nào trong quá trình ra quyết định mua của Gd
Người khởi xướng
Người mua
Người sd
Người ảnh hưởng
Bill Gate, Mark Zuckerberg, Jack Ma thuộc nhóm tham khảo nào đối với sinh viên UE
Nhóm TK dự báo
Nhóm TK biểu tượng
Nhóm TK k liên kết
Nhóm TK liên kết
Giai đoạn nào trong chu kỳ sống của GD mua hàng lâu bền nhiều nhất
Có con nhỏ
Độc thân
Mới cưới
Về hưu
Khi mua quần jean, bạn hỏi bạn mình: “trông tớ thế nào?” đây là ảnh hưởng của nhóm tham khảo nào?
Tẩy chay
Thành viên
Ngưỡng mộ
Tất cả sai
Trẻ con xem ... là nguồn thông tin đáng tin cậy, tuổi teen dựa vào ... trong việc tiêu dùng
Truyền thông-bạn bè
Truyền thông-GD
Bạn bè-truyền thông
Gia đình-bạn bè
Đâu là kiểu GD truyền thống
Góp gạo thổi cơm chung
Rổ rá cạp lại
Tam đại đồng đường
Gà trống nuôi con
Điều nào sau đây không đưa ra giải thích về mặt sinh học của động cơ
Thuyết kỳ vọng
Bản năng
Thuyết động lực
Sự cân bằng nội sinh
Khi KH phải lựa chọn giữa 2 phương án hấp dẫn, họ đang đối mặt với
Xung đột lựa chọn
Xung đột chức năng
Xung đột chối từ
Tất cả sai
Các SP/DV chụp hình, quay phim hướng đến điều gì ở NTD
Trí nhớ tự thuật
Trí nhớ ngữ nghĩa
Trí nhớ giác quan
Trí nhớ ngắn hạn
10.000 là ngưỡng khác biệt đối với sp nào
Áo sơ mi
Máy hút bụi
Nồi cơm điện
Smartphone
Máy đánh bạc áp dụng chu kỳ củng cố hành vi theo
Tỷ lệ cố định
Tỷ lệ bất kỳ
Không theo định kỳ
Định kỳ
Khuyến mãi “Happy hours” ở nhà hàng là
Học tập hình mẫu
Điều kiện hộp cổ điển
Điều kiện hoạt động
Học tập nhận thức
Nguyên lý nhận thức nào được thể hiện qua mẫu quảng cáo sau (k có hình)
Tương cận
Đóng kín
Tương tự
Hình nền
Chọn câu đúng
Khi quảng cáo trở nên quen thuộc thì NTD sẽ ít chú ý
Mã hóa xảy ra khi NTD lấy thông tin cần tìm trong trí nhớ
NTD tiếp nhận mọi tác nhân mà họ tiếp xúc
NTD ở các nước khác nhau có cùng cách nhìn nhận về một sp
Nguyên lý nhận thức nào được áp dụng trong hình sau
Nguyên lý đóng kín
NL hình nền
NL đóng kín, hình nền
NL đóng kín, tương tự
Kiểu củng cố hành vi nào mà người câu cá trải qua khi đang câu
Không theo định kỳ
Tỷ lệ cố định
Tỷ lệ bất kỳ
Định kỳ
Các mẫu thiết kế của IP là vd về cách thức gia tăng phục hồi trí nhớ nào
Những đặc điểm của tác nhân
Các tín hiệu nhắc nhở
Đặc điểm của NTD
Cách thức xử lý tác nhân
Điều kiện hoạt động được áp dụng theo cách nào trong hình sau
Sự mai một
Củng cố tích cực
Củng cố tiêu cực
Sự trừng phạt
SP nào sau đây NTD có thể áp dụng cấp độ tương tác trải nghiệm
Dầu gội
Đồ chơi
Sữa bột
Smartphone
Chức năng nào của thái độ liên quan mật thiết đến kiểu học tập điều kiện hoạt động
Thể hiện giá trị
Hiện thực
Bảo vệ cái tôi
Thực dụng
Chọn câu đúng
NTD mua hàng bền bắt đầu từ cảm xúc
Không thấy chữ
Một người có thể có 2 thái độ mâu thuẫn đối với cùng 1 đối tượng
Tất cả đúng
Chọn câu sai
KH có xu hướng ưu tiên những sp mà họ có thái độ tích cực
Không thấy chữ
Quảng cáo bắt buộc phải tạo thái độ tích cực ở KH
SP/thương hiệu có thể cùng lúc tác động nhiều chức năng thái độ
Điều nào sau đây tác động thành phần hành vi của thái độ
Content bắt trend
Cho dùng thử
Sd thần tượng trong quảng cáo
Bổ sung tính năng mới cho sp
Slogan nào đánh vào chức năng thể hiện giá trị
Thật sự thiên nhiên (TH true milk)
Là con gái thật tuyệt (Diana)
Thách thức xoắn quyết không nhăn (Comfort)
Bạn của mọi nhà (Coopmart)
Mô hình ABC của thái độ bao gồm các thành phần nào
Cảm xúc
Ảnh hưởng
Hành vi
Tất cả đúng
Lan nói An mua hớ nhưng An cho rằng hàng tốt thì giá cao. Thái độ của An thể hiện chức năng gì
Thể hiện giá trị
Hiện thực
Bảo vệ cái tôi
Thực dụng
Sp nào NTD hình thành thái độ sau khi mua
Thực phẩm chức năng
Quần áo
Ô tô
Nước giải khát
Trong nền văn hóa ____, các thành viên nhóm có mối quan hệ mật thiết và hiểu ý trong lời nói
Vừa phải thông tin
giàu thông tin
tất cả đều sai
ít thông tin
Kẹo kitkat được tặng cho các sĩ tử trước kỳ thi để lấy hên ở quốc gia nào?
Hàn Quốc
Nhật Bản
Việt Nam
Trung Quốc
Trong khi ___ định hướng hành vi thì ____ là những hành xử thường ngày và được chấp nhận.
Niềm tin và giá trị - tập quán
Niềm tin - giá trị
Tập quán - niềm tin
Tập quán - niềm tin và giá trị
Chiều văn hóa Hofstede nào được thể hiện qua 2 mẫu quảng cáo?
Khoảng cách quyền lực
Nam quyền
Né tránh rủi ro
Chủ nghĩa cá nhân
Điểm nào không thuộc nhánh văn hóa Miền Nam?
thích ăn ngọt
hào phóng
hài đơn giản
thích ăn cay
Đặc điểm nào phù hợp với quảng cáo dành cho tuổi teen?
sử dụng chuyên gia hàng đầu giải thích chức năng sản phẩm
đưa hình ảnh người lớn đáng kính để quảng cáo
các thanh viên trong gia đình nhiều thế hệ cùng sử dụng sản phẩm
dùng hình ảnh các bạn trẻ sử dụng sản phẩm
Văn hóa được miêu tả như là_____ của xã hội
lịch sử
nhận thức
thái độ
tính cách
Đạo Hồi cho phép sử dụng thực phẩm ___
Kosher
Organic
Halal
Tudung
Các tòa nhà chung cư luôn có tầng mấy
13
12
14
4
Chọn câu sai
Văn hóa không có tính bẩm sinh
Văn hóa bất biến theo thời gian
Nền tảng của một nền văn hóa là có ngôn ngữ chung
Văn hóa đáp ứng nhu cầu của con người
Lan mua bánh ít đường, calo thấp. Phần ______ trong thuyết Freud tác động đến quyết định của lan
ego
IQ
superego
Tất cả đều sai
Dịch vụ nào không dành cho người có nhu cầu độc đáo
Sửa xe
Dán decal
tiệm may
In áo
Với sản phẩm tiêu dùng cá nhân, người tiêu dùng có thể dựa vào khái niệm ____ của họ
công cộng lý tưởng
công cộng thực tế
nhân cách lý tưởng
nhân cách thực tế
Một số nhãn hàng sử dụng PG để quảng bá sản phẩm. Họ đang tác động vào phần ____ theo Sigmund FreuD
. A. Bản ngã
Siêu ngã
Xung động vô thức
Tất cả đều đúng
Khi người tiêu dùng theo đuổi xu hướng thời trang mới nhất, họ đang hướng đến khái niệm ___
công cộng lý tưởng
công cộng thực tế
nhận thức thực tế
nhận thức lý tưởng
Màu xanh lam phù hợp với ngành hàng nào nhất
Thực phẩm
Ngân hàng
Ca hai đều đúng
Cả hai đều sai
Các quảng cáo về sản phẩm lăn khử mùi và nước súc miệng đang đánh vào phần nào của NTD theo thuyết Freud?
Tất cả đều đúng
siêu ngã
hành động vô thức
bản ngã
Chọn câu sai
Siêu ngã khuyến khích tránh tổn thất và tăng khoái cảm
Người có tính tiết kiệm cao sẽ thích sản phẩm
Sản phẩm limited thích hợp với kiểu người độc đoán
Màu đỏ phù với với cá tính trẻ trung
Chọn câu đúng
Tất cả đều đúng
Trạng thái lý tưởng và thực tại chênh lệch thì NTD có nhu cầu mua sản phẩm
Văn hóa và giai tầng XH thiết lập trạng thái lý tưởng
Trong quyết định mua theo thói quen, khách hàng để ý đến những thương hiệu lạ.
Sản phẩm nào được đặt ở quầy thu ngân siêu thị
Kẹo cao su
Chai rượu
Giấy vệ sinh
Rau củ
Nguồn thông tin thương mại sẽ được sử dụng nhiều nhất khi mua sản phẩm nào
Xà phòng
Máy hút bụi
Trà sữa
Quần áo
Đâu không phải là đặc điểm của quyết định mua mở rộng
Không mua thường xuyên
Áp dụng cho sản phẩm đắt tiền
Suy nghĩ kỹ lưỡng
Thương hiệu quen thuộc
Các dòng Iphone trước giờ đều có thiết kế bề ngoài và giao diện tương từ nhau. Đây là yếu tố …. giúp gia tăng trí nhớ
sự ưa thích thương hiệu
sự quen thuộc với thương hiệu
giống nguyên mẫu
mục đích và tình huống sử dụng
Yếu tố nào tác động đến trạng thái lý tưởng
quyết định trong quá khứ
sự thiếu hụt thông thường
mức độ thỏa mãn sản phẩm dịch vụ
nhóm tham khảo
Nước rửa chén Sunlight có thêm tính năng “mềm dịu da tay” là ví dụ về cách đo lường sự nhận biết vấn đề nào
phân tích hoạt động
phân tích nhu cầu
phân tích nhân tố con người
nghiên cứu cảm xúc
Chọn câu đúng
Tất cả đều đúng
Khách hàng quyết định theo thói quen khi mua quần áo
Khách hàng tích cực tìm kiếm thông tin bên ngoài khi mua thực phẩm
Mong muốn của người tiêu dùng có thể xuất phát từ người khác
Để tác động vào nguồn thông tin kinh nghiệm của khách hàng, doanh nghiệp nên làm gì
Cả hai đều đúng
Voucher
Dùng thử
Cả hai đều sai
Đâu là ví dụ về cách đo lường nhận biết vấn đề bằng cách nghiên cứu nhân tố thuộc về con người
Doanh nghiệp đầu tư kinh doanh thực phẩm hữu cơ
Đẳng cấp thương hiệu Iphone
Siêu thị mini trong bệnh viện
Dịch vụ hàng không giá rẻ nhằm vào khách hàng trẻ đi xa thường xuyên
Chọn câu sai
Các công ty nên cung cấp cho khách hàng một quy tắc ra quyết định
Khi muốn mua sản phẩm làm quà, KH đưa ra nhiều tiêu chí đánh giá hơn bình thường
SP đáp ứng hết tất cả tiêu chí thì KH mới mua
Người càng thân thiết thì càng có nhiều khả năng thay đổi quyết định của khách hàng.
Trong trường hợp nào sau đây, người tiêu dùng sử dụng phương thức xét đoán trực tiếp
SV kiến trúc mua laptop cấu hình mạnh
Khách hàng ưa chuộng hàng Nhật
Bố mẹ mua sữa đắt tiền cho con
Nếu lựa chọn theo thứ tự ưu tiên, tiêu chí quan trọng nhất khi mua quần áo là gì
Giá cả
Kích cỡ
Chất vải
Kiểu dáng
Trong phương thức xét đoán gián tiếp, yếu tố nào là thuộc tính chỉ dẫn cho người tiêu dùng
Bao bì
Quốc gia sản xuất
Giá cả
Tất cả đều đúng
Yếu tố nào thuộc tác động tình huống bằng môi trường xã hội
Trang trí cửa hàng đẹp mắt
Kiến thức của nhân viên cửa hàng
Phát các bài hát thịnh hành trong cửa hàng
Mùi trong cửa hàng
Chọn câu đúng
Cả hai sai
Trong xét đoán gián tiếp, khách hàng cho rằng “tiền nào của nấy”
Cả hai đúng
KH mua SP của thương hiệu mà mình đã dự định
Với nguyên tắc ____, người tiêu dùng đặt ra các tiêu chuẩn và lựa chọn SP đáp ứng được một tiêu chuẩn bất kỳ
đền bù
kết hợp
tách rời
lựa chọn theo thứ tự ưu tiên
Sản phẩm nào sau đây được người tiêu dùng áp dụng xét đoán gián tiếp nhiều nhất
thực phẩm
dịch vụ y tế
quần áo
điện thoại
DN nên làm gì để giảm sự băn khoăn và hối tiếc của khách hàng?
Tất cả đều đúng
Tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua
Có chính sách đổi trả dễ dàng cho KH
Hỗ trợ KH sử dụng và sửa chữa SP
Phản ứng phổ biến nhất của KH khi không hài lòng về SP/DV là ____?
Tiếp tục mua
Bóc phốt trên mạng xã hội
Khiếu nại với công ty
Chuyển sang thương hiệu khác
Ví dụ nào dưới đây thể hiện chức năng biểu tượng của sản phẩm?
Tân mua laptop mới vì laptop cũ bị hỏng
Nam bỏ iPhone cũ khi có dòng iPhone mới ra mắt
Phương thích áo vải lanh vì nó thoáng mát
Lan bỏ quần áo đi vì không mặc vừa
Sản phẩm nào sau đây có thể được giữ lại sau khi sử dụng hết?
Túi bột giặt OMO
Tất cả đều sai
Kem đánh răng P/S
Túi nước rửa chén Sunlight
Tình huống nào sau đây là sự loại bỏ sản phẩm
Tái chế giấy vụn
Tất cả đều đúng
Quyên góp quần áo
Phòng cho thuê
Hãng hàng không yêu cầu nhân viên mặc đồng phục và nữ phải trang điểm đẹp. Đây là yếu tố nào trong mô hình SERVQUAL?
Năng lực phục vụ
Phương tiện hữu hình
Tính tin cậy
Tính đáp ứng
KH sẽ không đổi sang thương hiệu khác khi
Cửa hàng đông người
Nhân viên hiểu ý khách
Sản phẩm tốt và đắt tiền
Tất cả đều đúng
Chọn câu đúng
Tất cả đều sai
KH khi dùng hết SP thì sẽ bỏ luôn bao bì
Nga loại bỏ quần áo lỗi mốt là ví dụ về chức năng vật lý của SP.
KH chỉ mua hàng mới
Chọn câu đúng
NTD khi không hài lòng về SP thì sẽ khiếu nại
Trạng thái lý tưởng và thực tại chênh lệch thì NTD có như cầu mua SP
Cho thuê là một hình thức loại bỏ sản phẩm
Tất cả đều đúng
Chọn câu sai
KH dù không hài lòng về SP nhưng vẫn có thể tiếp tục mua SP đó.
Sự trung thành với thương hiệu có thể nảy sinh khi SP thể hiện bản thân KH.
KH mua lặp lại SP của một thương hiệu tức là họ rất thích thương hiệu đó.
Sản phẩm nào sau đây người tiêu dùng hay áp dụng xét đoán gián tiếp?
Laptop
Quần áo
Điện thoại di động
Dịch vụ y tế (giá cả, thương hiệu)
Màu nào thường không được sử dụng làm thương hiệu trong ngành thức ăn nhanh?
Vàng
Xanh lam
Cam
Đỏ
Cái nào không phải là ứng dụng của điều kiện hóa cổ điển?
Trả tiền để được phép in nhân vật phim ảnh lên sản phẩm
Khuyến mãi giảm giá
Dùng người nổi tiếng để quảng cáo
Các sản phẩm của cùng một công ty có tên giống nhau
Vì sao xung đột lựa chọn có thể tạo bất hòa nhận thức nhiều hơn xung đột chức năng?
Trong xung đột chức năng, tác động tích cực lấn át tiêu cực nên không có bất hòa nhận thứC.
Xung đột chức năng tạo sức ì, do đó, thói quen hình thành trong quá khứ được áp dụng và không cần giải thích bất đồng nhận thứC.
Trong xung đột lựa chọn, cả hai phương án đều tích cực, việc chọn cái này bỏ cái kia sẽ phát sinh nhu cầu lý giải tại sao cái kia không được chọn.
Tất cả đều sai.
Khi mua quần jean, bạn hỏi bạn mình: “Trông tớ thế nào?”. Đây là ảnh hưởng của:
Môi trường vật lý
Xã hội
Cá nhân
Động cơ
Với SP tiêu dùng cá nhân, người tiêu dùng có thể dựa vào khái niệm _____ của họ.
Nhân cách thực tế
Nhân cách thực tế
Công cộng lý tưởng
Công cộng thực tế
Quảng cáo Kotex – Phụ nữ dám làm điều phi thường áp dụng chức năng gì của thái độ?
Biểu hiện giá trị
Tự vệ
Tri thức
Thực dụng
Trailer của các phim rạp áp dụng nguyên lý nhận thức nào của Gestalt?
Nguyên lý hình nền
Tất cả đều sai
Nguyên lý đóng kín
Nguyên lý tương tự
Hành vi tiêu dùng là:
Tất cả đều đúng
Thử giày ở cửa tiệm
Bán laptop cũ
Cho mượn quần áo
Gia đình có con nhỏ là khách hàng mục tiêu của sản phẩm _____.
Du lịch
Tất cả đều sai
Đồ gia dụng
Xe hơi
Nguồn thông tin thương mại được sử dụng nhiều nhất khi mua sản phẩm nào?
Laptop
Nước ngọt
Văn phòng phẩm
Kem đánh răng
Người tiêu dùng thu nhập thấp trung thành với thương hiệu hơn người tiêu dùng thu nhập cao vì:
Họ trung thành với công ty nhắm mục tiêu vào họ
Người tiêu dùng thu nhập cao không bao giờ thỏa mãn
Họ đã tìm ra thương hiệu nhu cầu của họ tốt nhất
Họ sợ rủi ro xảy ra khi chuyển qua thương hiệu lạ
Combo mini pizza và mini hamburger với mức giá ưu đãi sẽ giải quyết xung đột _____
Lựa chọn
Chức năng
Tất cả đều đúng
Chối từ
Nhạc hiệu và slogan sản phẩm là cách thức gia tăng phục hồi trí nhớ nào?
Những đặc điểm của người tiêu dùng
Các tín hiệu nhắc nhở
Phương tiện xử lý tác nhân kích thích
Những đặc điểm của tác nhân kích thích
Một số nhãn hàng sử dụng PG (promotion girls) để quảng bá sản phẩm. Họ đang tác động vào phần _____ theo Sigmund FreuD.
Xung đột vô thức
Siêu ngã
Tất cả đều đúng
Bản ngã
Người tiêu dùng sẽ không để ý mẩu quảng cáo nào sau đây?
Có hình sản phẩm lắc lư
Slot quảng cáo ngay sau chương trình TV
Nội dung theo mô-típ chung
Có đèn nhấp nháy
Để tác động vào nguồn thông tin cá nhân của khách hàng, doanh nghiệp nên làm gì?
Buzz marketing
Dùng thử
Quảng cáo
Thuê người review
Đâu là hành vi tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu tinh thần?
Mua áo lông thú
Mua ba lô
Ăn một tô phở
Mua đôi dép tông
Trong mô hình đầy đủ về hành vi khách hàng của Engel, Blackwell và Miniard (2009) điều nào sau đây sai?
Người tiêu dùng thỏa mãn hay không thỏa mãn với SP/DV thì cũng quay ra đánh giá lại các phương án
Quá trình ra quyết định chịu ảnh hưởng của môi trường và đặc điểm cá nhân người tiêu dùng
Kết quả của quá trình xử lý thông tin là bộ nhớ của người tiêu dùng
Tìm kiếm bên trong là đầu vào của quá trình xử lý thông tin
Sản phẩm nào được đặt ở quầy thu ngân trong siêu thị?
Bia
Tã
Rau
Bánh quy
____ là thống kê đo lường những khía cạnh quan sát được của dân số
Nhân khẩu
Tâm lý
Lợi ích
Lối sống
Combo mini pizza và mini hamburger với mức giá ưu đãi sẽ giải quyết xung đột _____
Lựa chọn
Chức năng
Tất cả đều đúng
Chối từ
Nam bị đau răng, muốn hết đau răng nhưng sợ đi nha sĩ. Nam đang gặp phải _______.
Xung đột chức năng
Xung đột chối từ
Bất hòa nhận thức
Xung đột lựa chọn
Đâu là đặc trưng cho giai tầng trung lưu lớp trên ở Mỹ?
Thường tự làm, ít thuê ngoài
Là giám đốc một doanh nghiệp lớn
Tích cực làm công tác xã hộ
Mua siêu xe
Trong khi _____ định hướng hành vi thì _____ là những cách hành xử thường ngày và được chấp nhận.
Tập quán - niềm tin
Niềm tin và giá trị - tập quán
Tập quán - niềm tin và giá trị
Niềm tin - giá trị
Một số nhãn hàng sử dụng PG (promotion girls) để quảng bá sản phẩm. Họ đang tác động vào phần _____ theo Sigmund FreuD
. A. Tất cả đều đúng
Bản ngã
Siêu ngã
Xung động vô thức
Chọn câu sai
Khi nhu cầu nổi lên, cần được đáp ứng thì quá trình động cơ được kích hoạt
Thuyết kỳ vọng đưa ra lý giải về mặt sinh học cho động cơ
Sự thỏa mãn chỉ mang tính tạm thời
Trạng thái con người có căng thẳng đến đâu thì hành vi vẫn phụ thuộc hoàn cảnh
Khi mau quần jean, bạn hỏi bạn mình: “Trông tớ thế nào?”. Đây là ảnh hưởng của:
Môi trường vật lý
Xã hội
Cá nhân
Động cơ
Gia đình “tứ đại đồng đường” là kiểu gia đình gì?
Gia đình hạt nhân
Gia đình mở rộng (gia đình truyền thống)
Gia đình thay thế
Gia đình tái hợp
Trailer của các phim rạp áp dụng nguyên lý nhận thức nào của Gestalt?
Nguyên lý đóng kín
Nguyên lý tương tự
Nguyên lý hình nền
Tất cả đều sai
Chọn câu đúng
Tất cả đều đúng
Cho thuê là một hình thức loại bỏ sản phẩm
Trạng thái lý tưởng và thực tại chênh lệch thì NTD sẽ có nhu cầu mua SP
NTD khi không hài lòng về SP thì sẽ khiếu nại
Sản phẩm nào thường không áp dụng phân khúc theo giai tầng xã hội?
Quần áo
Thực phẩm
Điện thoại di động
Xe hơi
Với SP tiêu dùng cá nhân, người tiêu dùng có thể dựa vào khái niệm ____ của họ.
Nhân cách thực tế
Nhân cách thực tế
Công cộng thực tế
Công cộng lý tưởng
Trong bữa sáng, người VN ăn tô phở còn người Mỹ ăn hamburger. Đây là ____ của văn hóA.
Tính học hỏi
Tính phát triển không ngừng
Tính chia sẻ
Tính có ích
Đâu là hành vi tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu tinh thần?
Ăn một tô phở
Mua áo lông thú
Mua ba lô
Mua đôi dép tông
Vì sao xung đột lựa chọn có thể tạo bất hòa nhận thức nhiều hơn xung đột chức năng?
Xung đột chức năng tạo sức ì, do đó, thói quen hình thành trong quá khứ được áp dụng và không cần giải thích bất đồng nhận thứC.
Trong xung đột chức năng, tác động tích cực lấn át tiêu cực nên không có bất hòa nhận thứC.
Tất cả đều sai.
Trong xung đột lựa chọn, cả hai phương án đều tích cực, việc chọn cái này bỏ cái kia sẽ phát sinh nhu cầu lý giải tại sao cái kia không được chọn.
Quảng cáo Kotex – Phụ nữ dám làm điều phi thường áp dụng chức năng gì của thái độ?
Biểu hiện giá trị
Tự vệ
Tri thức
Thực dụng
Chọn câu đúng
Cả hai đều đúng
McDonald phải điều chỉnh thực đơn khi mở rộng ta thị trường quốc tế
Cả hai đều sai
Nhà sản xuất dùng con số 8 trong giá sản phẩm vì nó làm khách hàng nghĩ sản phẩm rẻ
Với hành vi mua theo thói quen, trình tự của các thành phần thái độ sẽ là:
Nhận thức → Hành vi → Cảm xúc
Cảm xúc → Hành vi → Nhận thức
Cảm xúc → Nhận thức → Hành vi
Nhận thức → Cảm xúc → Hành vi
Kiểu củng cố hành vi nào được áp dụng với chương trình “tích 1 tem cho mỗi 200,000đ hóa đơn mua hàng và 20 tem thì đổi một sản phẩm nhà bếp miễn phí”?
Củng cố theo tỷ lệ
Củng cố không theo chu kỳ
Củng cố không theo tỷ lệ
Củng cố theo chu kỳ
